ปัญหา | สั่ง Colourpop จากเว็บไซต์แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลยค่ะ (ฮือๆ TT)

เราสั่ง Colourpop จากทางเว็บไซต์ https://colourpop.com โดยตรง

สั่งไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 ซึ่ง ณ ปัจจุบัน วันที่ 8 สิงหาคมแล้ว เราไม่ได้รับ E-mail จากทาง Colourpop เลย (แต่เค้าหักเงินจากบัตรเครดิตเราไปแล้ว) แล้วก็เข้าไปเช็ค Status ทางเว็บ ก็ขึ้น unfulfilled สั่งของไปเกิน 50 $ ด้วย 

เราควรทำไงดี เมลล์ไปหาทาง Colourpop แล้ว ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ, แจ้งไปทางเฟสบุคทางก็ไม่มีการตอบกลับเช่นกันค่ะ (เค้าอ่านแล้วไม่ตอบ) 

เราควรทำยังไงดีคะ หรือควรรอต่อไป 

Discussion (10)

@น้องฟริ้ง ได้เลยค่าาาาา ไว้จะมารีวิวแบบจัดเต็มเลยนะคะ ^^
@veevie  เราได้รับเมลล์แล้วจ้า พึ่งได้เมื่อคืน แจ้งเลข Tracking มาแล้ว แล้วก็ได้ส่วนลดครั้งต่อไปอีกครั้งจ้า เราใจร้อนไปด้วย แล้วก็ไปกดดันเค้า เลยให้ส่วนลดเลย ^^ แต่ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับคำแนะนำ
ตามที่คุณ @sukhonj บอกเลยค่าจะมีเมลมาบอกเป็นระยะน๊าา ว่าสินค้าอยู่ในขั้นไหนแล้วค่ะ
ของมาส่งไว ๆ แล้วอย่าลืมมาอวดน้องฟริ้งด้วยน้าาา
ปูเสื่อรอ เพราะน้องฟริ้งก็ไม่เคยกดทันเลยยย T^T
 
@sukhonj  ไม่ทันเลยค่าาา ของ out of stock ตลอดเลย ตอนแรกสั่งเซตตัวไฮไลต์ไป โดนยกเลิกออเดอร์ รอบนี้สั่งไปแต่สั่งคอเล็กชั่น kaepop เค้ารอของล๊อตนี้มาก่อนดูค่าภาษีก่อน จะโดนเท่าไร TT 
@1.993be  สั่งของจากเมืองนอกต้องทำใจร่มๆ เลยตัวเองง บางทีนานจนเราลืมก็มี ขุ่นพระะะะะ

ปล ได้ทันจิ้มพาเลต yes, please ไหมอ่าาาา เค้านกตลอดเว