*รีวิว เวิร์กชอปฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วที่ Olive Creative Laboratory เวิ้งโบราณ**

8 2

รีวิวนี้เกี่ยวกับเล็บก็จริง แต่ไม่มีรูปทาเล้บ ขั้นตอน ภาพในร้านไรงี้นะคะ เพราะเป็นรีวิวเกี่ยวกับเวิร์กชอปค่ะ อ่ะ อยากรู้แล้วล่ะสิว่า นี่มันกระทู้อะไรกันแน่ เลื่อนอ่านต่อกันเลยจ้า

พอดีเดือนที่แล้ว มือซ้ายไปเวิร์กชอปวาดภาพ ระบายสีน้ำมาค่ะ แต่พิเศษที่เขาใช้ยาทาเล็บเพิ่มความวิบวับด้วย อุปกรณ์วันเรียนมีตามรูปด้านล่างเลยค่ะ แต่กล่องดินสอสีสีแดงนี่เป็นของขวัญให้เอากลับไปเล่นที่บ้านค่ะ  ใช้เป็นสีไม้ก็ได้ สีน้ำก็ดี ที่เหลือก็คือใช้ในคลาสเรียน ทั้งแก้ว(เอาไว้ล้างพู่กัน ห้ามดื่มนะจ้ะ) แท่ง Gelatos ยาทาเล็บ พู่กัน กระดาษ และอุปกรณ์จิปาถะอื่น ๆ

แผ่นซ้ายคือสิ่งที่เราต้องทำค่ะ เงิบเลย ดูมีความซับซ้อน 55 ส่วนแผ่นขวาคือให้ลองลงสีแบบต่าง ๆ
ซึ่งออกมาตามด้านล่าง ....มีความเด็กน้อยระบายสี เหอเหอ =w="

พอเราคุ้นกับเนื้อสีแล้วก็ถึงตอนที่วาดดอกกุหลาบค่ะ ซึ่งทางผู้จัดคลาสและครูผู้สอนก็น่าจะรู้ถึงความยากลำบากในระดับหนึ่ง เลยให้ลองวาดเฉย ๆ แต่ตอนลงสีจริง เขาเตรียมกระดาษไว้ให้จ้า เย้ ๆ

เทคนิคในการลงสีให้สวยงาม คือ ไล่เฉดค่ะ ลองจับกลุ่มสีที่น่าจะเข้ากัน เช่น โทนม่วงชมพู โทนแดงชมพู หรือใครอยากได้สีโทนอื่น ๆ เช่น สีม่วง สีฟ้า สีรุ้งไรงี้ก็ได้นะคะ

ของมือซ้ายเอาโทนสีแบบตอนใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น (มีความมโนคิขุซิซุกะ 55)

 

ภาพข้างบนนี่คือลงสีดีที่สุดแล้วจริง ๆ ซึ่งพอลงสีเสร็จแล้วก็ได้เวลาใช้ยาทาเล็บกลิตเทอร์ระบายกลีบดอกไม้ที่เป็นชุดเดรสเพื่อเพิ่มความโดดเด่น แล้วแต่เลยว่า ใครจะใช้แต่สีเงิน สีทอง หรือคละกัน หรือถ้าอยากให้ปัง ๆ ก็เพิ่มไข่มุกได้นะจ้ะ ของมือซ้ายออกมาประมาณนี้ล่ะ พอไหวไหม ^^

เอาล่ะ ขึ้นชื่อว่า เป็นการรีวิวก็ต้องลงรายละเอียดเนอะ ชื่อเวิร์กชอป: พราวระยับจับสีเป็นรูปสวย Draw the Glamorous ยอมใจคนคิดชื่อค่ะ กราบบบราคา: 2100 บาทบรรยากาศ: ตอนแรกมือซ้ายคิดว่า เป็นห้องเรียนทั่ว ๆ ไป แบบห้องทึบอ่ะค่ะ แต่ที่นี่เป็นห้องกระจกใส ถึงห้องจะขนาดเล็ก แต่ก็โปร่งดีค่ะ บรรยากาศอบอุ่นดี เพราะได้เรียนกับคนที่เขาอยากเรียนจริง ๆ แต่บางทีก็กดดันนะ เพราะคนที่เรียนบางคนนี่เป็นดีไซเนอร์ สายอาร์ต แบบมีสกิลวาดรูประบายสีดีอยู่แล้วอ่ะ พวกนี้ฝีมือจะเนี๊ยบมากกก บริการ: ทีมงานน่ารักค่ะ ครูคนสอนเป็นชาวสิงคโปร์ พูดอังกฤษ ทีมงานก็จะคอยแปลให้ พร้อมกับเก็บภาพ คอยช่วยเหลือนู่นนี่ต่าง ๆ โดยรวม: มือซ้ายไม่ค่อยได้เข้าเวิร์กชอปอะไร อันนี้น่าจะเป็นอันที่สองเองมั้ง ก็ค่อนข้างประทับใจนะ ตอนที่เรียน เราไม่ค่อยถนัดอะไรพวกนี้ ก็ตั้งใจฟังมาก จนลืมไปเลยว่า ก่อนหน้านี้ เรามีเรื่องนอยด์ ๆ อะไร 55 เหมือนเป็นสามชั่วโมงที่หลุดไปอยู่อีกที่หนึ่งเลย ก็ขอให้ที่ 5/5 นะคะ สนุกดี ขอลาเพื่อนชาวจีบันด้วยรูปรวมค่า สวย ๆ ทั้งนั้นเลยเนอะ <3

แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ :D


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE