Review : เปิดกรุไอเทมเขียนคิ้วลูกรัก ที่มีแล้วจะ cute cute แน่นอน :D

16 4

Helloสาวๆจีบันทุกคน : ) ♡ 

วันนี้แอร์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับงานคิ้วต่างๆที่เป็นลูกร๊ากของแอร์นะคะเอาจริงๆแอร์เป็นคนที่บ้าการเขียนคิ้วมาก ชอบทรงคิ้วแบบเป๊ะๆหน่อย เลยมีงานคิ้วหลายลักษณะหลายแบบหลายการใช้งานจะมารีวิวให้สาวๆฟังกันนะคะทุกชิ้นนี่ใช้จริงมาสักพักใหญ่ๆแล้วมั่นใจว่าสาวๆควรโดนมากเลยล่ะ อิอิ 

งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เย้! >___<

และนี่ก็คือโฉมหน้าลูกรักงานคิ้วคิ้วที่ต้องมีของเก๊าาา เองงงงงง  >///////////<

มีอะไรบ้างเรียงจากซ้ายไปขวาตามนี้เลยค่า

1. Anastasia Brow Powder Duo #Caramel2. Kate Designing Eyebrow #Ex-53. Daiso Eyebrow Coat4. Beneficial Professional Brow Designer Waterproof Gel Kit5. Daiso Eyebrow Gel #Clear6. Shisedo Eyebrow Pencil #037. U STAR Minnie Peek a Brow Auto Brow #018. Mille 3D Eyebrow Pencil Waterproof #Dark Brown

1. Mille 3D Eyebrow Pencil Waterproof #Dark Brown 

เริ่มจากการสร้างโครงคิ้วกันก่อนเนอะ ตัวนี้ก็คือดินสอเขียนคิ้วของ Mille นั่นเอง ตัวนี้ใช้แล้วชอบมากเพราะแทบไม่ต้องคอยเติมหางคิ้วระหว่างวันเลย ติดทนดีนะ เนื้อดินสอจะแห้งนิดๆซึ่งเราชอบมากเพราะเราว่ามันเขียนง่ายดีอะ แล้วก็หัวดินสอเป็นหัวตัดทำให้เขียนคิ้วหางคมๆได้อย่างง่ายดาย โดยรวมเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมากค่าาาา

2. Shisedo Eyebrow Pencil #03

ลูกรักอีกตัวที่เป็นไอเทมสำคัญในการพกติดกระเป๋าเครื่องสำอางของแอร์ก็คือดินสอเขียนคิ้วของ Shisedo นั่นเองค้า ตัวนี้เราซื้อที่ญี่ปุ่นแต่รู้สึกว่าที่ไทยก็มีนะ ราคาถูกด้วย เราชอบตรงที่ว่ามันแท่งเล็ก แต่ไม่เล็กจนเกินไป ทำให้พกพาสะดวกและไม่ค่อยกินเนื้อที่ในกระเป๋าเท่าไหร่ เนื้อดินสอไม่แข็งมากเท่าไหร่ คือใช้เติมหางคิ้วระหว่างวันโอเคเลยละ สีเป็นธรรมชาติมากๆๆ ปกติแอร์ก็ไม่ค่อยเติมคิ้วระหว่างวันหรอกแต่พกไว้มันก็อุ่นใจดี ฮ่าๆๆๆ ตัวนี้ชอบมากๆคิดว่าอีกนานเลยกว่าจะใช้หมด

3. U STAR Minnie Peek a Brow Auto Brow #01

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เป็น Collection พิเศษของแบรนด์ U Star นั่นเองง คือพูดเลยว่าที่ซื้อตอนแรกเพราะแพ็คเก็ต ไม่มีไรเลย ฮ่าๆๆ แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ ... อุ้ย ใช้ดีนะเนี่ยยย คือพูดเลยว่าเป็นดินสอที่เนื้อนุ่มมากเหมือนเจลเขียนคิ้วในรูปแบบแท่งเลย มาพร้อมมันแปรงปัดคิ้วให้ดูนัวๆ แล้วก็ที่เหลาให้ปลายดินสอแหลมตลอดเวลาอีก ดินสอเนื้อนุ่มมาก เขียนง่าย แล้วก็ติดทนสุดๆด้วยความที่ว่ามันเหมือนเป็นเนื้อครีมๆในตัวด้วย ราคาย่อมเยาว์อีกด้วย เลิฟเลยย

4. Kate Designing Eyebrow #Ex-5

ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นของ Kate อันโด่งดัง พอหลังจากที่วาดโครงคิ้วและหางคิ้วกันเรียบร้อยแล้ว แอร์ก็จะใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น มาระบายบริเวณหัวคิ้วถึงกลางคิ้ว แล้วเบลนให้หัวคิ้วดูฟุ้งๆ ตัวนี้ถือว่าเป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่ถูกและดีมากๆๆๆๆ เพราะว่าสีชัดมาก ติดทน คือไม่ต้องเติมเลยอะแบบตกใจมาก วิธีใช้แอร์ก็จะใช้สีเข้มสุดมาระบายบริเวณหางคิ้ว สีกลางมาเบลนบริเวณหัวคิ้วถึงกึ่งกลางคิ้ว และสีอ่อนแอร์จะชอบมาไล้หัวคิ้วลงไปถึงสันจมูกเหมือนเป็นการสร้างเงาจมูกเบาๆให้ดูเป็นธรรมชาติ เพราะสีธรรมชาติดีมากทำให้ดูมีเงาบริเวณสันจมูกได้แบบ เยี่ยมยอดมาก ถูกใจมากค่ะตัวนี้ >___<

