[สิ่งของต้องรีวิว] #DisneyxUstar เห่อลิปจิ้มจุ่มครบ10สี มีมาให้ทุกแนว

17 4

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ  น็อปจาก SNopchubbygirl เองค่ะ หลังจากที่กระทู้ที่แล้วได้ลงเห่อพร้อมรีวิวเครื่องสำอางค์จากคอลเลคชั่น There's Only One Minnie จาก Ustar ที่แพคเกจมีความน่ารักแถมใช้แล้วดีไป แต่! แต่!! แต่!!! จริงๆแล้วในคอลเลคชั่นนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกเยอะแยะเลย ซึ่งทางแบรนด์ได้ส่ง "Minnie Wonder Soft Matte Lip" มาให้น็อปได้ใช้ครบ 10 สีเลยค่าา

บนแพคเกจจะมีน้อง Minnie Mouse น่ารักๆบนกล่องลิปและตัวลิปทุกแท่งเลย เป็นลายเหมือนกันนะคะ มาแบบเรียบๆ แต่ก็แฝงความสดใส มาครบ 10 สีขนาดนี้มันก็ต้องมีรีวิวและสวอชกันซะหน่อยละล่ะ มาดูสวอชรวมทุกสี สวอชสีแบบจัดเต็มที่ท้องแขนและปาก รวมถึงรีวิวหลังจากที่น็อปใช้ลิปตัวนี้กันเลยค่ะ

*รีวิวนี้น็อปถ่ายแสงในธรรมชาตินะคะ แสงจะจ้านิดนึงค่ะ

บอกเลยว่าทุกสีในคอลเลคชั่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆหลายสายเลย สายเกาหลีแนวน่ารักๆก็มี หรือสายฝรั่งแบบเซ็กซี่แซ่บๆ ใครที่ชอบสีนัวๆตุ่นๆก็มีนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากที่น็อปใช้ เนื้อลิปเบาแต่มีเม็ดสีชัด เนื้อลิปเบาไม่หนักปาก อยู่ทนทั้งวันไม่ต้องเติม ปากไม่แคร๊กแตกระหว่างวัน แต่เนื้อลิปจะแห้งช้าค่ะ ตอนกินข้าวเนื้อลิปด้านในมีหลุดบ้างค่ะ แต่ข้างนอกยังอยู่เหมือนเดิม

สรุปแล้วน็อปให้ผ่านค่ะ สำหรับแท่งละ 199 บาทแต่ว่าติดทนทั้งวัน เนื้อลิปไม่หนักปาก และไม่แคร๊กระหว่างวันด้วย น็อปว่าเริ่ดนะ คุณภาพคุ้มราคา

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้ออยากสอยมาใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Tops Tesco Lotus และ Watsons (รุ่นนี้ไม่มีขายในเซเว่นนะคะ) ราคาแท่งละ 199 บาท อยากได้สีไหนสอยเลยค่า น็อปใช้แล้วมันดีจริงๆนะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย จุ๊บๆ


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE