รีวิวมาร์คโคลนลดสิวเสี้ยนสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

11 3

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนวันนี้จ๋าจ้ากลับมาพร้อมกับการรีวิวเช่นเคย โดยเราจะรีวิวมาร์คโคลนยอดฮิตกันค่ะ ว่าตัวไหนเริ่ดตัวไหนโดน เพื่อนๆคนไหนที่ชอบมาร์คหน้าด้วยโคลนจะทราบ ๆ กันเนอะว่าเจ้ามาร์คโคลนเนี่ยมีคุณสมบัติเริ่ดมากด้านการลดสิวและสิวเสี้ยนซึ่งจ๋าจ้าก็เป็นคนที่รูขุมขนกว้างและก็สิวเยอะและหน้าผิวแพ้ง่ายมากๆ อ่าอารัมภบทนานไปดูกันเลยดีกว่า

1. Tsururi – Ghassoul Clay Pack150 กรัม ราคา 550 บาท

โดยมาร์คตัวเด่นจากญี่ปุ่น มาร์คนี้มี 2 สูตรนะคะ ตัวที่จ๋าซื้อมาจะใส่สครับใส่ลงไปด้วย สำหรับอีกสูตรไม่มี สครับเหมาะกับคนหน้าแพ้ง่าย ซึ่งเราขี้งกค่ะคิดว่าถ้ามีสครับย่อมดีและดังกว่า (มโนล้วนๆ 5555 ) อ้ะไปดูกันคือนางแคลมว่าเป็นมาร์คโคลนภูเขาไฟจากประเทศโมร็อกโก! ผสมกับสครับน้ำตาลทรายแดง สามารถดูดซับ สิ่งสกปรก สิวเสี้ยน และเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหยาบและหมองคล้ำที่ทำให้เราไม่มั่นใจผลการใช้ ตัวมาร์คจะผสมสครับมาด้วย เม็ดจะค่อยข้างใหญ่ ชอบมาก ตัวมาร์คโคลนเกาะหน้าดี เนื้อสัมผัสแน่น ทาแล้วรู้สึกว่ามาร์คดูดรูขุมขนออกมาเลย ล้างออกหน้าก็ใส่ สิวเสี้ยนหลุดออกมา ชอบบบบ คือในรูปเราหน้าบึ้งมากง่ะ เราไม่ได้หยิ่งนะ คือเรายิ้มไม่ได้เฉยๆมาร์คเค้าหน้าจริงงง ตัวนี้แนะนำเลย สำหรับคนรูขุมขนกว้าง มีสิวเสี้ยนเยอะความสามารถในการลดสิวเสี้ยน : 9/10ดูดสิวเสี้ยนดีมากๆ เราเลิกใช้แผ่นดูดสิวเสี้ยนที่ลอกเลยเพราะแผ่นพวกนั้นเจ็บและพอเลิกแผ่นสิวเสี้ยนออกแล้วรูขุมขนยังกว้างขึ้นอีก ดังนั้นตัวนี้เป็นตัวตายแทนที่ดี สามารถทำให้สิวเสี้ยนเราออกได้ดีความสามารถในการลดสิว  : 6/10ไม่ค่อยได้ช่วยลดนะ มีสิวอุดตันอยู่ก็ยังไม่หายความสามารถให้ผิวกระจ่างใส : 7/10 ใช้แล้วหน้าไบรท์ขึ้นค่ะ แต่ขอหักคะแนนที่ล้างเสร็จหน้าแห่งตึงไปหน่อยซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ ชอบที่ดูดสิวเสี้ยนดี ราคาคุ้มค่า

2. INNISFREE JEJU VOLCANIC PORE CLAY MASK100ml. 

อันยองงง มาร์คตัวนี้มาจาก korea เด้อ ทุกคนรู้จักแบรนด์ Inisfree ชัวร์ป๊าปปป ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างรักกับโลกนะ คำเคลมของนางคือเป็นมาร์คจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟบนเกาะเชจู ถึง 2 ครั้ง และเกิดการแข็งตัวของลาวา มีประสิทธิภาพสูงในการดูดซับความมัน

ผลการใช้

มีคุณสมบัติเรื่องลดสิวเสี้ยน ตัวนี้ทำได้ดีอยู่ จ๋ามาร์คไว้ทั่วหน้า รู้สึกว่าสิวเสี้ยนที่จมูกลดลงเลยนะ แต่ๆลองไป3 ครั้งแล้วสิวอักเสบขึ้นมาตลอดเลยอ่ะ คงแพ้ตัวนี้ เศร้ามากเลย เพราะปกติหน้าเราแพ้ง่ายมาก ๆ อยู่แล้ว  แต่น้องสาวเราใช้ก็ไม่แพ้นะ นางผิวไม่ค่อยแพ้อะไร ผิวนางก็ผ่องขึ้น ลดสิวเสี้ยนได้ดี ของแบบนี้เวลาเราบอกว่าแพ้ สำหรับบางคนก็ไม่แพ้เนอะ ต้องลองเองด้วย  ความสามารถในการลดสิวเสี้ยน : 8/10สิวเสี้ยนลดลง โดยเฉพาะที่จมูกกกความสามารถในการลดสิว : ขอไม่ให้คะแนนจ้าเราแพ้ความสามารถให้ผิวกระจ่างใส : 8/10ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาด ล้างแล้วผิวไม่แห้งซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อต่อเพราะแพ้ แต่น้องสาวเราขอบตัวนี้มาก นางบอกอยากซื้อต่อ

3. Ziit  Power Mud โคลนดูดสิวเสี้ยนและกระชับรูขุมขน  40 กรัม 199 บาท

หลายๆคนคงเคยได้ยินแบรนด์ Ziit นะ นางดังเรื่องผลิตภัณฑ์ลดสิว พอดีเดินเล่น eve and boy เลยสอยมาจ้าด้วยราคาที่น่ารัก เป็นมิตรกับคนยากไร้ (ผู้ชาย) แบบเรา55555  สรรพคุณจากกล่องนะ เคลมว่าเป็นมาร์คโคลนจากทะเลเดดซี (ป่านี้ไม่รู้ว่าเดดยังนะ) ลดสิวเสี้ยน กระชับรู รูไรรรรอ้ะ? อ่อๆรูขุมขนนะ 555 นอกจากนี้มีสารสกัดจาก Red Algae ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอีกล้วยผลการใช้      มาร์คโคลนตัวนี้ไม่มีสครับ มาร์คนี้ใช้แล้วเย็นดี สดชื่น เราว่าไม่ค่อยช่วยเรื่องสิวเสี้ยนเท่าไหร่ แต่ถ้าเรื่องลดสิว สิวอีกเสบคือดีย์มาก เราชอบตัวนี้ที่สุด วันไหนสิวอุดตันขึ้นมาเยอะ ๆ เรามาร์คตัวนี้สิวอุดตันหายไปเลยอ่ะ ชอบมาก ๆ ราคาก็ไม่แพงเลยความสามารถในการลดสิวเสี้ยน : 7/10เราว่ากลางๆนะ สิวเสี้ยนลดลงบ้างนิดหน่อยความสามารถในการลดสิว : 10/10วันไหนสิวบุกมามาร์คเลยจ้า ตื่นมาสิวยุบ รอยแดงสิวที่เพิ่งเกิดจางลงอีก เริ่ดดดความสามารถให้ผิวกระจ่างใส : 8/10ใช้แล้วหน้าผ่อง ผิวไม่แห้งตึง อ่อนโยนต่อผิว และไม่ระคายเคื่องซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ ชอบที่ลดสิวอักเสบ สิวอุดตันดี ถือว่า คุณภาพคุ้มกับราคาดี

4. Facy - Whitening C 2 in 1 cold scrub mud mask 10 กรัม 40 กว่าบาท

เชื่อว่าทุกคนรู้จักมาร์คโด่งดังที่ขายใน วัตสันตัวนี้ นี่เป็นมาร์คสุดที่รัก ราคาดี เราใช้ตัวนี้มานานแล้วแหละ ถ้าอยากให้ช่วยเรื่องความผ่อง ผิวใส เราว่าตัวนี้ดีเลยยนะ มาร์คเสร็จแล้วเย็นหน้ามากก เหมือนเอาน้ำแข็งมาประคบ 55555ความสามารถในการลดสิวเสี้ยน : 5/10เราว่ามาร์คตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องการลดสิวเสี้ยนความสามารถในการลดสิว : 5/10เราว่ามาร์คตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องการลดสิวเช่นกันความสามารถให้ผิวกระจ่างใส : 10/10หลังล้างหน้าช่วยเรื่องความใสและความผ่องดีมาก ใช้แล้วไม่แพ้อีกด้วย หน้าจะเนียนใสชุ่มชื้นมาก        สครับใหญ่ก็จริงแต่ไม่ได้บาดผิวนะ เพื่อนๆอาจจะต้องเบาๆมือ ไม่ใช้ทาแรงๆ เวลาทาผิวหน้ารู้สึกเย็นสบายมาก ตัวนี้เย็นที่สุดซื้อต่อไหม : ซื้อแน่นอน ราคาซองละ 40 กว่าบาทเอง ใช้แล้วหน้าผ่อง วันไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรมๆเอาตัวนี้มาพอกหน้าก็ใสขึ้นนะ เราชอบด้านความผ่องของตัวนี้สุดเลย

สรุป มาร์คแต่ละตัวที่ซื้อมามีคุณสมบัติที่ต่างกันนะ  โดยยยย

Tsururi – Ghassoul Clay Pack เด่นด้านการลดสิวเสี้ยน

Ziit  Power Mud เด่นด้านการลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน

INNISFREE JEJU VOLCANIC PORE CLAY MASK โดดเด่นด้านการลดสิวเสี้ยน

Facy - Whitening C 2 in 1 cold scrub mud mask เด่นด้านการทำให้หน้าผ่อง บริ้งๆ

**จ๋าจ้าชอบ Tsururi กับ Zitte มากที่สุด เพราะตอบโจทย์กับผิวตัวเองที่มีสิวเสี้ยนและสิวผด**

เพื่อนๆลองดูนะคะว่าตัวเองมีปัญหาผิวหน้าแบบไหน จะได้ซื้อมาให้ตอบโจทย์กับผิวของเรา

จ๋าจ้าหวังว่าเพื่อนๆจะชอบการรีวิวครั้งนี้นะคะ ไว้คราวหน้าจ๋ามีอะไรเริ่ดๆ จะมาแชร์นะคะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ สามารถติดตามได้ทาง


jaja.sita

jaja.sita

love cooking and wearing make up <3 <3

FULL PROFILE