Review Lavita Scar care Gel เจลรักษารอยแผลเป็น ปะทะ แผลโหดขนต้นขา กับผลจากการใช้ใน 5 วัน

12 9

สวัสดีจ้าสาวๆ ช่วงนี้เรายังวอแวกับงานลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงอยู่ เพราะหน้าแพ้เห่อมีสิวอักเสบ สิวอุดตัน ที่ขาก็มามีแผลอีก ก็ต้องดูแลให้ดีแต่เนิ่นๆ เพื่อลดรอยแผลให้มากที่สุดวันนี้หยิบเจ้า Lavita Scar care Gel (ลาวิต้า สการ์ แคร์ เจล) มารีวิว เป็นเจลลดแผลเป็นสิว และรอยคล้ำจากบาดแผล***หมายเหตุ-ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการสนับสนุนมาเพื่อทดลองและรีวิวจากการใช้จริง ซึ่งไม่มีผลต่อการให้คะแนนของเรา เรารีวิวตามที่ใช้จริง และตามผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง***

ความน่าสนใจคือส่วนประกอบที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติหลักๆ ได้แก่•หอมแดงและใบบัวบก มีฤทธิ์ในการสมานแผล ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และลดรอนแผลเป็นนูน มีผลการวิจัยรองรับจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย•โอลิโกเปปไทด์-68 และวิตามินบี 3 ช่วยลดเม็ดสีผิว (เมลานิน) ช่วยลดรอยดำคล้ำจากแผล•สารสกัดจากว่านหางจรเะข้ และไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยเก็บกับและเพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยหยาบกร้าน

วิธีใช้คือรอให้แผลแห้ง ตกสะเก็ดก่อน ถ้าแผลเย็บก็ต้องหลังตัดไหมนะ บีบเจลตามความเหมาะสมของขนาดแผล ทาที่แผล และอย่าลืมทารอบๆรอยแผลด้วย เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการลดรอย เพราะจริงๆบาดแผลอาจไม่ได้มีเท่าที่เราเห็นบนผิว แต่อาจกินวงกว้างลึกมากกว่านั้นในผิวชั้นในเคล็ดลับของเราคือ ทาทุกครั้งที่ว่าง ทาทั้งวัน และต้องนวดจนกว่าเจลจะซึมลงแผลและแห้งสนิท

มาดูเนื้อเจลกันดีกว่า เนื้อสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นวดแป๊บเดียวก็ซึมลงผิว

มาดูกันว่า ทาๆ นวดๆ วนไปแบบนี้ จะดีขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน***************************************หลังผ่านการทาวันแรก สะเก็ดแผลอ่อนนุ่มขึ้น และหลุดไปตอนอาบน้ำซะงั้น!!

สำหรับเรา ถือว่าผลลัพธ์น่าพอใจ ตรงกับที่ทางแบรนด์เคลมไว้ แผลแห้งไว ตกสะเก็ดง่ายขึ้น รอยลึก รอยเหี่ยว รอยแดงดูจางลง แต่พวกรอยดำยังต้องใช้เวลามากกว่านี้ใครที่สนใจก็หาได้ตามร้านขายยาทั่วไป หรือจะร้านขายยาในห้างสรรพสินค้าก็ได้  ขนาดหลอด 9 กรัม ราคา 150 บาท แต่อาจถูกกว่านี้แล้วแต่งแหล่งซื้อขอบคุณสาวๆที่แวะมารับชมจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE