REVIEW : น้องลิปที่ฉันมี 20 แท่ง แต่เหตุฉไหนสีถึงคล้ายกันหมดด

41 9

สวัสดีค่า    ห่างหายไปนานกับการตั้งกระทู้ ไม่มีไอเดียในการตั้งContent  เหม่อมองชั้นเก็บคสอ.แบบว่าเราก็มีลิปสติกไม่น้อยนะ เอามารีวิวสักหน่อยท่าจะดี และสีลิปสติกที่มี เห้ย ! ทำไมสีมันถึงได้คล้ายๆกันขนาดนี้ ด้วยสายตาของผู้หญิงสามารถแยกสีชมพูได้เป็นร้อยอยู่แระ เรามาดูความแตกต่างกัน เริ่มจากลิปที่ให้ความชุ่มชื้นไปจนแมตขีดสุดนะคะ review&swatchกับน้องนุ้งที่เค้าวาดเอง หน้ากลม กลม จมูกเบี้ยวบ้าง คิ้วไม่เท่ากันบ้าง ได้โปรดขออภัย ไม่ใช่คนวาดภาพเก่งแต่อยากจะวาด จบม่ะ ไม่งงนะ เริ่มมม >>>>

1. 4U2 SHOUT Lip POUT Lip Gloss สี SHP02 เป็นลิปกลอสมีสี มีชิมเมอร์นิดๆ ให้สีชมพูอ่อน ไม่ค่อยติดทนเท่าไรแต่ก็ใช้จนมันหมดอ่า

2. MAYBELLINE Baby Lips สี Orange  เป็นสีส้มอมชมพู เป็นสีที่น่ารักมาก ติดทนอยู่ในระดับต้น ทาแล้วให้ความชุ่มชื้น เป็นลิปตัวที่หยิบมาใช้บ่อยมากตอนเรียนเพราะทาง่าย สีไม่ดูเยอะเกินไป กำลังใส ใส เลยค่ะ

3. MAYBELLINE So Nude สีNU37 ลิปตัวนี้ ซื้อมาเพราะอยากได้MAT7 ซึ่งตอนไปซื้อMAT7 หมดจ้า เลยต้องสอยอันนี้มา สีชมพูนู้ดเลยคะ แต่จะสดใสกว่าMAT7นะ เวลาทามันจะออกวาวไปนิดต้องเอาทิชชู่มาซับหลังทาไปแล้วสักหน่อย ติดทนในระดับกลางคะ

4. MAYBELLINE Bold Matte สี MAT7  เป็นสีนู้ด ที่เห็นเค้าฮิต ก็อยากได้มั่งอ่า แต่เวลาใช้จริงคือ  มันดูป่วยคะ ไม่โอเคเลย ไม่ให้ความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่ตกร่อง บอกตามตรงทาแค่ไม่กี่ครั้งเองคะ

5. L’OREAL PARIS COLLECTION STAR สี Jasmine เป็นสีที่สวยชมพูอ่อนๆ ทาแล้วเป็นสาวหวานละมุน ปกปิดไม่มาก ชุ่มชื้นดี ไม่ค่อยติดทนต้องหมั่นเติมบ่อยๆ เป็นลิปที่ทาได้ทุกวัน

6. L’OREAL PARIS สี Devy Beige เป็นสีชมพู จ้า ชมพูออกม่วงนิด นิด ทาแล้วหวานนยิ่งกว่าJasmine หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า ให้ความชุมชื้นดี สีติดทน รับปริญญาเราใช้ตัวนี้ติดทนดีแต่ก็ยังต้องเติมอยู่ดีนะ

7. L’OREAL PARIS สี Peachy Brown สีน้ำตาลอมส้มอมชมพู สีสวยมากคะ ชอบสีนี้มากแต่มันมีชิมเมอร์<ไม่ดีตรงนี้แหละ : ( ติดทนพอๆกับสี DevyBeige ติดทนแต่ยังต้องเติม ให้ความชุมชื้นดีคะ

8. Mistine Magnetis สี 06 เป็นสีชมพูเข้มขึ้นมา ออกเป็นน้ำตาลกลีบบัว เวลาทาแล้วรู้สึก ว่ามันเป็นสีที่เหมาะกับคนมีอายุหน่อย ชุ่มชื้นและติดทนดีคะ

9. REVLON Super Lustrous Lipstick สี Pink in the Afternoon แพคเกจหรูดูดี ราคาน่ารัก ชุ่มชื้น ติดทนดี สีชมพูสวยและหวานมากกกผู้ดีทั้งสีและแพคเกจเลย เหมาะกับการใช้ทุกๆวัน

10. Wet n wild สี E926A สีสวยแต่เป็นลิปสติกที่เราให้คะแนนติดลบคะ เนื้อสัมผัสเป็นแบบหนืดๆ ทาแล้วเวลาเม้มปากมันติดกัน คล้ายกาว แห้งช้า แต่มันติดทนมาก เช็ดออกยากมาก ไม่แนะนำจริงๆ

