ลิปสติกถูกและดีในตำนาน กับเทรนสีสุดฮิตในตอนนี้

15 6

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งนะคะ วันนี้ก็มาตามกระแสเทรนลิปแมทกันหน่อยช่วงนี้ก็มีลิปแข่งกันออกใหม่ ๆ แทบทุกวัน โดยเฉพาะลิปแมทที่กำลังเป็นกระแสแรงที่สุดในตอนนี้โดยเฉพาะลิปแมทแบบจิ้มจุ่ม หลายคนที่ใช้ก็จะเจอปัญหาตามมาตรงที่ทาไปสักพักลิปหลุดออกเป็นก้อนๆปากแห้งลอกเป็นขุย หรือสีลิปตกร่อง ทาทับแล้วลิปติดเป็นก้อน เป็นต้นพอเกิดปัญหาแบบนี้ก็ทำให้ปากเราไม่สวย แต่งหน้าสวย แต่มาสะดุดที่ปากก็คงไม่โอเคใช่ไหมล่ะคะวันนี้ก็เลยทำรีวิวลิปสติกที่สยบทุกปัญหาข้างต้น นั่นก็คือ Beauty Cottage Elegant Impressionist Semi-Matt Lipstick ค่า

และสีที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ สี No.07 Romanesque

ที่เลือกสีนี้เพราะว่าช่วงนี้สีส้มอิฐกำลังมาแรงมากค่ะ และเรารู้สึกว่าสีนี้สามารถใช้ได้ทุกโอกาสนะคะเรียกว่าเป็น Everyday Look เลยค่ะ เพราะสีไม่ได้ส้มแรงเกินไป ออกเป็นส้มตุ่นๆ สวยดีค่ะตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อกึ่งแมทนะคะ ตัวนี้พิเศษตรงที่เป็นลิปสีแมทที่ทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้งจึงหมดกังวลเรื่องสีลิปตกร่อง และริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยได้เลยค่ะ เรามาลองทากับปากดูนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้นะคะเนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากค่ะเรื่องของความคงทน เวลาที่ทานอาหารหรือดื่มน้ำ มีสีจางลงบ้างค่ะแต่ด้วยความที่ตัวเนื้อลิปสติกไม่ได้แห้งผาดเหมือนลิปจิ้มจุ่มจึงทำให้สามารถทาซ้ำได้โดยลิปไม่หนาเป็นก้อน มันดีตรงนี้แหละค่ะเอาเป็นว่าชอบมากอ่า ให้ 10 เต็ม 10 เลย สุดทายนี้ขอลาไปด้วยการทาลิในลุคต่างๆ เขิลจัง 555

หรือจะเปลี่ยนชุด สะบัดผมก็ได้ลุคเซ็กซี่ไปอีกแบบ เห็นไหมคะ แท่งเดียวได้หลายลุคเลย คุ้มขนาดนี้ ควรไปตำนะคะ

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ที่กำลังอยากลองลิปโทนสีนี้นะคะ ดีจริง ๆ นะเธอออออ


Fonlanlana

Fonlanlana

FULL PROFILE