- Review - Duplair W Ceramide Lotion

11 3

สวัสดีค่ะ ^^ ยินดีต้อนรับสู่โลกของเราค่ะ เป็นมือใหม่นะคะ หากมีข้อผิดพลาดแนะนำด้วยค่ะ ^/\^สำหรับรีวิวแรกนี้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ที่ไปเจอมาค่ะ ดีมากๆ ใช้แล้วชอบสุดๆ ตอนนี้กำลังหลงเลยค่ะ ใช้ง่ายมากด้วย เหมาะสำหรับคนขี้เกียจอย่างเราค่ะและนี่ก็คือ..... Duplair W Ceramide Lotion ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่จากญี่ปุ่นค่ะ มีหลายผลิตภัณฑ์อยู่นะคะ แต่วันนี้อยากนำเสนออันนี้ค่ะ

เป็นโลชั่นชนิดน้ำ ที่เป็นน้ำจริงๆค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบครีมเหนียวๆเพราะอากาศร้อนๆบ้านเราค่ะตามที่ทราบมาเรื่องคุณสมบัติของ Ceramide ก็คือ “ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ป้องกันและชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร เหมาะทุกสภาพผิว” พอมีคุณสมบัติเรื่องลดริ้วรอยก็ทำให้รู้สึกอยากจะลองขึ้นมาทันทีค่ะ อิอิเริ่มที่แพ็คเกจก่อนค่ะ ขวดใหญ่มากๆ 500 ml. แอบคิดว่าจะใช้หมดเมื่อไหร่นะ ^^” แต่พอใช้จริงๆมาสองเดือนกว่า ปรากฏว่า ตอนนี้เหลือแค่นี้แล้วค่ะ

น้ำโลชั่นจะเป็นสีขาวขุ่นๆ กลิ่นหอมแบบส้มๆค่ะ วิธีใช้ที่ทางแบรนด์แนะนำคือมีสองแบบค่ะ วิธีแรกคือเทลงฝ่ามือ แล้วก็นวดๆหน้าเลยค่ะ อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ แต่เราว่าวิธีนี้แอบเปลืองค่ะ และคิดว่าน้ำโลชั่นยังไม่โดนผิวหน้าเราเต็มๆค่ะ เราคิดว่ามันไปอยู่ที่มือมากกว่า (คิดเหมือนกันไหมคะ) 

ดังนั้น เราจึงใช้แบบนี้ค่ะ แบ่งใส่ขวดสเปรย์แล้วใช้ฉีดเหมือนสเปรย์น้ำแร่ค่ะ สะดวก พกง่าย ไม่หนักด้วยทีนี้เราจะใช้ตอนไหน เมื่อไหร่ ก็ได้หมดเลยค่ะ แต่สำหรับเรา ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนค่ะ หน้านุ่มนิ่ม

และอีกวิธีนึงก็คือ ใช้กับ Mask Sheet ที่แถมมาให้แบบนี้ค่ะ

วิธีนี้ก็ดีนะคะ ใช้ผ่อนคลาย และบำรุงให้ลึกเข้าไปอีกค่ะ แต่ส่วนตัวเราแล้วชอบวิธีแรกมากกว่าค่ะ เพราะเราขี้เกียจ ฮ่าๆๆๆความรู้สึกหลังจากใช้ คือรู้สึกว่าหน้านิ่มมากกกกกก (ลาก ก ไก่ไปสุดจักรวาล) จริงๆนะคะ มีความรู้สึกว่าเด้งๆ แล้วคือหน้าไม่โทรม เพราะบางวันเราขี้เกียจทาครีมบำรุงก็จะใช้แค่ตัวนี้ค่ะ ตื่นมาก็ยังโอเคอยู่นะคะ หรือบางวันอยากใช้ Sleeping Mask ก็ใช้อันนี้ก่อน แล้วค่อยใช้มาส์กทาทับอีกทีค่ะ เช้ามาผิวสดใส เปล่งปลั่ง ดีจริงๆค่ะเราไปเจอเคาท์เตอร์นี้ที่ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ค่ะ เค้ามีงานญี่ปุ่นอะไรซักอย่าง ได้เจอกับพี่ที่นำเข้ามาเองเลยค่ะ แนะนำดีมากๆจนคนใจอ่อนอ่อนใจ ฮ่าๆ เกือบถอยมาครบเซต ^^” พี่เค้าแอบกระซิบมาว่าตัวนี้ใช้บำรุงผมได้ด้วย สำหรับคนที่หนังศีรษะแห้งและมีรังแคเป็นประจำค่ะ แหม่ คุณสมบัติครบเครื่องจริงๆ ควรค่าสามผ่านค่ะ

มาสรุปกันดีกว่าค่ะข้อดี >>>บำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื่น ผิวเด้ง หน้าไม่โทรม ใช้ง่าย คุ้มราคา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และยังบำรุงผมได้อีกด้วยข้อเสีย >>>แพ็คเกจใหญ่มาก ไม่สะดวกสำหรับพกพา ต้องหาขวดแบ่ง หนักและเหนื่อยจบการรีวิวของเราแล้วค่ะ มีตรงไหนที่ต้องปรับปรุงติชมกันได้นะคะเจอกันครั้งหน้าค่ะ ขอไปหา Item ดีๆมาก่อนนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ


NomaRDN

NomaRDN

;P

FULL PROFILE