[Review] Peach Cotton Multi Finish Powder : แป้งพีชคุมมันจากแบรนด์ Skin Food

18 10

Peach Cotton Multi Finish Powder : แป้งพีชคุมมันจาก Skin Food

สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆทุกคน วันนี้ชมจะมารีวิวแป้ง translucent ตัวใหม่ของแบรนด์ skin food ซึ่งวันนี้เป็นแป้งที่อยู่ในไลน์ peach cotton ซึ่งทั้งแพคเกจและคุณภาพก็น่ารักดีงามมากๆเลยค่ะ

สำหรับเจ้า Peach cotton : Multi finish powder ตัวนี้นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม makeup ซึ่งอยู่ในไลน์ Peach โดยแป้งตัวนี้นะคะมีความน่าสนใจที่ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าเป็น.. แป้งฝุ่นสาเก ช่วยควบคุมความมัน ทำให้เรามีผิวหน้าเนียนเบาสบาย ซึ่งตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติพิเศษจากเดิม(รุ่นเก่า) คือ มีการผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Air jet mill ทำให้แป้งเนื้อบางเบา ช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้หน้าเรียบลื่นตลอดทั้งวัน ซึ่งแป้งตัวนี้เป็นแป้งแบบ translucent powder ซึ่งเนื้อแป้ง มีสีขาว เนื้อเนียนละเอียด และด้วยคุณสมบัติ translucent ทำให้แป้งมีความโปร่งแสง และสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวค่ะ :))

จากที่ได้ลองใช้มาเกือบ 1 เดือนแล้ว ชมรู้สึกปลื้มกับแป้งตัวนี้มากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชมขอสรุปความดีงามของแป้งตัวนี้ไว้ดังนี้นะคะ ...

★ สิ่งที่ชมปลื้มที่สุดคือแป้งมีกลิ่นพีชอ่อนๆ ซึ่งหอมมากกกกกกกก.. หอมจนอยากจะทาทั้งวันเลย ><

 เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆเลยค่ะ ชมชอบปัดโดยใช้แปรงคาบูกิ ซึ่งจะทำให้เกลี่ยแป้งได้เนียนขึ้นค่ะ

แป้งคุมมันดีมากเวอร์!!!!+++ ข้อนี้เป็นอีกข้อที่ทำให้แป้งตัวนี้เป็นตัวโปรดลูกรักของชมค่ะ ปกติชมเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วง T-zone ซึ่งถ้าแต่งหน้าปกติ ครึ่งวันหน้าก็เยิ้มแล้วค่ะ ;p แต่ตั้งแต่ใช้แป้งตัวนี้มา ซึ่งชมจะใช้เซทรองพื้นก่อนลงเครื่องสำอางอื่นๆ นอกจากจะทำให้หน้าเนียนขึ้นแล้ว ยังทำให้ชมหน้ามันน้อยลงมากกกด้วยค่ะ บางวันถ้าไม่ได้ออกแดดมากๆนี่แทบไม่ต้องมีการซับหน้าเลยค่ะทั้งวัน ดีงามมากเวออออออออออออออออออออออร์ 

จริงๆปกติชมไม่ค่อยชอบใช้แป้งฝุ่นแบบนี้เท่าไหร่ เพราะเคยลองหลายแบรด์แล้วมันไม่เวิร์ก แต่พอได้อ่านรีวิวของแป้งตัวนี้ ก็เห็นว่าน่าสนใจ เลยไปซื้อมาลอง ขุ่นพระ!!! ดีเฉยเลยยยยย 555++ ตอนนี้ก็เป็นลูกรักไปแล้วค่ะ ^.<

แป้งตัวนี้ชมได้มาจาก shop ของ skin food ที่สนามบินดอนเมือง(ขาออก) ราคาน่าจะประมาณ 300 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับคุณภาพที่ดีงามมากกกกกกก และปริมาณที่ให้มาถึง 15 g ที่ก็ใช้ได้ค่อนข้างนาน ก็ต้องบอกว่า คุ้มมากเวอออออร์!!!!!!!!!!

ใครที่เป็นทาส peach แบบชม ^^ หรือกำลังมองหาแป้งฝุ่นคุมมันที่ คุณภาพดี และราคาน่ารัก ก็ไปลองเล่นกันได้นะคะ ขอย้ำอีกครั้งว่า...แป้ง หอม มาก เว่ออออออร์!!!!!!!!!! :))


ChomChonn

ChomChonn

FULL PROFILE