ในวันที่สิวรบกวนใบหน้าแล้วก็ได้เจอกับพระเอกขี่ม้าขาว

8 1

วันที่ไปเที่ยวไต้หวันเป็นวันที่ 28/07/2017 ก่อนหน้านั้นยังคิดอยู่เลยว่าจะจัดเต็มแต่งตัวแต่งหน้าแต่ดันมีปัญหาเรื่องสิวไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรสิวปูดขึ้นมาบวมเป่ง จะทำยังไงดี ไม่ค่อยเป็นสิวหัวใหญ่แบบนี้ซะด้วย 

 
ณ วันที่บินไปไต้หวันมันก็บวมขึ้นอีกจากที่เคยจัดหนักจัดเต็มกลายเป็นเหลือแค่แป้งฝุ่นกับเขียนคิ้ว เหอะๆ เซงสุดเลยนะ
หลังจากกลับมาถึงไทยเข้าบ้านมาพบว่ามีสบู่ที่เพื่อนแนะนำให้ลองใช้บอกว่าช่วยลดสิวก็เลยลองดูก็ได้วะซักหน่อยดีกว่าไม่ทำไรเลย
พอล้างหน้าก็เลยเกะสบู่ออกมาใช้ก็ล้างๆไปปกติไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าเลยคืนนั้นเพราะขี้เกียจ พอตื่นเช้ามาสิวแม่งยุบว่ะ ก็เลยคิดว่าจะลองใช้อีกสักวันสองวันบุ้งก็ใช้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยจ้าาาาวันต่อมาล้างหน้าตอนเช้าก็ใช้อีก แต่คราวนี้เริ่มเห็นว่าสิวที่อยู่ใกล้ๆไหปลาร้ามันก็เริ่มๆยุบเหมือนกัน
หลังจากใช้ไปได้ 5 วันหรือประมาณ 10 ครั้งสิวเม็ดนั้นก็หายไปจากชีวิตฉันนนนน 55555ไปชมกันเลยว่าชีวิตไม่มีสิวมันดี๊ดีขนาดไหนกลับมาแต่งหน้าได้ปกติจ้าาาา
 
จากรูปข้างบนนะคะทุกวันบุ้งเดินทางด้วยเรือคลองแสนแสบต้องเจอกับมลพิษทางบกทางน้ำเยอะแยะมากมายซึ่งบุ้งต้องขอบคุณเพื่อนคนนี้จริงๆที่แนะนำสบู่ลดสิวให้ไม่งั้นต้องแย่ๆแน่ๆถ้ายิ่งเผลอไปเเกะสิวไปนี่แย่เลย
หลังจากที่ใช้จนหมดก้อนส่วนตัวก็รู้สึกว่า-รูปขุมขนกระชับ เพราะสิวเสี้ยนที่เคยเกิดจากเปะโบ๊ะรองพื้นและแป้งต่างๆนาๆมันน้อยลง-สิวที่ตูดแทบไม่มีเลยนะคะ-สิวที่เคยขึ้นตรงคอและหน้า หายไปแล้วจ้าาาา-สภาพผิวดีขึ้น ดีขึ้นยังไงก็บอกไม่ถูกเหมือนกันอยากซื้อมาแจกให้ได้ลองใช้กันเลยทีเดียว
ส่วนประกอบของสบู่มีสารสะกัดจากใบบัวบกผสมกับสารสกัดจากสตอบอรี่ซึ่งมันจะทำหน้าที่ลดสิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดรอยแดงที่เกิดจากสิว และปรับสมดุลให้กับผิวด้วยค่ะ ซึ่งส่วนผสมในสบู่นั้นมาจากธรรมชาติล้วนๆเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะมีหัวหรือไม่มีหัว ไม่ว่าจะเกิดจากการแต่งหน้าหรือการเผชิญกับมลพิษสบู่ลดสิวเจ้านี้ต้องช่วยได้มากแน่ๆเหมาะมากๆเลยค่ะ บุ้งใช้สบู่สูตร Balancing Clear เป็นสูตรสำหรับรักษาปัญหาสิว ก้อนเล็กขนาด 20 กรัม 100 บาท ใช้ได้นาน 1-2 เดือน ก็โอเคนะไม่แพงเกินไปลองใช้แล้วได้ผลดีเกินที่คาดคิดไว้ใช้แค่ก้อนเล็กสิวก็หายหมดแล้ว ส่วนก้อนใหญ่ 80 กรัม 290 บาทใช้ได้นาน 2-3 เดือนใครที่สนใจลองใช้ก็ลองสั่งขนาดเล็กมาลองก่อนก็ได้ค่ะ ที่จริงมีสบู่อยู่หลายสูตรนะบุ้งเองก็ยังไม่เคยลองใช้เลยสำหรับใครที่เป็นสายธรรมชาติหรือชอบใช้ของที่มาจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีเจือปนก็ลองเปิดใจใช้ดูนะคะสำหรับสบู่จาก The Nature One 


patcharinseetap

patcharinseetap

FULL PROFILE