"Cerise" matte liquid lipstick!!! หนึ่งในลูกรักที่ใช้บ่อยเวอร์

8 5

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบัน

หลังจากห่างหายไปนานมากกก วันนี้กลับมาพร้อมกับการรีวิว matte liquid lipstick นั่นเองงง

เจ้า  "Cerise" matte liquid lipstick นี่ก็เป็นที่รู้จักกันมาสักพักแล้วเนอะเพราะฮิตใน facebook กันมากๆเลยแถมเคยขายอยู่ใน Beautrium จนของหมดแล้วหมดอีกกันเลยทีเดียว ตอนแรกแบรนด์นี้เค้าออกมาเพียง 4 สีเองเท่านั้น แต่เผลอแปปเดียวก็ออกสีเพิ่มใหม่มาถึง 16 สีเลย ไวท์เลยเอาสีออกใหม่มาอัพเดตให้เพื่อนๆดูกัน บอกเลยว่าคุณภาพ การปกปิด เม็ดสี ยังแน่นเหมือนเดิมเพิ่มเติมสีเยอะขึ้น ไวท์ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าที่เอามาอาจจะไม่ครบทุกสีเพราะของเค้าขายดีจริงๆค่ะ

ทั้งหมดตอนนี้จะมี 20 สี ได้แก่ (สีที่ไวท์มีจะใส่ * นะคะ)

01 Cutie pink

02 Pretty chic *

03 Fancy soft *

04 Charming *

05 Rouge pire

07 Sugary *

09 Night purple *

11 Elite *

12 Sweet brown *

13 Margin *

14 Aspire

15 Moral *

16 Amuse *

17 Cosmo

18 Molly

19 Alter *

20 Toro *

21 Desert *

22 Little girl *

มาเริ่มกันเลยเนอะะะะ

ขออภัยเรื่องแสงด้วยนะคะ T.T

02 Pretty chic ก็จะเป็นสีส้มแบบส้มได้ใจมากกก ถ้าอยากแซ่บๆฟาดไปเลยค่ะสีนี้ เผ็ชแน่นอน

03 Fancy soft บอกเลยว่าสีนี้คือรักมากกก ไปไหนพักไปด้วยรอดแม้ไม่แต่งหน้า นี่คือพกไปสิงค์โปรแท่งเดียวตลอดทริปเลย 5555 เดี๋ยวแนบรูปให้ดูข้างล่างสุดนะคะ

04 Charming สีนี่ก็ชอบบ เป็นคนที่ชอบทาสีแดงแต่แบบแดงอื่นทำเราหน้าหมวยมาก เลยไม่ค่อยทาพอมาเจอแดงเฉดนี้คือเลิฟเลย เลิฟมากก แนะนำถ้าใครอยากมีสีแดงไว้ในครอบครองตัวนี้ รอด!

07 Sugary สีนี้ควรค่าแก่การมีถ้าให้เลือกงบจำกัดโหวตสีนี้ค่ะ สวยจริงอะไรจริง จะลุคหวานลุคแซ่บๆนัวร์ๆ สีนี้เอาอยู่ 100%

09 Night purple สีนี้จะม่วงแบบเหมือนเปลือกมังคุดเลย เป็นม่วงที่สวยนะทาบางๆ ทาเต็มก็สวยคู่ แต่แอบกระซิบบอกว่าสีแน่นมากกกก ล้างออกยังสีติดเหมือนเป็นทินท์บางๆอยู๋เลย 55555 เหมาะแก่การออกไปคลับกับเพื่อน สีนี้แย่งซีนเวอร์ 5555

11 Elite จะบอกว่านี่คือสีน้ำตาล 555555 มันเหมือนน้ำตาลเข้มแต่มันมีสีแดงๆปนๆด้วยทาแล้วขาวมากก ทาปุ้บเหมือนองค์แม่ลง หน้าจิกไปอีก 5555 แซ่บไม่แพ้สีข้างบนเลย

12 Sweet brown เป็นสีน้ำตาลที่ทาแล้วสามารถจือปากได้อัตโลมัติ คือสีนี้นัวร์จริงๆชอบบบ 

13 Margin โอ้ยยยยย คุณค๊าาาาาาาา สีนี้ที่สุดจริงๆๆ คือชอบมากกก เป็นสีตุ๋นๆ ที่แนะนำว่า ควร จะ ต้อง มี ใน กรุ ควรค่าแก่การตำรัวๆๆๆ 

15 Moral สีนี้จะออกโทยชมพูๆ แดงๆ ไปทางโทนร้อน ทาแล้วหน้าขาวเช่นกัน ทาแล้วจะเป็นสาวใสๆแบบเผ็ซๆ 5555

16 Amuse สีนี้เป็นสีชมพูสุภาพนะไวท์ว่า ทาแล้วดูเป็นสาวน้อยขี้เล่น555 แต่หน้าไวท์ต้องปรืออะไรเบอร์นี้ สีนี้ทาได้ทุกกวันเลยฮะะ

19 Alter คล้ายๆกับสี 07 แต่สีนี้จะติ่งน้ำตาลกว่า สีสุภาพทาได้ทุกวันเช่นกันค่ะ โหวต ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกถ้างบมีจำกัด 

20 Toro นี่ก็สีสุภาพ 5555 แบรนด์นี้เค้าเน้นใช้ได้ในชีวิตประจำวันทุกสีจริงๆ สีนี้จะออกไปทางนมๆชมพูเจือสีส้มๆนิด อีกหนึ่งทางเลือกของสาวสายนู้ดค่ะ

21 Desert สีนี้สมชื่อสีมากๆ 5555 นู้ดเวอร์ สีนี้จะทายากนิดนึงถ้าทาเดี่ยวๆ เนอะ ไวท์แนะนำให้ทาตอนที่เราฟาดตาหนักๆแน่นๆ จะสวยแบบปังมากก ทาเดี่ยวๆจะดูป่วยไปนี้สนึงง 

22 Little girl เดินทางมาจนสีสุดท้ายแล้วววววว สีนี้ก็สมชื่ออีกเช่นกันค่ะ ดูมีอินเนอร์ของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ 5555 สีนี้น่ารักมากก ชมพูได้อีก เป็นสีที่ไวท์ชอบอีกเช่นกัน ดูเป็นผู้หญิ๊ง ผุ้หญิง แนะนำสีนี้ถ้าคนมีงบจำกัดอีกเช่นกันค่ะ

ทั้งหมดทุกสีที่ไวท์ได้เอามาให้เพื่อนๆดู  หวังว่าจะชอบรีวิวนี้ของไวท์นะคะ ถ้าผิดผลาดประการใดก็ต้องขออภัยเพื่อนๆด้วย มีคำถามเพิ่มเติม หรือชี้แนะ คอมเม้นบอกได้เลยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวค่าาา ♥

สองรูปนี้ใช้เบอร์ 03 หมดเลยค่าา

ช่องทางสอบถามเรื่อง Lipstick :  Cerise Cosmetics

ตามนี้เลยค่ะ


Blancanieves

Blancanieves

FULL PROFILE