5. Anastasia Brow Powder Duo #Caramel

มาถึงเจ้าแม่เรื่องคิ้วๆกันบ้างตัวนี้คือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของยี่ห้อ Anatasia นั่นเอง ตัวนี้ Pigment สีแน่นมากกกกก คือสมราคาจริงๆแหละ ตัวนี้แอร์ใช้ทั้งแทนดินสอเขียนคิ้วและแบบฝุ่นเลยเพราะว่าสีค่อนข้างชัด และติดทนมากกกก ติดทนจริงๆ แบบแอร์แต่งหน้าตั้งแต่เจ็ดโมง ล้างหน้าอีกทีสองทุ่มคิ้วยังไม่หาย ยังอยู่ครบเลย  และแอร์ชอบใช้กับแปรงหัวตัดเอามาวาดโครงคิ้วและถมสีคิ้วลงไปแถมเอามาเบลนๆหัวคิ้วได้สวยงามเป็นธรรมชาติสุดๆ ตัวนี้ราคาจะค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับอายุการใช้งานที่ได้ไปอีกหลายปีและคุณภาพถือว่าดี ก็ถือว่าคุ้มเลยละ 

6. Beneficial Professional Brow Designer Waterproof Gel Kit

ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วเนื้อเจลจากแบรนด์ Oriental Princess นั่นเองค่า ตัวที่เขียนคิ้วเนื้อเจลตัวนี้แอร์จะชอบใช้วันที่ต้องการลุคคิ้วคมๆหน่อย หรือวันที่แต่งหน้าจัดนั่นเอง ฮ่าๆๆๆ เพราะแบบถ้าสมมุติวันไหนเราแต่งตาเข้ม ทาปากเข้ม เหมือนคิ้วก็ต้องดูคมๆนิดนึ่งให้ Total look มันดู Balance กันเนอะ ตัวนี้ใช้ดีอยู่นะคะติดทนเลยแหละแต่ค่อนข้างจะล้างออกง่ายเลยแหละ ที่สำคัญราคาดีงามมาก ซื้อตอนมีโปรยิ่งรู้สึกคุ้มค่า :D

นี่คือหน้าตาของเนื้อผลิตภัณฑ์นะคะ จะเป็นเนื้อเจลครีม เกลี่ยง่าย เวลาใช้ควรใช้คู่กับแปรงหัวตัดจะได้เส้นที่คมๆ มากยิ่งขึ้นค่า

Swatch สีกันนะคะ เรียงจากซ้ายไปขวาเลยค่า

Beneficial Professional Brow Designer Waterproof Gel Kit  Shisedo Eyebrow Pencil #03 Mille 3D Eyebrow Pencil Waterproof #Dark Brown U STAR Minnie Peek a Brow Auto Brow #01

7. Daiso Eyebrow Coat

ตัวนี้คือเจลเคลือบคิ้วของไดโซะที่ใครๆก็บอกว่าถูกและดี ก็ไม่รีรอรีบไปซื้อเพราะราคาถูกนั่นเอง55555 แต่จะบอกให้ว่ามันใช้ดีเกินราคามากเลยอะ คือมันจะช่วยล็อกขนคิ้วให้เรียงตัวสวยอยู่ทรงและติดทนมากขึ้น เอาเป็นว่าสาวๆควรมีติดกระเป๋าไว้นะ ข้อเสียอย่างเดียวคือแอร์ว่ามันกลิ่นแปลกๆอะ แบบบอกไม่ถูก คือไม่หอมอะ ฮ่าๆ ถ้าใครไม่ถือสาอะไรก็จัดโลดดดดดดด

8. Daiso Eyebrow Gel #Clear

ตัวนี้แอร์ว่าคุณสมบัติคล้ายๆกับตัวด้านบนเลยนะเพียงแต่ว่าตัวนี้จะช่วยเซทขนคิ้วให้ตั้งสวยดูเรียงเส้นมากขึ้นด้วยความที่ว่ามันเป็นแปรงปัดคล้ายๆมาสคาร่า มันจะสามารถปัดขนคิ้วให้ดูเรียงตัวสวยมากขึ้น แต่เรื่องความติดทนแอร์ว่าอาจจะสู้ตัวบนไม่ได้นะ แต่ข้อดีคือกลิ่นไม่แรงเท่าตัวบนนั่นเอง ถ้าเพื่อนๆอยากได้แนวเซทขนคิ้วให้เป็นทรงเรียงเส้นสวยงามแอร์ก็แนะนำเป็นตัวนี้น้า ราคาน่ารักมากๆเลยด้วยแหละ : )

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค้าาา เลิฟฟ >___<


sweetairry_

sweetairry_

สวัสดีค่า ชื่อแอร์นะคะ : )
♡Beauty & Lifestyle♡
●●|รัก เครื่องสำอาง อาหาร ขนม ของหวาน และไปเที่ยวววว|●●
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าา :D

FULL PROFILE