How To First date makeup แต่งหน้าพิชิตใจผู้

24 17

สวัสดีจ้า วันนี้คริสจะมารีวิวเครื่องสำอางจาก BSC Pannada จ้า ขอบอก เลยว่าเด็ดมาก ของไทยก็ไม่ได้ไก่กานะจ้ะ อยากให้ทุกคนได้ลอง วันนี้มาใน concept แต่งหน้าไป Dinner กับผู้อารมณ์แบบผู้โทรมาชวนเหลือเวลา30นาทีแต่งแบบรวดเร็วรีบไปกินข้าวค่ะ ว่าแต่จะเริ่ดยังไงตามไปดูกันเลยยยยยย

เครื่องสำอางทั้งหมดสำหรับวันนี้ค่ะใครอยากลองแต่งตามก็จัดไปขอบอกว่าของเค้าดีไม่แพ้อินเตอร์แบรนด์เลยนะคะ 

ขั้นตอนที่1 เตรียมผิว1.BSC PANADDA AMARITHA ROSE WATERY CREAM2.BSC PANADDA SOOTHING FACE TONIC

เตรียมผิวกันก่อน เพราะคริสเชื่อมาเสมอว่าการแต่งหน้าที่สวยต้องเริ่มจากผิวที่ดีนะวันนี้ใช้โทนเนอร์กุหลาบกับครีมน้ำแร่ขอบอกว่าเนื้อสัมผัสละมุนมากไม่เหนอะด้วยเหมาะกับอากาศบ้านเรามากเว่ออ

ต่อไปลงไพร์เมอร์จ้า BSC PANADDA MIRACLE FACE PRIMER ขอบอกว่าตัวนี้คริสชอบที่สุดเลย คือเนื้อมันละมุนทาแล้วลงรองพื้นต่อง่ายเว่อร์ที่สำคัญคือมันทำให้ผิวเราดู Glow จากภายในอ่ะเก็ทป่ะเอาเป็นว่าทาแล้วรู้สึกดีมีออร่าประมาณนั้นเลย(อยากจะบอกว่าแอบคล้าย Burberry fresh glow มาก)

ขั้นตอนที่2 ปกปิดข้อบกพร่อง1. BSC PANADDA LONG LASTING BEYOND VORTEXPROOF FOUNDATION​​​​

เป็นการลงรองพื้น วันนี้คริสเลือกใช้รุ่นตัว V นะ นางเครมว่ากันน้ำกันเหงื่อ ปกปิดได้ดีเลย สีก็โอเคด้วย คริสใช้แล้วหน้าไม่เทา

ต่อจากรองพื้นเราก็เซ็ทด้วยแป้งถูกมะ คริสใช้ แป้งBSC PANADDA TRIO FINISH POWDER FOUNDATION จ้า ชอบตัวนี้ตรงที่มันมีสามสีดูใช้ได้หลายแบบดี เริ่ดมากอ่ะ จะเอามาไฮไลท์ คอนทัวร์หน้ายังได้เลย เรียกว่าตลับเดียวครบ จบนะ

อย่าลืมฟาด BSC PANADDA TAN ENCHATING BRONZING POWDERให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นไปเลยจ้า ตลับนี้มีแปรงแถมให้ด้วยอ่ะ ชอบมาก

ขั้นตอนที่3 เพิ่มสีสันให้กับดวงตากันบ้าง

1.BSC PANADDA DAZZLING AND SHINE BAKED EYESHADOW2.BSC PANADDA DRAWING EYELINER

การแต่งตาวันนี้คริสแต่งแบบไม่ยากมาก คิดว่าเพื่อนๆทุกคนน่าจะทำตามกันได้ ขั้นแรกก็ลงสีน้ำตาลทั่วเปลือกตา แล้วตามด้วยใช้สีเข้มลงช่วงหางตาเพื่อให้ดูมีมิติ เติมไฮไลท์ด้วยสีสว่างมุกช่วงหัวอีกนิดนึงเคล็ดลับคือการเบลนจ้า เบลนให้ดีก็สวยละ จบด้วยเจล liner แบบไม่คมมาก แค่นี้ก็จบแล้วจ้า

ขั้นตอนที่4 เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าและติดขนตาไว้จกผู้ชาย

1.BSC PANADDA EYEBROW PERFECTION2.BSC PANADDA FLASH EYELASHES

เขียนคิ้วแบบไม่โก่งมากนะวันนี้  เขียนง่ายๆเลยลากยาวไป ใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนเพราะขี้เกียจเหลาแค่นั้นเอง 555555 และงานขนตานี่พลาดไม่ได้เด้อ ติดไปเลยค่า ขนตาปลอมเอาไว้หลอกผู้

ขั้นตอนที่5 ปัดแก้มอยากมีเลือดฝาด

1.BSC PANADDA FEMININE FAIRNESS BLUSH ONอยากดูผิวดีมีเลือดฝาด แต่ที่บ้านไม่มีมะเขือเทศ ก็ปัดแก้มสิคะ สีนางสวยมากมีหลายสี ปัดวนไป ชอบ

ขั้นตอนสุดท้ายยยยยย เติมสีปาก

1.BSC PANADDA STAY WITH ME LIP LIQUIDกลัวผู้มองไม่เห็น จัดไปเลยจ้า ปากแดงสดใช้แบบจิ้มจุ่มนะคะ ทาง่ายดี ผู้เห็นละต้องหยุด เพราะนึกว่าติดไฟแดง 555555

แต่งเสร็จแล้วก็อย่าลืมฉีดน้ำแร่ BSC PANADDA FIXED FACE SPRAYตาม เพื่อเป็นการเซ็ทเครื่องสำอางทั้งหมดที่เราแต่งมาไม่ให้ไหลและไม่หน้าแป้งจนเกินไป

ท้ายสุดก่อนออกไปพบผู้ก็ต้องนี่เลยคะ น้ำหอม BSC PANADDA BE FRESH EAU DE PARFUM จัดไปค่ะตามซอกคอ กลิ่นต้านทานจนผู้ชายต้องทนไม่ไหว สวยขนาดนี้ไม่นกแน่นอน

FINISHED LOOK


MADAMEKID

MADAMEKID

"สวัสดีค่ะ ชื่อคริสนะคะ ยินดีได้รู้จักทุกคนค่ะ"
Ig: Madamekid
Bachelor degree of Cosmetic Science
Travel Lifestyle Beauty Food :)

FULL PROFILE