รีวิว 3 Step พิชิต "สิวอุดตัน" ให้หายขาด!!!

16 7

สวัสดีค่าาาา...วันนี้จะมารีวิวการรักษาสิวอุดตันง่ายๆ เพียงแค่ 3 Step!!

สาวๆทุกคนต้องเคยมีปัญหาสิวอุดตัน ไปหาหมอ กดแล้วกดอีก มันก็ยังคงขึ้นอยู่ใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะคนที่มีผิวมันและมันบริเวณ T zone แบบเรา วันนี้เราจะมาเล่าวิธีการรักษาสิวอุดตันง่ายๆให้หมดไป  

โดยตัวเราเองใช้เวลาประมาณ 45 วัน ในการกำจัดสิวอุดตันออกไปให้หมด (บางคนอาจจะใช้เวลาเร็วกว่านี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย)

ไปค่ะ Day 1 สิวปะทุมากกกกก 

Day 7 หัวสิวเริ่มฝ่อ เป็นก้อนแข็งๆ จากการใช้ Argan oil อยากบอกว่า.....หัวสิวนี่หลุดออกมาเองแบบไม่ต้องกดเลย  (ขออภัยรอยแดงๆ แกะสิวมันส์ไปนิด) 

Day 45 สิวเริ่มหายไปแล้ววววววววว........แต่ยังมีรอยดำนิดหน่อย พวกรอยดำนี้อาจต้องใช้เวลารักษาพอสมควร 

เป็นไงบ้างคะ พลีชีพสุดๆ รูปรีวิว No filter และไม่ได้ปรับแสงใดๆเลย 

ต่อไปมาดูดีกว่าว่าเราใช้อะไรกันบ้าง

1.น้ำเกลือ: ใช้เช็ดทำความสะอาดผิว หลังจากล้างหน้า (เพราะล้างหน้าอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ)

2. Benzac เราใช้ตัวที่อ่อนที่สุด เพราะคิดว่าแค่นี้ก็คงเพียงพอ แต้มตรงที่เป็นสิวและทิ้งไว้ทั้งคืน เพื่อละลายหัวสิวอุดตัน ใช้วันเว้นวันสลับกัน เพื่อไม่ให้ผิวหน้าชิน ซึ่งอาจทำให้เกิดการดื้อยา 

3. ตบท้ายด้วย Twinsis Argan Oil  เพื่อไม่ให้ผิวแห้งจากการใช้ Benzac อีกอย่างน้ำมัน Argan นี้ยังมีสรรพคุณที่ทำให้หัวสิวฝ่อ ปรับสมดุลความมันบนใบหน้าและรักษารอยแดงจากสิวได้ดีงามมากกกกกกกก

นอกจากนี้วิธีป้องกันการเกิดสิวอุดตันคือ..... ห้ามจับหน้าระหว่างวัน!!!!! แต่ก่อนเราเป็นพวกชอบจับหน้าผาก แกะตรงนั้นตรงนี้ สิวก็เลยขึ้นไม่หยุด พอเลิกนิสัยนี้ก็รู้สึกได้เลยว่ามันขึ้นน้อยลง ใครเป็นเหมือนเราต้องเลิกเดี๋ยวนี้!!! 555555 หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทู้กกกกกคน ครั้งหน้าจะมารีวิวการรักษารอยดำน้ะสาวสาวววววววว


Pattyy_bb

Pattyy_bb

Making natural skincare products and fancy soaps are my HOBBY!

FULL PROFILE