รีวิว: PAT McGRATH ลิปเนื้อแมตที่ดีที่สุดในโลก?

16 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันทุกคนวันนี้แก้วจะมารีวิวลิปสติกเนื้อแมตที่ beauty blogger ต่างประเทศ(Jeffree Star, NikkiTutorials .. และอีกหลายคนเลยค่ะ)ยกให้เป็นลิปสติกเนื้อแมตที่ดีที่สุดในโลก?! อะไรมันจะขนาดนั้นของอย่างนี้มันต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะลิปสติกที่ว่านั้นก็คือออ..PAT McGRATH LABS: Lust MatteTrance Lipstick

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์ PAT McGRATH LABแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของช่างแต่งหน้าระดับโลกชื่อว่า Pat McGrath ค่ะของแต่ละอย่างที่นางทำออกมาขายก็มีปริมาณน้อยชิ้นเหลือเกินrare item มากๆ อย่างลิปสติกนี้แก้วโชคดีหน่อยไปแย่งกดสั่งซื้อในเว็ปนางมาทันมีลิปสติกบางสีที่ฮิตๆขายหมดภายใน 3 นาที! (เสียใจกดสีอื่นไม่ทัน T^T)

ของ premium ขนาดนี้เราไปดูหน้าตาและรีวิวกันเลยดีกว่า

สีที่แก้วกดสั่งมาทันคือสี  FLESH 3ในเว็ปนางจัดให้อยู่ในกลุ่มโทนนู้ด(แต่สำหรับสีผิวขาวเหลืองแบบแก้วแล้ว มันคงจะเรียกว่านู้ดไม่ได้แหละ)สีออกโทนน้ำตาลแดง สายฝ.มาเลยจ้าาา

แพคเกจหรูหราสมราคามากค่ะ (ราวๆ35$ + ค่าส่งอีก25$ อยากจะร้องไห้)ดูทนทาน ไม่ใช่พลาสติกน้ำหนักเบาๆเวลาเปิดปิดฝาก็จะมีการลงล็อกของมันพอดี(แต่ไม่ใช่แม่เหล็กนะคะ)

Arm and Lips swatches

แก้วทาลิปสติกบนปากและแขนที่ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดใดเป็นเบสนะคะและไม่ได้ใช้ lip liner ก่อน ขอบปากเลยไม่ค่อยจะเนี๊ยบ แหะๆในรูปอาจจะรู้สึกว่าเนื้อมันไม่แมต 100% แต่พอทาให้ทิ้งไว้ซัก 5 นาทีมันก็กลายเป็นเนื้อแมตสนิทเลยจ้า

หลังจากลองแล้วบอกได้เลยว่านี่เป็นลิปสติกเนื้อแมตที่ทาแล้วสบายปากมากๆค่ะ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย ไม่รู้สึกปากแห้งเกินเป็นลิปสติกที่เม็ดสีชัดมากกกกกก ปาดหนึ่งทีรู้เรื่อง!

สำหรับความติดทนนั้นถือว่าผ่านนะคะ ติดทั้งวันเหมือนกันแต่เวลาเราทานอาหารก็จะมีสีบริเวณขอบปากด้านในหายไปบ้างเล็กๆไม่ต้องเติมสีปากเพิ่มก็ยังอยู่ได้ไม่น่าเกลียดจ้า

สรุปคะแนนความติดทน 4/5ความสบายปาก 5/5เม็ดสีชัด 5/5ราคา 2/5

สรุปคือมันเป็นลิปสติกที่เนื้อดี คุณภาพดีจริงๆค่ะแต่ถ้าเทียบกับราคาแล้วอาจจะต้องคิดหนักหน่อยว่าจะไปพยายามหาซื้อสีอื่นมาอีกดีมั้ยข้อเสียคือนางออกคอลเล็กชั่นนี้มาด้วยสีเพียง 9 เฉดคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าแบรนด์นางจะออกผลิตภัณฑ์อะไรมาให้เราตื่นตาตื่นใจกันอีก

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของแก้วกันนะคะมีอะไรอยากแนะนำเพิ่มเติมเชิญได้เลยจ้า :)


GlassOfGlitter

GlassOfGlitter

FULL PROFILE