แม่พี่บี๋ขี้เห่อ : เห่อ Violet Voss X Nicol Concilio

16 7

Helloooooooo٩(˘◡˘)۶แม่พี่บี๋กลับมาแล้วค่า และวันนี้แม่พี่บี๋กลับมากับพาเลทใหม่ล่าสุดจาก Violet Voss และสิ่งนั้นก็คืออออออออออ

Violet Voss X Nicol Concilio

แบรนด์นี้แม่พี่บี๋เคยรีวิวไปแล้วหนึ่งพาเลท นั้นก็คือ holy grail palette แปะลิ้งไปเล้ยยยย  แม่พี่บี๋ขี้เห่อ:เห่อ VIOLET VOSS Holy Grail Eyeshadow Palette ตู้มมมมมมมมมมมซึ่งการกลับมาของเค้าในครั้งนี้ ได้เป็นการรวมตัวระหว่าง VIOLET VOSSและบิ้วตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังที่เคยทำแปรงร่วมกับ Tarte มาแล้วนั้นก็คือ Nicol Concilio นั้นเองค่ะ

พาเลทนี้จะมีทั้งหมด 20 สีประกอบไปด้วย Mattes, Metals, และ Satinและเค้ายังบอกอีกด้วยว่าพาเลทนี้มีส่วนผสมของ Jojoba oil คุณสมบัติของ Jojoba oil มีทั้ง ให้ความชุ่มชื่นแก้ผดผื่น ลดการลอกของผิวหนังและรวมไปถึงการรักษาสิวบางประเภทด้วย

แค่เห็นสีแต่ละสีก็ใจสั่นแล้วไปดูสวอชกันเลยดีกว่าค่า

สวอชสีแต่ละสีใจสั่นไปเลยยยยยเรื่องเนื้อสีนี้ไม่ต้องพูดถึงViolet Voss  ไม่ทำให้เสียชื่อตัวเองแน่นอนทั้งพิกเมนท์ แล้วเนื้อสีนี้ 10 10 10 ไปเลยค่าาาไม่มีการ fall out ทั้งระหว่างแต่งและระหว่างวันแน่นอนแล้วพาเลทนี้ สามารถแต่งได้ทั้ง everyday look  และ party look ไปตำเถอะค่ะ !! คุ้มมาก สวยมาก ดีมากกกกกกก

ก่อนลากันไป แอบมาทิ้งท้ายให้ดูความครีเอทของพาเลทนี้น่ารักใช่ไหมล่ะ อิอิ พาเลทนี้แม่พี่บี๋เชียร์ขาดใจเลยค่ะเอาคะแนนไปเลย 10 คะแนนนนนนน ❤❤❤❤❤และวันนี้ขอลากันไปก่อน ขอบคุณทุกการติดตามนะคะสาวๆ คราวหน้าแม่พี่บี๋จะมาเห่ออะไรอีกดีน้าา


แม่พี่บี๋

แม่พี่บี๋

FULL PROFILE