ลิปสติกคู่เหมือนในราคาประหยัดกว่า 5 เท่า

19 11

แนนเป็นที่เป็นคนบ้าลิปสติกมาก และส่วนใหญ่ก็จะซื้อของเคาน์เตอร์แบรนด์เป็นหลัก โดยเฉพาะพวกลิปเนื้อแมตท์ เพราะเคยลองของแบรนด์ไทยแล้วเป็นคราบบ้าง ปากลอกบ้างตลอด เลยไม่ค่อยปลื้มค่ะ 555

แต่ล่าสุดลองตามกระแสแบรนด์ไทยที่เห็นคนรีวิวเยอะอย่าง Milissa Kiss แนนลอง Velvet Matte ลิปเนื้อแมตท์ดูแล้วไม่เป็นคราบ ปากไม่ลอกวันนี้อยากเอามารีวิวเอามาปะทะกับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีสีและเนื้อคล้ายกันดูสนุกๆค่ะ

แต่เวลาทาเสร็จบนริมฝีปากเนื้อแมตท์แน่นเหมือนกัน สีและเนื้อใกล้เคียงกันทั้งความแน่นของพิกเม้นท์สีและความติดทนสูสีกัน

คู่ที่สอง # 08 Dangerous Woman VS Rouge Dior #952 Cafe De Paris    

ทั้งสี ทั้งเนื้อ แต่ Malissa Kiss พิกเม้นท์แน่นกว่า ทาครั้งเดียวได้สีชัดเจนกว่า แต่เนื้อจะแห้งกว่านิดนึง Dior ต้องทา 2 รอบถึงจะได้สีเข้มเท่ากับทา Malissa Kiss 1รอบ

 คู่ที่สาม # 11 Love On Top VS YSL Pur Couture The Mats #214

สรุปว่าวันนี้เพิ่งได้รู้ว่าลิปสติกถูกและดีมีจริงๆ และขอประเมินPerformance ของแค่ละตัวจากความเห็นส่วนตัวนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแนนเป็นคนปากแห้ง และมีปัญหาร่องปาก ดังนั้นนอกจากเรื่องสี และความติดทนแล้ว แนนขอประเมินเรื่องความแห้ง และไม่ตกร่องปากด้วยค่ะ

ความแน่นของพิกเม้นท์ :Malissa Kiss Velvet Matte 5/5Kat Von Everlasting Liquid Lipstick 4/5Rouge Dior 4/5YSL Pur Couture The Mats 5/5

ความติดทน :Malissa Kiss  5/5Kat Von Everlasting Liquid Lipstick 4/5Rouge Dior 2/5YSL Pur Couture The Mats 3/5

ไม่ตกร่องปาก :Malissa Kiss  4/5Kat Von Everlasting Liquid Lipstick 4/5Rouge Dior 5/5YSL Pur Couture The Mats 4/5

ไม่เป็นคราบ :Malissa Kiss 5/5Kat Von Everlasting Liquid Lipstick 5/5Rouge Dior  5/5YSL Pur Couture The Mats 4/5

ปากไม่แห้ง/ลอก :Malissa Kiss  4/5Kat Von Everlasting Liquid Lipstick 5/5Rouge Dior 5/5YSL Pur Couture The Mats 4/5

หลังจากลองใช้และเทียบจากคะแนนแล้ว Malissa Kiss ถือว่าเป็นลิปสติกเนื้อแมตท์ที่ถูกและดีมากๆค่ะแต่ด้วยความที่พิกเม้นต์แน่นและติดทนนาน แนนเลยเอาตอนล้างออกมาให้ดูกันด้วยว่าล้างออกอยากมั้ย

ใครที่ชอบลิปสติกเนื้อแมตท์สีสวย แน่น ทาแล้วไม่เป็นคราบ และไม่เน้นริ้วรอยร่องปากจนน่าเกลียด ในราคาแสนประหยัดกว่าเคาน์เตอร์โดยเฉลี่ย 5 เท่าตัว Malissa Kiss Velvet Matte นับว่าเป็นตัวเลือกที่ทุกคนควรลองตัวนึงเลยค่ะ


Pimmook TheBeautyCitizen

Pimmook TheBeautyCitizen

Cosmetics Proficient Level 1
日本化粧品検定1級

FULL PROFILE