รีวิวลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท 4U2 Kiss Me Harder 3 สีที่ป้าชอบ

16 5

PaPaThink Reviewป้าติ๊งรีวิว.

 

4U2 Kiss Me Harder เห็นออกมาได้ซักพักนึงแล้ว ใครๆต่างก็ร่ำลือว่าเนื้อดี เริ่ด แต่ก็ยังไม่ได้ลองซักทีจนไปเดิน watson เจอโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 170บาท ป้าก็เลยฟาดมา 4สี แต่ได้ทำหายไป 1สีเป็นสีแดง คือเหน็บกางเกงไปเที่ยวผับเต้นแรงไปหน่อยหล่นหายไปตอนไหนก็ไม่รู้ เลยเหลือมาสควอชแค่ 3สี (แอบเสียดายt_t)

มาเริ่มที่สีแรก เบอร์22 สี Noblukสีสีชมพูนู๊ดตุ่นๆ แต่ไม่ป่วยทาเดี่ยวๆแบบไม่แต่งเยอะ ป้าก็ว่ารอด หรือจะบล็อคตาจัดเต็มแบบสายฝอก็ได้ เพราะโทนสีนางเหมาะแก่การจัดเต็มมาก แล้วสีนี้ก็ยังใช้เป็นเอวี่เดย์ลุคได้อีกคือชอบค่ะ ป้าว่าทาได้ทุกโอกาศจริงๆแถมสีปากยังแอบSEXYเบาๆไปอีก

สีที่2เบอร์09 สี Until dawnความรู้สึกป้ามันดูเป็นสีชมพูนู๊ดอมส้มออกพีชนิดๆแต่เห็นเค้าว่ามันคือนู๊ดอมน้ำตาล เห้อๆๆๆอันนี้ก็แล้วแต่จะมองละกัน ป้าก็เรียกตามที่เห็น สีนี้ป้าก็ชอบมากเหมือนกันตอนลองสคว๊อชลงแขนที่ร้าน ป้าก็ยังแอบลุ้นว่าทาลงที่ปากแล้วมันจะเหมาะกับชั้นมั้ย พอกลับมาทาที่บ้านคือรอดเว้ยเห้ย ได้ใช้เรื่อยๆแน่นอนเพราะก็เป็นอีกสีที่ทาง่ายได้ทุกโอกาศ เปรี้ยวนิดๆ ขับให้หน้าสว่างดูสดใสไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

สีที่3เบอร์02 สีBitch Meสีส้มก่ำสุดปรี๊ดที่ป้าไม่คิดว่าจะทาแล้วรอดเพราะป้าตายกับสี ส้มสดมาเยอะมากค่ะพูดเลย คือทาทีไรหน้าดูแก่กว่าเดิมทุกที แต่สีนี้มันดีงามมากกกกกกให้กอไก่ยกเล้าเลย มันขับผิว มันดูแพง มันพารากอน เกสรพลาซ่า มันเข้ากับเบ้าหน้าชั้นมันใช่!!!โอ๊ววววววว ในที่สุดชั้นก็มีสีส้มสดไว้ทากับเค้าแล้ว(แอบจุดพลุฉลองใจ)สรุปสีนี้เริ่ดแบบไม่คาดคิด สรุปให้3ผ่านนนนนนนนจร้า

สรุปโดยทั้งหมดทั้งมวลชอบทั้ง3สีเลย แต่2สีแรกคงจะใช้บ่อยสุด แล้วที่สำคัญเนื้อสีเค้าก็ดีสมคำเล่าลือจริงๆ เนื้อแมทกำลังดีเม็ดสีแน่นพอใช้ได้ อาจมีปาดซ้ำในบางสี สัมผัสแรกคือปาดปุ๊บก็ ไม่ได้แห้งเลยน๊ะต้องเผย๋อปากรอแป๊บนึงก็แห้งแล้ว แต่เบาสบายปาก ที่สำคัญ มันไม่ตึงปาก มีความชุ่มชื่น ไม่ตกร่องถ้าถามถึงความคงทนก็ในระดับปานกลางที่ยอมรับได้ กินอะไรมันๆก็มีหลุดบ้างเป็นธรรมดาของลิปจิ้มจุ่มอ่ะนะ

ถ้าคะแนนเต็ม5 ป้าให้5เต็ม คือมันดีงามคุ้มค่า คุ้มราคา จะซื้อมาหลายแท่งแล้วลืมๆทาไปบ้างก็ไม่เจ็บใจ เท่าซื้อแพงๆมาแล้วทาไม่คุ้มโน๊ะทั้งหมดแค่3สีปากป้าก็แอบเบรินตุ่ยไม่ใช่น้อย ก็ต้องขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ฤกษ์หน้าฟ้าใหม่ ถ้าขยันๆป้าจะมารีวิวให้ดูกันอีกเน้อ.บั๊ย บายยยยย


papathink

papathink

ชื่อหนึ่งค่ะ แต่เพื่อนชอบเรียกติ๊ง รากศัพท์มาจากคำว่าติ๊งต๊อง อายุ31 สโลแกน #สวยเฮือกสุดท้าย น้องๆจะเรียกป้าติ๊งก็ได้นะคะ ทำใจได้แล้วป้าไม่โกรธ t_t

FULL PROFILE