รีวิว คัมภีร์ครีมหน้าขาวใน 7-11 ตัวไหนดีตาแตกตัวไหนจกตามาดูกัน!!!

19 6

                 สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันทุกคน รีวิวนี้สำหรับคนที่ชอบใช้ครีมหน้าขาวนะคะเพราะส่วนตัวแล้วเราชอบใช้ครีมหน้าขาวที่เห็นผลชัดเจนแบบว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมาจริงๆไม่ใช่ขาวมโนหรือไม่กระเทือนผิวหน้าแต่อย่างใด ต้องบอกก่อนเลยว่ารีวิวนี้ค่อนข้างยาวละเอียดยิบๆ ถ้าใครขี้เกียจอ่านไปดูตารางสรุปข้างหลังสุดได้เลยเด้อ ก็รู้ๆใจชะนีด้วยกันอยู่อะเนอะ5555555 เอาล่ะด้วยความเป็นคนมีประสบการณ์เยอะบ้าวิ่งซื้อครีมไวท์เทนนิ่งใน7-11 มาลองผิดลองถูกมาก็มาก เพราะโดนเพื่อนทักอยู่บ่อยๆว่านี่หน้าคนหรือหน้าศพอ่ะทั้งโทรมหมองคล้ำมาก เราเลยลุกขึ้นมาใช้ครีมไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส เพื่อนจะได้ไม่ต้องทำปากยื่นปากยาวใส่เวลาเจอกันอีกต่อไป 5555555 อาจจะเห็นว่าครีมเยอะก็ไม่ต้องตกใจ เพราะเราซื้อมาใช้กับน้องสาวเราเองอิอิ มีทั้งที่ยังใช้อยู่และเททิ้งไปแล้ว แต่วันนี้จะขอรวบทั้งหมดที่มีมารีวิวตัวไหนใช้ดีตาแตก ตัวไหนจกตามาดูกัน

นี่หน้าสดเราเองจ้า อย่าตกใจกรี๊ดหวีดร้องโหยหวน!! เราเป็นคนผิวผสม รอยสิวเยอะมากกกกกกก สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมแพ้ง่ายเอามากๆด้วยหาครีมที่ถูกและดียากมากกจึงลองผิดลองถูกมาเยอะจะว่าประสบการณ์เยอะประมาณนั้นก็ได้อ่ะ 55555555555555555

เปิดศึกตัวแรกด้วย  OLAY Natural White Pinkish Fairness  

เราขอเรียกสั้นๆว่าโอเลสีชมพูแล้วกันนะคะเพื่อความเข้าใจง่ายๆ โอเลตัวนี้เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ ซึ่งแบรนด์เค้าเคลมที่ซองว่า มีสารสกัดจากนมและกุหลาบฝรั่งเศส ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ไม่มัน ซึมเร็ว โอ้โห!! คำเคลมแน่นน่าใช้ขนาดนี้ถึงดึงดูดให้เราเสียทรัพย์ได้ 55555  มาดูกันดีกว่าค่ะว่าลงที่หน้าแล้วจะเป็นยังไง

ลงไปแล้วครึ่งหน้าจะเห็นได้ว่าด้านที่ทาจะขาวขึ้นกว่าผิวเดิมประมาณ1 เฉด หน้าดูผ่องดีอ่ะ ส่วนตัวเราว่าโอเคนะชอบอยู่ นางช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นถือว่าคำเคลมของเค้าโอเครับได้อยู่นะยูว์ ชะนีควรมีควรไปตำ

Cathy Doll Ready 2 whiteBoosting Cream  

คือเอาจริงๆจากใจเลยนะเราไม่เคยใช้ตัวนี้เลยแต่บับว่าเห็นน้องใช้ตลอด หมั่นไส้ในความหน้าผ่องของนางเราเลยจะไปซื้อมาใช้บ้างวิ่งเข้า7-11ดันโชคดี2ต่อนางกำลังมีแถมแสตมป์เซเว่นด้วยเหวยแกรรรร!!! ได้แสตมป์ 12 บาทเลยนะ ด้วยความที่บ้าสะสมแสตมป์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วนี่ก็สอยมาเลยจ้าไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น 5555555555  เนื้อครีมเหลวเกลี่ยง่าย มีเม็ดบีทส์สีชมพู กลิ่นหอมด้วยนาจา ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า ปรับผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น และรูรุมขนดูกระชับ มาดูกันดีกว่าว่าถ้าลงที่หน้าแล้วจะเป็นยังไง

เห้ยแกรรรร!~ คือดีตาแตกด้านที่ทาจะเห็นได้ชัดเลยว่าขาวขึ้นมาประมาณ1-2 เฉด ไม่วอก ไม่ลอย ไม่หน้าสังขยาแถมหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยกลบรอยแดงจากสิวให้เราได้ในระดับนึงด้วย อ้อ!! ยิ่งถ้าวันไหนหน้าโทรมบับว่าไม่ไหวจะเคลีย อ่อนเพลียไม่อยากจะSaid ใช้ตัวนี้ช่วยได้แน่นวล ใช้ดีชะนีแตกตื่นจ้าาาา 55555

GARNIER Sakura White 

เราว่าหลายๆคนเคยใช้ตัวนี้เพราะเราก็ใช้อยู่เหมือนกัน 5555555 เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นทาไปแล้วรู้สึกหนืด เกลี่ยไม่ยากเท่าไหร่พอเกลี่ยได้อยู่ กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่าผิวดูกระจ่างใส เพียงครั้งแรกที่ใช้ ผิวรู้สึกได้ถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก รูขุมขนกระชับ มาดูที่หน้ากันเลยว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

ดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ส่วนตัวว่าครั้งแรกที่ใช้ผิวไม่ได้ดูกระจ่างใสอมชมพูอะไร แค่รู้สึกว่าผิวดูสว่างขึ้น คือดีเจ้ปลื้ม

NAMU Life Snail White Day Cream

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน อ่านรีวิวมีแต่คนบอกว่าดี เราเลยไปสอยมาใช้บ้างเนื้อครีมค่อนข้างเหลว แต่พอเกลี่ยรู้สึกแบบหนืดๆบอกไม่ถูก เราไม่ชอบกลิ่นเลยกลิ่นแอลกอฮอล์แอบ แรงอ่ะฉุนจมูก คำเคลมของทางแบรนด์เค้าคือช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทาฟื้นผิวให้ดูอ่อนเยาว์เต่งตึง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาลงที่หน้ากันเลยดีกว่า

ความรู้สึกเราคือด้านที่ทาดูกระจ่างใสขึ้นมานิดเดียวจริงๆ ผิวไม่เรียบเนียนเท่าไหร่ เราว่าสาเหตุที่ครีมนางเหนียวน่าจะเป็นเพราะเค้ามีค่าSPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ถ้าใครมองหาครีมที่ขาวขึ้นนิดๆ มีกันแดดด้วยนางก็เป็นตัวเลือกที่พอใช้ได้อยู่นะ

Pond’s White Beauty White Plus Serum Cream

พอนด์ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่ายไม่หนืดเท่าไหร่ กลิ่นหอมดีนะแต่ฉุนนิดหน่อย คำเคลมของแบรนด์เค้าคือสยบฝ้าแดด ผิวฉ่ำเด้งอมชมพู ป่ะไปดูกันว่าจะจริงตามคำเคลมของเค้ารึป่าววว

เรื่องความขาวนางทำได้ดีโอเคอยู่นะ แต่เราแพ้พอนด์อ่ะทาแล้วรู้สึกแสบๆคันๆเหมือนมีอะไรยุบยิบที่หน้านี่รีบทารีบล้างออกเลยจ้ะ กลัวหน้าพัง เราว่าคนแพ้ง่ายไม่เหมาะกับตัวนี้นะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนจ้า

Tony Moly Gold Milk Premium Cream  

โทนี่โมลี่ เนื้อครีมขุ่นๆผสมทองคำ ทาไปแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ตอนแรกซื้อมาเพราะจะเอาไว้ให้ความชุ่มชื่น วันที่หน้าแห้งเป็นขุย คำเคลมของแบรนด์เค้าคือช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ผิวดูไม่ต่างจากเดิมเลยแถมผิวก็ไม่ได้เรียบเนียนอะไรขนาดนั้นนางเหนอะหนะมากๆ คือไม่ชอบเลยอ่ะแอบ งง ที่นางเป็นครีมแตกตัวเป็นน้ำน่าจะซึมไวไม่เหนอะ แต่ที่ได้คือบับ.... โยนไปให้น้องใช้เหมือนเดิมแต่ไม่รู้ว่าน้องได้ใช้หรือป่าว 5555555555555

Cathy Doll - Water Splash Essence WithL-glutathione

ตัวนี้เห็นคนร่ำลือกันว่าดี เราก็ไปซื้อมาใช้บ้างอะไรบ้าง ซึ่งเนื้อเค้าจะเป็นสีขาวข้น เกลี่ยง่ายเกลี่ยไปก็จะแตกตัวเป็นน้ำเหมือนของ Tony Moly แห้งไวดีนะ คำเคลมของทางแบรนด์เค้าคือผิวใสทันทีที่ทา ป่ะๆไปดูกัน ว่าจะจกตารึป่าว

ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาทันทีอยู่นะ สบายหน้าดี เราชอบใช้ตัวนี้เวลารู้สึกว่าหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่น เราว่ามันก็ช่วยได้อยู่นะเอ้อ คือดีชะนีต้องมีไม่จกตาไม่บ้งเจ้รับรอง

GARNIER Light Complete Yoghurt Sleeping Mask  

ตัวนี้นางมาแรงกำลังฮิตอยู่ในโซเชียลเลยนะ ตัวนี้เป็นสูตรกลางคืนสลิปปิ้งมาส์กแล้วอย่างเราจะมีพลาดหรอไปซื้อมาสิจ๊ะ5555555 เนื้อเหลวกว่าตัวซองซากุระ เกลี่ยง่าย แต่ไม่ชอบกลิ่นที่เหมือนน้ำยาล้างจานซัลไลคือกลิ่นเลมอนมากๆ มีใครคิดแบบเราม่ะ 5555555 คำเคลมของแบรนด์คือผิวดูกระจ่างใสนุ่มเด้งตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ลดจุดต่างดำความหมองคล้ำตื่นมาผิวดูขาวใส อื้อหืออออออ อ่านจบตาลุกวาวอย่าจกตากันนะเธอออออ

คือทาไปแล้วไม่ได้ดูกระจ่างใสขึ้นอะไรใดๆเลย เราว่าก็เหมือนเดิมนะเคยทดลองใช้ตื่นมาก็ไม่ได้หน้าดูขาวขึ้นจนรู้สึกได้เหมือนที่แบรนด์เคลมไว้เลยง่ะเราว่าน่าจะเหมาะกับการใช้ต่อเนื่องเป็นประจำมากกว่า

น่าจะเห็นผลดีกว่า เราจะลองใช้นางต่อไปไว้มาส์กหน้าก่อนนอน

Olay Natural White Light

โอเลสีเหลือง ตัวนี้ เนื้อครีมสีครีมนวลๆดูด้วยตาอาจจะนึกว่าเข้มข้นนะแต่ความจริงแอบเหลวนิดๆอยู่เหมือนกัน เกลี่ยง่าย กลิ่นโอเคไม่ฉุนมาก คำเคลมของแบรนด์เค้าคือ จุดด่างดำจางลง ผิวดูกระจ่างใส เนื้อบางเบา ไม่มัน ซึมเร็ว จริงหรือหลอกไปดูที่หน้ากันเล้ยยยยย

ฮ่าๆๆ เหมือนเดิมจ้าเราว่าผิวไม่เปลี่ยนอะไร นางน่าจะเป็นครีมบำรุงระยะยาวมากกว่าเห็นผลทันทีที่ใช้ไม่เหมือนโอเลสีชมพูอะ ใช้บำรุงไปเรื่อยๆเราว่าน่าจะดีนะจ๊ะ

