[Review] L'ORÉAL LUCENT MAGIQUE Cushion Porcelain ชีวิตเร่งรีบติดคุชชั่น

15 5

สวัสดีค่ะเป็นกระทู้แรกของแนนขอฝากเนื้อฝากตัวกันไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า!!! หัวข้อรีวิวก็บอกกันแล้วเนอะว่า วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับคุชชั่นของลอรีอัล ที่เพิ่งจะออกมาได้สักพักนึงแล้ว

จริงๆในวันธรรมดาสบายๆที่ไม่ต้องการความแน่นของหน้า แนนก็จะใช้คุชชั่นแทนการใช้รองพื้นเพราะว่ามันสะดวกและรวดเร็วดี เมื่อคุชชั่นที่ใช้อยู่หมด ก็ถึงเวลาที่สอยอันใหม่ เลยลองของ L'ORÉAL LUCENT MAGIQUE Cushion Porcelain ที่สนใจเพราะว่า มีเทคโนโลยีใหม่คือ เน็ทตาข่าย 2 ชั้นที่มากรองเนื้อคุชั่นเราไปดูกันเล้ยยย!!!

หน้าตาทั้งกล่องและตลับคุชชั่นเป็นสี rose gold สวยงามดูดีลืมถ่ายหน้าตลับ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ฝาหน้าตลับเป็นสีและลายเหมือนกล่องคุชชั่นรุ่นนี้มีกันแดดSPF 33 PA++มี 2เบอร์ N2 ผิวขาวมาก และ N4 ผิวสองสี แนนเลือกN4 มาจ้าพัฟฟองน้ำเนื้อนุ่มดี

ที่แนนบอกไปว่าเป็นเทคโนโลยี้เน็ทตาข่าย 2ชั้น เพื่อช่วยกรองเนื้อคุชชั่นให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น แอบชอบลายตาข่าย

ระดับการแท็บเนื้อคุชชั่นต้องแท็บถึง 3 ครั้ง เน็ทที่กดลงไปเด้งดี ไม่เลอะขอบของพัฟ

ลองสวอชกับแขนผิวฝั่งที่ลงคุชชั่นเนียน ไม่หนาไม่เยิ้ม และไม่แมทไป 

คุชชั่นกันน้ำได้ระดับนึงไม่ไหลเยิ้ม

ลองกับหน้าเลยดีกว่าภาพซ้ายพลีชีพหน้าสด ภาพขวาแนนลองทาคุชชั่นครึ่งหน้า ผิวสว่างขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเทา

ความปกปิด ไม่ได้ปกปิดโดยส่วนตัวคิดว่านะ ไม่เหมาะกับผิวหน้าที่ต้องการความปกปิด หากใช้ควรมีการลงคอนซีลเลอร์ ของแนนยังเห็นผิวที่เป็นรอยกระอยู่เลย

เมื่อลงทั่วใบหน้าแล้วมีความละเอียดไม่มันเยิ้ม อาจะดูเหมือนว่าจะวอกไป แต่ทิ้งไว้สักพักสีจะดรอปลงมา

แนนแต่งหน้าโดยใช้คุชั่นเพียงอย่างเดียวไม่ได้ลงแป้งทับ คุชชั่นเป็นเนื้อกึ่งแมทท์แนนผิวแห้งเลยไม่ต้องลงแป้งทับ ระหว่างวันคุชชั่น ไม่ไหล ไม่หนักหน้า ผิวไม่แห้ง ติดทนนะ แต่สีจะดรอปลงมา คงต้องมีการเติมบ้าง

วันนี้แนนขอลาและจบกระทู้ไปเพียงเท่านี้ หวังคงจะมีประโยชน์กับเพื่อนที่กำลังมองหาคุชชั่นแลจะได้เจอกันในกระทู้ต่อๆไปจ้า สวัสดีค่ะ


Karishmara

Karishmara

FULL PROFILE