2วัน1คืนแบบไม่อยากกลับ @Centra maris Pattaya

11 3

สวัสดีสมาชิกjebanและผู้ชมกระทู้รีวิว ทุกท่านเลยยย ตื่นเต้นแปลกๆไม่เคยทำรีวิวจริงจัง ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ อิอิ

เมื่อวันที่18สิงหาเราได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา ที่พักที่เราเลือกไว้ก็คือ Centra by centaramaris Pattaya จองกับอโกด้าเลย ห้องพักราคาโอเครวมอาหารเช้าก็2พันนิดๆเอง พร้อมละไปกันเล้ยยยย

ถึงแล้วววววว. บริเวณล็อบบี้ก็ประมาณนี้ค่ะมีที่ให้นั่งรอเช็คอิน. สักพักพนักงานก็นำwelcome drink มาเสิร์ฟ เป็นน้ำสัปปะรด ซึ่งไม่เคยกินรสชาติก็จะเหมือนกินสัปปะรดกวนละลาย5555555สดชื่นดีค่ะ ไปเดินเล่นรอพลางกันเถอะะะะะ

เดินมานิดนึงก็จะเจอมุมนั่งเล่น แต่น่าจะนั่งเล่นตอนนี้ไม่ได้ค่ะแดดร้อนเผาไหม้สุดๆ5555555 มองจากในรูปทุกคนน่าจะรู้นะคะว่ามันเป็นมุมที่สาวๆชอบถ่ายรูปมากกกกกกก ด้วยการจัดโซนการตัดกันของสี มันดีมาก 

ถัดจากตรงที่เรานั่งรอเป็นห้องอาหาร ไม่ได้เดินไปถ่ายเพราะร้อนบวกกับมีปัญหาตอนเชคอินทำให้เราเชคอินเลทครึ่ง ชม.ก็จะมีน้ำโหหน่อยๆแต่พนักงานที่นี่น่ารักมากๆๆๆแบบโกรธไม่ลงจริงๆ เราประทับใจมากกกก อ่ะดูรูปเพลินไปก่อนนะ55555555555

ถึงเวลาขึ้นห้องล้าววววห้องที่เราเลือกคือห้องเซนทราซูพิเรีย เปิดห้องมาคือเย็นฉ่ำห้องยังใหม่ค่ะ อยากกระโดดลงเตียงแล้วอ่ะ มาดูห้องกันนนน

เตียงนุ่มนวลมากค่ะ แค่นั่งเหม่อล้มตัวลงไปหลับตอนไหนก็ไม่รู้ ลืมบอกไป ตอนเข้ามาเชคอินจะมีค่าประกันห้อง1000บาทนะคะถ้าเราไม่ไปทำห้องเขาเสียหายไฟแตกประตูหลุด ก็ได้คืนค่ะไม่ต้องห่วง wifiมีครบ แถมมีส่วนลดสปาให้เราด้วยใครที่ชอบนวดๆนะคุ้มสุด 

และนี่ก็คื้อออ คือออออ วิวจากระเบียงห้องเราเอง ที่นี่เด่นที่สระว่ายน้ำค่ะ. อยากจะกระโดดจากชั้น6ลงไปเลยทีเดียว5555555 นี่แหละเหมาะมากกับการพักผ่อน พักแปปนึงเราก็ลงไปเดินเล่น

ลงไปถ่ายรูปชิคๆได้แบบสบายๆโพสท่าได้ไม่อายใครค่ะ เพราะส่วนตัวมาก สงบ ที่นี่ก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาตินะแต่ส่วนใหญ่เป็นเกาหลี อาจจะมีทัวร์ลงแต่เราว่ามันไม่ได้เยอะและรบกวนเราขนาดนั้น. สระว่ายน้ำแบบเก๋มากมีบาร์ด้วยสั่งเครื่องดื่มไปว่ายน้ำไป ชีวิตดีเนอะ5555555

โพสวนไปเรื่อยจนฟ้ามืด 5555555555เห็นไหมว่าไม่ต้องอายใครเลยจริงๆ สิ้นสุดคืนนี้ด้วยการได้รูปสวยๆ อ้อ ที่พักเราทำเลดีนะใกล้เซเว่น ใกล้ที่เที่ยวหลายที่เลย เดะไปดูอาหารเช้ากัน แต่ต้องบอกก่อนว่าหิวกินจนลืมถ่ายอาหารมาแต่จำได้ว่าหลากหลายเช่นข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว สปาเกตตี้ แกงคั่ว หมูพะโล้ ละก็พวกbreakfastแบบฝรั่งๆ เบเกอรี่ สลัดต่างๆอาหารดีค่ะ 

ห้องอาหารจะเปิด06.00-10.00 เราลงมาตอน9.00 จะบอกว่าคนเยอะจริง555555 แอบคิดในใจจะเหลือถึงเราไหมนี่ อาหารมีให้เลือกพอสมควรค่ะ เราตักมาเป็นข้าวผัด สเต็กไก่ ก๋วยเตี๋ยว ฮอทดอก รสชาติก็กลางๆค่ะ เพราะต้องเอาใจทั้งไทยยและต่างชาติเนอะก็เข้าใจ

เป็นผู้หญิงกินคาวต้องกินหวานค่ะ ตบท้ายด้วยเบเกอรี่มีให้เลือกพอสมควร แต่สำหรับผู้ชอบสรรหาของหวานกินอย่างเรารสชาติถือว่า กินได้ค่ะ กินได้คือกินได้ไม่กินก็ได้5555555

ก่อนเช็คเอาท์ไปเดินเล่นกันต่อ

ก็ได้รูปสวยๆมาอีกเพียบ ใครที่ชอบถ่ายรูปที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ สรุปรวมๆเลยสำหรับวันพักผ่อนของใหม่ที่นี่ใหม่พอใจมากๆ มาให้เป็รเรทคะแนนแล้วกันเนอะ

บรรยากาศรวมๆ  10/10

ห้องพัก  9/10 (หักตรงที่นี่ไม่มีรองเท้าเวลาเดินออกจากห้องน้ำมานี่จะเปียกๆหน่อย555)

อาหารเช้า 8/10

พนักงาน 10/10 มีร้อยให้ร้อยไปเบยยยย

สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชมน้าา ถ้าเข้ามาดูกัน ขอฝากรีวิวskoop beach cafe ด้วยน้าาา. วันนี้ไปแล้วว อย่าลืมไปเที่ยวกันนะทุกคน บายยยยย


Mpatcha

Mpatcha

FULL PROFILE