ตัวสุดท้ายคือ L'oreal Paris White Perfect Serum Cream

ลอรีอัลตัวนี้ เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมกำลังดี คำเคลมของทางแบรนด์เค้าคือ ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น ดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดทันทีที่ใช้ น่าโดนมากๆบอกเลย ว่าละก็ไปลงที่หน้ากันเล้ย

ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นนะ ดูเรียบเนียนด้วย รู้สึกชุ่มชื่น คือตามคำเคลมเค้านั้นแหละ อันนี้โอเคเลยนะเราว่า อ่ะๆไหนก็ทาให้ดูครบหมดแล้วด่านต่อไปเรามาทดสอบความมันกันเลยดีกว่า เล็ทโกววววววววววว~

การทดสอบความมันนี้เราจะทดสอบโดยบีบครีมลงไปบนแผ่นซับมัน จะทดสอบทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง โดยจะเช็คความเปลี่ยนแปลงทุกๆ 15 นาทีจ้า

ทดสอบความมัน 15 นาที ตัวที่เยิ้มเลยคือ Tony Moly , Cathy Doll Water Splash ด้วยความที่นางทั้งสองตัวเป็นครีมน้ำแตกด้วยแหละเลยมันเยิ้มเร็วกว่าเพื่อนตามมาด้วย GARNIER Light Complete เริ่มเยิ้มมาบ้างเล็กน้อย

ทดสอบความมัน 30 นาที เห็นได้ว่า GARNIER Sakura White  เริ่มเยิ้มตามมาติดๆจ้า 5555555

ทดสอบความมัน 45 นาที ถ้าสังเกตดีๆ NaMuSnail White นางก็เริ่มเยิ้มตามมาแล้วจ้า555

ทดสอบความมันครบ 1 ชั่วโมงแล้ว มาดูใกล้ๆกันดีกว่าๆๆๆๆ

แผ่นแรก Pond’s กับ Olayสีชมพู เยิ้มออกมาบ้างรอบๆข้างนอกอยู่เหมือนกันนะ ถ้ามองจากภาพรวมดูไม่เยิ้มเลยแต่จริงๆก็คือเยิ้มนะจ๊ะแต่ไม่ได้ออกมามากเท่า GARNIER Sakura White

แผ่นนี้จะเห็นได้ชัดๆตาแตกเลยว่า Olayเหลืองมันน้อยสุด โทนี่โมลี่มันมากสุด รองมาเป็น Water Splash และ GARNIER Light Complete เด้อจ้า

แผ่นนี้คืออะเมซิ่งสุดๆ ที่ตัวของ Cathy Doll  Ready 2 white Boosting Cream  คือนางเป็นเนื้อครีมที่เหลวแต่แปลกมันเยิ้มน้อยมากๆๆๆ ชะนีกลัวแล้วขนลุกซู่เลยเนี้ยยยย 55555 ส่วนอีก2ตัวเราว่าเยิ้มพอๆกันนะ

ตารางสรุปความมันเยิ้ม

แบรนด์ที่มีความมันน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้คือ Cathy Doll  Ready 2 white Boosting Cream รองมาเป็นของ OLAY Natural White Pinkish Fairness(สีชมพู) และ Pond’s White Beauty White Plus Serum Cream จ้าาาา แต่ยังไม่หมดเท่านั้นมาทดสอบความเหนียวเหนอะหนะกันต่อเลยจ้า

ทดสอบความเหนียวเหนอะหนะ

โทนี่โมลี่ ซึมช้า แห้งช้ามากๆๆๆ ไม่สบายผิวอะ เหนอะหนะมากด้วย

ลอรีอัล ซึมเร็วดี แห้งไว แต่แอบเหนอะหนะ กระดาษติดมาเยอะพอๆกับโทนี่โมลี่

การ์นิเย่ตัวนี้ ซึมช้า แห้งค่อนข้างช้าเหนอะหนะอยู่เหมือนกัน กระดาษติดมาพอควรเลย

โอเลสีเหลือง ซึมไว แห้งเร็ว แต่แอบทิ้งความเหนอะหนะอยู่เหมือนกันนะ

วอเตอร์สแปลช ซึมไว แห้งไวดี ทิ้งความเหนอะหนะอยู่นิดหน่อย

พอนด์ ซึม-แห้งกำลังดีปานกลางไม่ช้าจนเกินไป 

เคที่ดอลล์ไวท์บูสติ้ง ซึมไว แห้งไว เหนอะหนะน้อย

สเนลไวท์ ซึมช้า แห้งช้า เหนอะหนะมากกกกกกๆๆ

การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ ซึมช้า แห้งค่อนข้างช้า เหนอะหนะอยู่เหมือนกัน

โอเลสีชมพู ซึมไว แห้งไว เหนอะหนะบ้างนิดหน่อย

ตารางสรุปความเหนอะหนะ

แบรนด์ที่เป็นผู้ชนะความเหนอะหนะคือ CathyDoll  Ready 2 white Boosting Cream นางทำได้ดีมากกกจริงๆคือยอมใจกลัวแล้วจ้า อันดับที่2เป็นของ OLAY Natural White PinkishFairness ทำได้ดีเหมือนกันปลื้ม ยิ้มอ่อน อันดับที่3 ขอให้ทั้ง Pond’sWhite Beauty White Plus Serum Cream และCathy Doll  Water Splash Essence With L-glutathione เรามองว่าปริมาณกระดาษที่ติดมันพอๆกันอ่ะ555555555 ยังไม่จบนะจ๊ะเรามีตารางคำนวณความคุ้มค่ามาให้เพื่อนด้วยนาจา

ผู้ชนะความคุ้มค่านี้เราขอยกให้ 2 แบรนด์ คือ OLAY และ POND’S ถูกและคุ้มมากกกกกกกกกกกก 

           ตารางสรุปนี้เราให้โดยรวมเรื่องความขาวไว ขาวทันที ดุจเปิดไฟผิว ไม่วอก ไม่ลอย ไม่สังขยา เราขอยกอันดับ1 เทใจให้กับ Cathy Doll  Ready 2 white Boosting Cream และOLAY Natural White Pinkish Fairness เพราะนางตอบโจทย์เรื่องความขาวได้ดีฝุดๆ เรียบเนียนด้วย อย่างที่ทุกคนเห็นนั่นแหละจ้า กราบในความขาว คือหน้าโทรมแค่ไหนใช้นางก็เกิดได้จ้า ส่วนอันดับที่2 ขอเทใจให้กับ L'oreal Paris White Perfect Serum Cream และGARNIER Sakura White  เรื่องความขาวนางก็ไม่เป็นรองใครดูผิวผ่องดีอะชอบ และอันดับที่3 เทใจให้กับ Pond’s White Beauty White Plus Serum Cream และ Cathy Doll  Water Splash Essence With L-glutathione อย่า งง ว่าทำไมเราแพ้พอนด์ แต่ทำไมให้คะแนนนางมาเป็นอันดับ3 คือถ้าว่าด้วยเรื่องความขาวนางก็ทำได้ค่อนข้างดีอยู่นะถ้าเราไม่แพ้เราก็คงใช้นางต่อไปแล้วขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเลย เราเลยตัดสินใจให้คะแนนเรื่องความขาวนางไปเดี๋ยวจะหาว่าทอดทิ้งได้ลงคอ555555 ส่วน Cathy Doll  Water Splash นางก็ทำได้ดีมากเหมือนกันแค่ความขาวน้อยกว่าอันดับ1และอันดับ2 นิดนึงเอง แต่นางยังคงอยู่ในใจเราซาเหมออ

           เป็นยังไงบ้าง มีใครอ่านรีวิวเราจบไหม 5555555555555 ละเอียดมากๆบอกเลยเก็บทุกเม็ดทุกรายละเอียด หวังว่ากระทู้ของเราจะเป็นประโยชน์ช่วยเพื่อนๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเนอะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะบ้ายบายๆๆ***ปล.ทั้งหมดนี้เป็นความชอบและความเห็นส่วนตัวนะคะผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยเน้อ  อิอิ


PollyChanid

PollyChanid

หนูเป็นแมวไม่ใช่คน ที่เห็นพิมพ์ๆอยู่คือแมวเดินจิ้มคียบอร์ด

FULL PROFILE