[Review] ชวนมาทาครีมน้ำแตกด้วยกัน~| yepi tami |

8 1

   หลายคนคงเคยได้ยินและได้ใช้ครีมน้ำแตกกันมาบ้างแล้วนะคะ แต่วันนี้ตัวที่มี่ได้ลองใช้แล้วจะนำมารีวิวเนี่ย เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งเคยเห็นค่ะ ลองแล้วว่า ดีทีเดียวเลยอยากมารีวิวให้ชมกันค่ะ....ชื่อเต็มๆของนางก็คือ...

YEPI TAMI

Water Pop Tone Up Cream

    มาเริ่มกันที่ packaging กันก่อนเลย...ผลิตภัณฑ์เป็นกล่องกระดาษสีขาว เนื้อสัมผัสด้านๆ จับแล้วให้ความรู้สึกดี คือส่วนตัวเราชอบอ่ะ มันลื่นๆดี...

  พอเปิดออกมาก็จะเจอหลอดสีขาว ตัววัสดุด้านๆเหมือนกันเช่นเคย จับแล้วลื่นๆๆๆๆ....

    พอเปิดฝาออกมา ก็จะเจอ foil ที่ปิดหัวอยู่ เพื่อกันสิ่งสกปรกต่างๆนะคะ เพราะตัวกล่องไม่ได้ wrap ไว้อ่ะ

    ฉีก foil ออกก็จะเจอหัวบีบ ธรรมดาๆ เลย

   เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีขาว ไม่เหลว ค่อนข้างคงรูปและอยู่ตัวค่ะ มีกลิ่นหอมๆด้วย~

    พอลองวนดูจะเห็นว่า เนื้อครีมมันแตกออกมาเป็นปื้นๆ ไม่เนียนมาก

   แต่พอวนๆๆๆ ไปสักพัก มันจะกลายเป็นหยดน้ำออกมาค่ะ...นี่สินะที่เรียกว่า "น้ำแตก" เพราะครีมมันแตกตัวเป็นน้ำนั่นเองค่ะ

    ผลลัพธ์ที่ได้...มี่ว่ามันขาวขึ้นนิดนึง ตอนเกลี่ยรู้สึกว่าเกลี่ยนาน และดูไม่ค่อยเนียน เหมือนเป็นผงแป้งติดๆ เพราะอาจจะใช้ปริมาณมากเกินไป คือใช้แค่นิดเดียวก็พอแล้วนะ

    ลองที่มือเสร็จ ก็มาลองที่หน้าบ้างดีกว่า...

    ตอนลองที่หน้ามี่ใช้ปริมาณไม่เยอะมาก เพราะจากที่ลองที่มือ ทำให้รู้แล้วว่า ครีมตัวนี้ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะนะ...ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าเนียน เนื้อครีมที่ใช้ปริมาณพอเหมาะก็เกลี่ยง่ายขึ้นแล้วก็ไม่ต้องเกลี่ยนานด้วยค่ะ ที่ชอบคือ มันเย็นสบายหน้ามากๆๆๆ แล้วก็ไม่หนักหน้าเลย ไม่เหมือนครีมน้ำแตกที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ คือมันจะขาวเฟร่อ แล้วก็เนื้อครีมหนาๆ ทำให้ใช้เวลาเกลี่ยนานมากค่ะ

    นอกจากนี้ ที่ชอบอีกอย่างคือ มันใช้แทน primer ได้เลยนะ คือช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น แล้วก็ หน้าไม่มันระหว่างวันด้วยหละ

     เมื่อคิดว่า มันใช้แทน primer ได้เราเลยเอามาผสมกับ DD Cream แล้วลองทาดูด้วย ปรากฏว่ามันดีมากกกก (ก ล้านตัว) คือมันทำให้ DD Cream เราเกลี่ยง่ายขึ้น แล้วก็เรียนเนียนมากขึ้น ที่สำคัญ มันทำให้รู้สึกเย็นสบาย อันนี้ชอบมากจริงๆ รู้สึกว่าเหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ 

สรุป: yepi tami water pop tone up cream เป็นครีมบำรุงหน้า ที่มีส่วนผสม Q10 และ ทนาคา (เขียนอยู่ที่ฉลาก) ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น สามารถใช้เป็น primer หรือผสมพวก BB, CC, DD Cream ได้ด้วยค่ะ

คะแนนความประทับใจ: 4.5/5 หักเรื่องฉลากภาษาไทยที่ติดมา มันดูแปลกแยกจากตัว packaging ไปนิดส์อ่ะ แต่ในเรื่องของเนื้อครีม ชอบมากค่ะ เพราะบางเบา ไม่หนักหน้า และให้ความรู้สึกเย็นๆด้วย ^^~

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE