รีวิว แป้งบูเต้ (Butae') ในตำนาน จะสมคำร่ำลือหรือไม่? มาพิสูจน์กัน!!!!

13 4

สวัสดีชาวจีบันอีกครั้งค่า ห่างหายจากการตั้งกระทู้มานาน วันนี้จะมาพิสูจน์แป้งในตำนานที่เค้าว่าถูกและดี Butae' Super Oil-Control Powder ได้ยินคำร่ำลือมานาน ได้โอกาสลองสักที เราเป็นคนผิวมัน จะหน้ามันช่วงทีโซนและแก้ม และมันมากกก แป้งที่ว่าคุมมันดี ก็ยังเยิ้ม นี่ขนาดทำงานห้องแอร์นะคะ 2-3 ชั่วโมง น้องออยล์ก็เริ่มมาทักทาย ตกบ่ายยิ่งเยิ้มไปกันใหญ่ ตัดสินใจสั่งแป้งตัวนี้มาลอง ได้มาในราคา 35 บ. เลือกเบอร์ไม่ถูก เอามาทั้ง 3 เลยจ้า ในใจคิดว่า "เอาวะ ราคาแค่นี้เอง ลองดู เผื่อดีจริง ถ้าไม่ดี โยนเข้าป่าก็ไม่เสียดาย เอาไว้ทาคอก็ยังดี" อ่ะ ไปดูกันเล้ย

เป็นแป้งแบรนด์ไทยนะคะ แป้งเป็นตลับพลาสติกไม่มีชั้นใดๆเด้อจ้า กล่องสีขาวสะอาดตา ตลับแข็งแรงนะคะ ไม่ก๊องแก๊ง มีกระจกมาพร้อมใช้งาน พร้อมพัฟ มีอยู่ 3 เบอร์

- เบอร์ 1 แอบขาวซีดนิดๆ แต่ก็ได้อยู่

- เบอร์ 2 สีพอดีผิวเรา แต่แอบเหลืองไปหน่อย เลยดูหมองๆเหมือนถูกของมา555

- เบอร์ 3 เข้มได้ใจ เราเอามาไว้ใช้คอนทัวร์ สาวผิวแทนน่าจะชอบกันนะคะ

วันนี้เราใช้เบอร์ 2 ในตอนเช้า และเติมเบอร์ 1 ในตอนบ่าย

สรุป

จากการใช้งานจริงในวันแรก ประทับใจมาก ไม่คิดว่านางจะดีเด้อ นางเลิศในเรื่องคุมมันจริงๆ ให้ลุคแมทเบาๆ ผ่านไปสัก 4-5 ชั่วโมง มีวาวๆตรงจมูกบ้าง แต่ไม่ไหลเยิ้ม ตบเบาๆก็สวยเหมือนเดิม นางมีความเนียนนะจ้ะ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ส่วนเรื่องความปกปิดนั้น บายยจ้า นางแทบไม่ปกปิดอะไรเลย เราไม่ได้ใช้รองพื้น ทาครีมบำรุงแล้วก็ลงแป้งเลย เพราะไม่ชอบความหนา ถ้าทารองพื้นหน่อย คงเนียนชนะเลิศ พัฟของนางไม่ค่อยดีเด้อ จิกแป้งเกิน ปาดทีร่วงระนาว เปลืองค่ะ หาซื้อพัฟนิ่มๆมาใช้จะดีกว่า เนื้อแป้งไม่หนา ถ้าลงหลายรอบก็อาจจะหนาได้555 ถ้าใช้แปรงลงแป้ง คิดว่าคงให้ลุคแมทๆสวยธรรมชาติ

นี่คือสภาพหน้าตอนสามทุ่มจ้า แต่งหน้าตอน 10 โมงเช้า เติมแป้งตอนบ่ายสอง จะเห็นได้ว่าไม่มัน ไม่เยิ้ม แต่วาวๆแบบผิวสุขภาพดี

ปล. ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงและรอยสิว ต้องขออภัย อิอิ

**เทคนิคทาแป้งให้ติดทน คือ ใช้วิธีการกดเอานะคะ ใช้พัฟแตะแป้งแล้วค่อยๆกดลงที่ผิวเบาๆให้ทั่ว ห้ามปาดเด็ดขาด วิธีจะช่วยให้แป้งไม่เยิ้ม และติดทนค่ะ

สรุปอีกที

- แพกเกจ 3/5 ก็มันไม่สวยอ่ะ

- ราคา 100/5 ถูกเว่อร์ ยอมใจ555

- คุมมัน 5/5 นางเอาอยู่ค่ะ ปลื้มสุดๆ

- ความเนียน 4/5 ถือว่าทำได้ดี

- ปกปิด 1/5 แทบจะไม่ปกปิดเลย

- ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ 4/5 ทำได้ดีมากๆ

- สีของแป้ง 3/5 สียังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่

- ความคุ้มค่า 100/5 คุ้มมาก ไปซื้อโลดดด

นางถูกและดีจริงๆค่า กราบบบ สาวหน้ามันไปซื้อมาใช้ค่ะ ส่วนสาวผิวแห้งอาจจะไม่เข้าหน้า ส่วนเรื่องสิวอุดตันนั้น ค่อยว่ากันอีกที 555 สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อน มีของดีจะมาแนะนำสาวๆกันนะคะ บายยย


Lily Honeybee

Lily Honeybee

รีวิว บอกต่อ ข้าวของเครื่องใช้ที่ถูกและดีค่า

FULL PROFILE