รีวิวแป้งฝุ่นในตำนานที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน

8 4

สวัสดีสาวๆ ชาว Jeban ทุกคนค่ะ ช่วงนี้กำลังเห่อแป้งฝุ่นมาก คือชอบทาแป้งฝุ่นนะ ถ้าแป้งฝุ่นตัวนั้นตอบโจทย์ในเรื่องควบคุมความมัน และช่วยในเรื่องสิวและผิวแพ้ง่าย สำหรับวันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นมาบอกต่อสาวๆ ทุกคนค่ะผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นที่ว่า มี 7 ตัว ของ Dermist จ้า ซึ่งแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดเหล่านี้ ก็ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นในตำนานที่เรารู้จักกันมาอย่างยาวนาน ส่วนตัวเราพบว่าเป็นผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นที่ตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อยเลยค่ะ

1. Dermist CC Loose Powder

เนื้อแป้งฝุ่นจะมีคุณสมบัติทำให้รองพื้นติดทนนาน ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าแลดูผ่องใสได้ตลอดทั้งวัน ด้วยสารบำรุงจาก Rose Hip Oil, Silica Powder & Siricite- แป้งฝุ่นผสมรองพื้น- ปรับสีผิว- ช่วยปกปิดริ้วรอยได้ดีตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ เหมาะสำหรับวันที่เราลงเมกอัพแล้วอยากให้เมกอัพติดทนนาน ช่วยในการปรับสีผิวได้อย่างแนบเนียน เนื้อแป้งอย่างละเอียด เกลี่ยง่าย ถือว่าโอเคจ้า*เทแป้งนิดเดียวแต่เกลี่ยให้ดีก็จะได้ผิวที่เนียนตลอดวันจ้า

2. Dermist Pinky Wink Powder

แป้งประกายมุก มีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระ มีสารที่เพิ่มประกายผุดผ่องมีกลิตเตอร์ช่วยเพิ่มประกายแก่ผิวหน้าสวยได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนวสว่างและมีประกาย ใช้ได้ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน ชอบความมีประกายมุก สามารถปรับเป็นแนวดิวอี้ลุคได้ด้วยจ้า

3. Dermist Gluta Silver Youth Powder

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด มีส่วนผสมของสาร Glutathione มีประสิทธิภาพเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ไม่ผ่องใส หรือใบหน้าหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังมี Ultrafine Nanosilver Powder ซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อโรค**แป้งตัวนี้ทำให้ผิวเรียบเนียนดีค่ะ เรื่องติดทนนานนี่ยกให้เลยจ้า

4. Dermist Rice & Tea Tree Powder

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่มีส่วนผสมของ RICE POWDER และ TEA TREE POWDER มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีส่วนผสมของไททาเนียมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมาถึงแป้งฝุ่นตัวที่เป็นตำนานอีกหนึ่งตัว ซึ่งตัวนี้ช่วยในเรื่องคุมมันได้ดีมากค่ะ แต่ตอนเกลี่ยแนะนำว่าให้เทแป้งลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ และใช้มือเกลี่ยแต่ละส่วนอย่างละเอียด เพียงเท่านี้เราก็จะมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสตลอดทั้งวันจ้า

5. Dermist Antiperspirant Soft Powder

แป้งลดเหงื่อ เหมาะกับผู้มีเหงื่อมากและนักกีฬา ใช้ได้ทั้งบริเวณหน้า และลำตัว มีส่วนผสมของ Oatmeal ช่วยลดการระคายเคือง และ Neem Oil ช่วยลดปริมาณกลิ่นอับ อีกทั้งยังมีสาร Aluminum Chlorohydrate จะช่วยซับเหงื่อตัวนี้เราชอบเรื่องการลดความอับชื้น ควบคุมความมัน ลดเหงื่อ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยค่ะ

6. Dermist Cranberry Arbutin Powder

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดมีส่วนผสมของสาร Arbutin  ซึ่งสกัดมาจากต้น Bearberry โดยสารสกัดที่ได้จะมีความสามารถในการยับยั้งเม็ดสีเมลานินในผิวให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น  ลดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และ Titanium Dioxide ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด          **ตัวนี้ใช้บ่อยสุดๆ เพราะช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส แป้งติดทนนาน คุมมันเยี่ยม และผิวเรียบเนียนด้วยค่ะ

7. Dermist GABA Gold Natural Sunscreen Powder

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ด้วยส่วนผสมพิเศษของสารสกัดจากต้น Billberry ที่มีสาร GAD ช่วยเสริมสร้างการทำงานของสาร GABA ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อทำให้ผิวหนังแข็งแรงขึ้นร่วมกับสาร Oryzanol ทำให้มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยลดผลกระทบของรังสีอัลตร้าไวโอเลตต่อผิวหนัง มีสารเคลือบสีประกายชมพูทอง และมีไททาเนียมผสมช่วยป้องกันแสงแดด**แป้งฝุ่นตัวสุดท้ายนี้ เราคิดว่าโดดเด่นเรื่องคุมมันและช่วยป้องกันแสงแดดหรืออันตรายที่มากับแสงแดด หลังทาแป้งฝุ่นตัวนี้ผิวหน้าเรียบเนียน แล้วยังไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ

สรุปว่าแป้งฝุ่นทั้ง 7 ที่เรานำมาฝากวันนี้เราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนกำลังใช้อยู่ ใครลองใช้แล้วได้ผลลัพธ์อย่างไรมาแชร์ประสบการณ์ได้จ้า


nila_nali

nila_nali

รักสวยรักงามตามท้องเรื่อง ยังปราดเปรื่องความสามารถที่หลากหลาย (อวยตัวเอง) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE