MINI REVIEW : หน้าต้องแน่น กระเป๋าต้องโกย

17 39

เฮลโหลววว กระทู้นี้จะมาไวไปไวฉบับเร่งรีบ อิอิ

จริงๆอยากเอามาให้ดูนานแล้วแต่ไม่ว่างเลย วันนี้เลยมาเม้าท์ซะหน่อย

ทุกคนต้องเคย เวลาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

แน่นอนว่าหน้าเราต้องแน่นเพราะต้องถ่ายรูปเหมือนนางแบบมาเอง

แค่เมคอัพที่พกไปว่าหนักแล้ว ตอนคลีนออกนี่หนักกว่า

จริงม้ายยยย

อะ ต่อ...

ขวันก็เป็นคนนึงที่เวลาไปเที่ยว หน้าจะแน่นแบบเกินเรื่อง

แล้วพวกที่เราใช้คลีนนี่เป็นน้ำเกือบหมด ถามว่าหนักมั้ย ขอตอบเลยว่ามากกก

แต่จะไม่เอาไปก้ไม่ได้ สิวขึ้นนะถ้าล้างหน้าไม่สะอาด

นี่ก็เลยค้นพบวิธีที่ประหยัดพื้นที่ + ประหยัดน้ำหนักกระเป๋าสุดๆ

เริ่ม!

สำลีพกไปแค่นี้พอ เพราะตามโรงแรมมีให้ ถ้าไม่มีก็ไปซื้อเอาเพราะมันเบา อีกอย่างเราเอาสำลีไว้เช็ดแค่พวกคราบกาวขนตา อินไลนเนอร์ที่กันน้ำ แล้วพวกคราบที่ว่าเนี่ย LOREAL ตัวนี้ดีที่สุด! คืออะไรกันน้ำแค่ไหนขอให้บอกค่ะ ตัวนี้เอาอยู่ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ

ตัวแม่ของทริป POSITIFF Cleansing Oil เพราะตัวเดียวจบ ไม่ต้องง้อสำลี (ก็เลยพกสำลีน้อยได้) จริงๆต้องบอกว่าเคยใช้ออยล์ของยี่ห้อนึงแล้วไม่สบายหน้า เลยมีอคติกับออยล์มาตลอด

จนวันนั้นเกิดการไปนอนค้างบ้านเพื่อนแล้วไม่มีอะไรไปเลย เพื่อนใช้ เราก็ต้องใช้ เพราะมันไม่มี สรุปคือไปซื้อค่ะ! มันดีมาก ยิ่งเป็นคนขี้เกียจยิ่งจะรัก ถูๆอุ่นๆแล้วล้างออก โมเม้นอุ่นตอนแรกคิดว่าแพ้ พออ่าน อ้าวว นังเด๋อ! อุ่นเพราะเปิดรูขุมขนค่ะ เกร๋เฟ่ออ แล้วที่ชอบอีกอันคือไซส์เล็กก็เป็นขวดปั๊ม พกสะดวกแล้วกะปริมาณได้ว่าปั๊มออกมาเท่าไหร่ดี แต่ แต่ แต่ แต่ทางที่ดีเก็บกล่องด้วยนะเวลาแพคกันฝาหลุดแล้วเกิดความกดทับจนปั๊มเอง (จริงๆเคยโดนมาแล้วถูกโยนกระเป๋าไง ทุกอย่างเลยรวมกันเป็นหนึ่งเดียวบนเสื้อสีฟ้าอ่อน เจ็บปวดดด)

ตัวสุดท้ายที่ยอมหนักแต่ไม่ยอมสิว ตัวนี้ของ cosrx ตัวนี้ก็รักมากเพราะคนหน้าแห้งใช้ได้ ปกติอะไรที่ลดสิวจะมีความแห้งตามมาด้วย แต่ตัวนี่คือ ไม่แห้ง ไม่แสบ แล้วเวลาไปเที่ยว เจออากาศที่เปลี่ยน น้ำที่เปลี่ยน พี่สิวก็มาจังเล้ยย นี่ค่ะ เช็ดไปค่ะหลังจากล้างหน้าเสร็จ แล้วค่อยทาครีมบำรุงต่อ

จริงๆตัวนี้ใช้คู่กับ POSITIFF มันเวิคที่ว่าตัวออยล์เปิดรูขุมขน ตัวนี้เช็ดสิวไปถึงรูขุมขน มันก็ดูสามัคคีกันดีนะ 5555555555 

สุดท้ายก่อนปิดจ๊อบ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ขวดใหญ่นี่เอาไว้ใช้ที่บ้าน ขวดเล็กไว้พก คิดเอาเองว่าขี้เกียจแค่ไหน อิอิอิ ราคาจำไม่ได้เลยเพราะซื้อทีหลายอย่างแต่ซื้อที่วัตสันนะฮะ

โอเครร ฝากกันไว้ด้วยด้วยนะคะสำหรับกระทู้นี้ มอบให้คนขี้เกียจแต่หน้าแน่นทุกคน

จาก คนขี้เกียจกว่าแต่หน้าไม่ได้แน่นกว่า

:)


kwannnnnnnnnn

kwannnnnnnnnn

FULL PROFILE