หมัดต่อหมัด เปรียบเทียบ 5 แบรนด์ Face Mask Sheet สุดฮิต ตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดนมาเช็คกัน

15 10

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะเคยเกิดเหตุการณ์ประมาณว่า ยืนงง ในดง (ที่ขายผลิตภัณฑ์) มาส์กหน้า ซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายสรรพคุณ แล้วเอ๊ะ! สรรพคุณเหมือนๆ กันไปหมด จะเลือกตัวไหนดี ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยากมากๆ เลยใช่มั๊ยคะ แต่วันนี้เมย์จะมาเปรียบเทียบให้ดูกันไปเลยว่า ยี่ห้อไหนที่น่าใช้กันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะวันนี้เมย์หยิบยกมา 5 ยี่ห้อ ที่ถือว่าทุกคนอาจจะเคยเห็นผ่านๆ ตามาบ้าง1.Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask

  • ราคา 99 บาท เฉลี่ย 99 บ./ 1 ชิ้น

- ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ เห็นคนรีวิวเยอะมาก เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นมากค่ะ ตอนมาส์กสัมผัสได้ว่ามีความหนึบมาก แต่เมย์รู้สึกแสบ คัน บริเวณคาง ไม่รู้ว่าเมย์เป็นสิวตรงนั้นหรือเปล่า แต่เมื่อมาส์กเสร็จแล้วนวดๆ สักพัก รู้สึกผิวหน้าดูชุ่มชื้นมากค่ะ นุ่มเด้งดี ถึงตอนตื่นเลยค่ะว่ายังมีความนุ่มอยู่ ส่วนความขาวใส ก็ได้อยู่ในระดับนึงค่ะ รู้สึกนุ่ม และแผ่นมาส์กค่อนข้างหนา แต่กระชับรับกับหน้าดีค่ะ แต่ราคาต่อแผ่นค่อนข้างแรงเลยทีเดียวสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเมย์ T_T ใช้บ่อยๆ คงไม่หวายยยยย

(ภาพแรกคือผิวแห้งๆ ภาพต่อมาผิวดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ)

2.LuLuLun Moisturizer สูตรปรับสมดุลความชุ่มชื้นและความมัน               

  • ราคา  176 บ./ 7 แผ่น(สั่งผ่าน theoutlet24.com) เฉลี่ย25.14 บ./ 1 ชิ้น

ตัวนี้เค้าบอกว่าบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปรับผิวให้สมดุลคือไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป  ลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใช้ได้ทุกวัน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี พอมาใช้แล้วก็จริงอย่างที่บอกค่ะ คือได้กลิ่นหอมนิดๆ กลิ่นอ่อนนนนมาก แต่เมย์ชอบนะคะ เพราะมันไม่ฉุนแล้วมันปลอดภัยกับหน้าดีค่ะ ใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นอย่างที่สรรพคุณเค้าบอกเลยค่ะ ตัวน้ำยาไม่เยิ้มจนเกินไป กำลังดีเลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบเลยคือ ตื่นมารู้สึกผิวนุ่มเด้งอยู่เลยค่ะ ก็คือยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ และดีเลิศมากตรงราคาค่ะ ตกแผ่นละ 25 บ. เอง ทำให้มาส์กได้ทุกวัน และบ่อยเท่าที่เราต้องการ เมย์ค่อนข้างเทใจให้กับ Lululun เลยค่ะ  

3.Leaders Clinic Recover Mask with astaxanthin (สีส้ม)

  • ราคา 55 ซื้อตอนลดราคา เฉลี่ย 55 บ./ 1 ชิ้น

ตัวนี้เค้าบอกว่าดูแลปัญหาผิวที่มีริ้วรอย ไม่เรียบเนียน ผิวไม่กระจ่างใส ซึ่งพัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีเลยทีเดียว พอแกะออกมาเนื้อครีมเยอะมาก เอาออกมานี้ย้อยเลยค่ะ ในความรู้สึกเมย์ไม่ค่อยชอบเนื้อครีมที่เยอะเท่าไหร่ เพราะถ้านอนมาส์กหน้าแล้วย้อยลงซอกคอ เมย์จะรู้สึกรำคาญนิดนึงค่ะ แต่พอมาส์กเสร็จแล้วให้ความรู้สึกผิวดูขาวขึ้นมานิดนึงค่ะ แต่พอวันต่อมาก็เหมือนเดิม (คุณหลอกดาว) แต่หน้ายังนุ่มๆ อยู่ค่ะ

4.My Beauty Diary Black Pearl Mask สูตรไข่มุกดำ

  • ราคา 109/ 2แผ่น เฉลี่ย 54.50 บ./ 1 ชิ้น

ตัวนี้จะสำหรับผิวหมองคล้ำ และขาดความยืดหยุ่น ก็คือเหมือนทำให้ผิวเปล่งประกาย เนียนนุ่มนั่นเอง ในกล่องจะมี 2 ซองนะคะ แต่พอใช้ไปแล้วหน้าก็ไม่ได้กระจ่างใสเหมือนที่บอกค่ะ หน้าก็เนียนนุ่มนิดนึง โดยส่วนตัวเมย์เฉยๆจ้า

5.Babyish Clear turn babyish moisture mask

  • ราคา 180/ 7 แผ่น เฉลี่ย 25.71 บ./ 1 ชิ้น

ตัวนี้สรรพคุณคือเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ให้กลับมาอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็ก พอใช้แล้วชุ่มชื้นดีค่ะ ผิวนุ่มเด้งเลย แต่แผ่นมาส์กค่อนข้างบาง และเนื้อครีมน้อยไปหน่อย อีกอย่างนึงคือเมย์ไม่ชอบแผ่นมาส์กเลย มันไม่ค่อยรับกับหน้าเท่าไหร่ พอคลี่ออกมาเหมือนจะขาด ขอหักคะแนนตรงนี้ค่ะ

  สรุปตารางเปรียบเทียบ คะแนนเต็ม 5

ก็จบไปแล้วสำหรับรีวิวเปรียบเทียบกันให้เห็นไปเลยนะคะ ว่าแต่ละตัวเป็นยังไง ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปหาซื้อกันนะคะ เดี๋ยวถ้าเมย์ได้ลองอะไรใหม่ๆ อีก เมย์จะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ สุดท้ายนี้อย่าลืมว่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ ^__^


Sukritta3

Sukritta3

FULL PROFILE