11. Wet n wild สี Pink Suga’ ชมพูนู้ด ทาเดี่ยวไม่รอดแต่ผสมกับอันอื่นมันดีมาก เนื้อดี แมท ทาแล้วปากแห้งมาก ต้องบำรุงก่อนทาดีๆ แพคเกจก้องแก้งและกลิ่นลิปมันไม่โอเคเลย

12. Wet n wild สี Just Peachy สีชมพูพีชติดชมพูเยอะหน่อย เราผิวสองสี ทาแล้วยังไม่รอด : ( มันไม่รอดจริงๆ ต้องผสมกับสีอื่นถึงจะดี

13. Wet n wild สี Scattered Rose Petals เป็นสีที่คล้ายกับ Peachy มากแต่สีนี้จะมีความออกชมพูมาก ทาแล้วรอด สวยคะ

14. Wet n wild สี Carrot Gold  สีส้ม หนึ่งเดียวใน20แท่ง ส้มมาก สวยมาก แต่เวลาใช้ก็ชอบผสมกับสีอื่นอยู่ดี

15. NYX Lingerie สี Seduction ลิปที่สีสวย สีส้มอมน้ำตาล เราชอบทาบางๆบางทีก็ผสมกับลิปมัน ติดทนนานมากแต่พิสูจน์ด้วยการเลียไอติม เหลือลิปติดปากนิดเดียว คือกินลิปไป 90% เนื้อนุ่มทาแล้วเหมือนลอยได้อ่ะ แมทมาก ก่อนใช้ต้องบำรุงให้หนักคะ

16.4U2 kiss me harder สี Until Down สีชมพูอมน้ำตาล สวยมาก ทาแล้วแห้งมาก เนื้อสัมผัสไม่นุ่มเท่าNYX แต่ก็ถือว่าโอเค ติดทนดีค่ะ

17. Lola Nude Diva Lip Matte สี Nude เป็นนู้ดสีส้มๆ ทาเดี่ยวก็รอดทาผสมก็สวย 18.สีGlam เป็นสีชมพูอมม่วงมาก ทาเดี่ยวๆไม่รอดจย้า ผสมกับสีอื่นก็ไม่โอเค เป็นสีที่ปล่อยรกร้างไปเลย 19. สี Diva เป็นสีส้มอมแดงแต่ก็ยังมีความชมพู เกือบเอาไม่อยู่​เหมือนกันต้องผสมกับสีอื่นๆเอา ลิปของ Lola สีสวยแน่นชัด เนื้อนุ่ม ติดทนมาก มีความแมตมาก ตกร่องได้ถ้าไม่บำรุงให้ดี 

20. SLEEK Matte me สี Rioja Red แดงชัด สีชัดแน่น ติดทน ชอบมากอ่ะสีนี้ อยากทาทุกวันแต่เกรงว่าจะแรงไปมั้ย ก็เอาไปผสมสีอื่น  คือ ดี สวย ข้อเสียคือเนื้อมันแห้งมาก ตกร่องด้วย นี้แมตสุดแซงทุกลิปที่มีเลยจ้า

    หมดแล้วคะ ลิปสติก 20 แท่ง กับน้องนิ้ง หน้าตาฟรุ้งฟริ้งมั้ยคะ สีมันคล้ายกันมันโทนเดียวกันก็บ่งบอกนะว่า เราคงมาทางนี้และมันก็เป็นสีที่หยิบใช้ง่าย อาจจะไม่มากเท่าไร แต่แค่นี้ไม่รู้จะใช้หมดเมื่อไหร่เลย ถึงจะมีลิปสติกทาเดี่ยวๆได้ แต่หลังๆมาเราเอาลิปสติกมาผสมกันมันก็จะมีความสุขหน่อย ชอบไม่ชอบ อยากให้น้องนิ้งมาอีกไหม ยังไงแสดงความคิดเห็นกันบ้างนะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า เมื่อมีไอเดียสำหรับ Content ใหม่ วันนี้ไปล้าาา

(ฝากไว้ให้คิด)ผู้หญิงมีปากเดียว แต่จะมีลิปกี่แท่งก็ได้

ขอบคุณค่าาาา


POPuniCORN

POPuniCORN

??เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชื่นชอบPOPCORN?และรักม้าuniCORN? แค่อยากจะมีuniในแบบตัวเอง
❤️ทุกกระทู้ที่เกิดขึ้น ใช้​ใจเขียนล้วนๆ ไม่ละเอียดไม่ปล่อยผ่าน ไม่อวย เราพูดแต่ความจริง❤️
สภาพผิว
- ผิวมัน (มาก - มากที่สุด) + ผิวเป็นสิว
- บอบบาง มีแนวโน้มการแพ้และเกิดสิวได้ง่าย
- เป็นสิว
- มีรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำ
- หลุมสิว,รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน

*ทุกกระทู้ที่เกิดขึ้นใช้ใจจริงๆ ไม่รับงาน ไม่รับรีวิวจ้ะ*

FULL PROFILE