รีวิวGlutamax อาหารเสริมผิวใสถูกและดีในเซเว่น

5 2

สวัสดีค่าทุกคนสำหรับกระทู้นี้เราก็จะมารีวิวอาหารเสริมตัวนึงที่เราทานมาได้ 2 อาทิตย์กว่าๆแล้ว และรู้สึกว่ามันเห็นผลดีมากๆราคาไม่แพงหาซื้อง่าย เพื่อนๆก็น่าจะรู้จักและเคยทานกันมาอยู่แล้ว เนอะ นั่นก็คือ Glutamax นั่นเองจ้าก่อนอื่นขอเล่าถึงปัญหาผิวของเราสมัยก่อนนะคะ คือเมื่อก่อนเราจะเป็นคนผิวค่อนข้างหมองๆโทรมๆ มันไม่คล้ำนะออกเหลืองๆไม่สดใสเป็นสิวหนักบ้างบางเวลา รูขุมขนข้างแก้มจะค่อนข้างกว้างเลย

Glutathione  คืออะไรกลูตาไธโอน  (glutathione)  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย และที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกายด้วยและ  Glutathione ที่เรามารีวิววันนี้ มีส่วนประกอบของ Glutathione อยู่ 250 mg. ซึ่งเป็นปริมาณที่ อย.ได้มีการกำหนดจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ

จุดเด่นของ Glatamaxเป็นกลูต้าคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย  ทาน Glutamax  เหมือนได้ทานผักผลไม้บำรุงผิวทุกวัน ในส่วนประกอบ มีทั้ง สารสกัดมะเขือเทศ(ช่วยให้ผิวอมชมพู) สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอรี่ สารสกัดจากส้ม วิตามินซี(ช่วยให้ผิวผ่องใส) นอกจากนี้ยังมี Sinc และ Alpha Lipoic Acid ช่วยในเรื่องสิวด้วยค่ะ และผ่านการรับรองจาก อย. และผลิตโดยโรงงาน GMPมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

นอกจากกลูต้าแล้วเค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูขึ้น และยังบอกปริมาณที่ใส่มาให้ด้วยค่ะ

บรรจุภัณฑ์เมื่อฉีกซองแล้วจะมีซิปล็อคอีกชั้นสะอาดปลอดภัย ซองละ 99 บาท มี 7 เม็ด พกพาง่าย หาซื้อได้ที่ 7-11 แต่ส่วนใหญ่ไปแล้วชอบหมดก็สั่งได้ที่เซเว่นแคตตาล็อคได้ค่ะ หรือสามารถซื้อเป็นกล่อง 3 ซอง และซองขนาดใหญ่ 30 เม็ด ได้ที่ Watson เลยจ้า

วิธีรับประทานทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน แต่ถ้าใครที่ต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วนเห็นผลเร็วๆก็จัดวันละ 2 เม็ดเลยจ้า สำหรับเราช่วง 2 สัปดาห์แรกก็ทานวันละ 2 เม็ดพอเห็นแล้วเราก็ปรับลดเหลือวันละเม็ดค่ะ

ความรู้สึกหลังทานรู้สึกว่าผิวลื่นเนียนสมูทขึ้น หน้ามันน้อยลง  ประมาณ 2สัปดาห์จะเห็นว่าผิวผ่องๆ ใสขึ้น สิวน้อยลง ก่อนหน้าที่เราจะทานเราไปแพ้น้ำที่ต่างจังหวัดมาสิวอักเสบขึ้นเม็ดเบ้อเร่อทานตัวนี้พร้อมๆกับก็แต้มสิวไปเรื่อยๆสิวก็ยุบลงค่ะ  ทานต่อเนื่องทำให้ผิวดีขึ้นแบบอยู่ตัว พอผิวดีแต่งหน้าติดง่ายขึ้นค่ะ

สรุปสำหรับ Glutamax ตัวนี้ก็เป็นอาหารเสริมอีกหนึ่งตัวที่ปลอดภัยราคาไม่แพงหาซื้อง่ายและเห็นผลได้จริงๆเมื่อทานในปริมาณที่เหมาะสมและต่อเนื่องกัน  ทั้งนี้การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ทานผักผลไม้สดก็จะช่วยให้เรามีผิวที่สวยสุขภาพดีในระยะยาว และการทานอาหารเสริมควรเว้นระยะสักช่วงหนึ่งค่อยกลับมาทานใหม่เพื่อไม่ให้เป็นภาระหนักที่ตับจนเกินไปนะคะสำหรับตัวนี้ก็สามารถหาซื้อง่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศแต่ถ้าใครไปแล้วของชอบหมดกามารถสั่งจากเซเว่น แคตตาล็อก หรือ สามารถซื้อแบบกล่อง 3 ซองในราคา 285 บาทได้ที่ Watson ทุกสาขาเลยจ้าสำหรับกระทู้นี้อบอุ่นก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE