ถ้าเบื่อแต่งหน้ากลบสิว ต้อง Biore Perfect Cleansing Water Acne Care!

29 14

คำว่า “วงจรสิว พูดกี่ทีมันก็ช้ำใจใช่มั้ยคะสาวๆ เพราะมันเป็นปัญหาซ้ำซากที่เจออยู่ตลอด เดี๋ยวเป็น เดี๋ยวหาย หาหมอก็ไม่จบ แต่งหน้ากลบสิวก็ได้แค่แป๊บเดียว พอล้างหน้าออกสิวก็เปล่งหนักขึ้นกว่าเดิม ชีวิตเหมือนเป็นวัฏจักร วนไปอยู่อย่างนี้ตลอดจนทำเอาสาวสวยอย่างเราขาดความมั่นใจกันไปเลยทีเดียว

เข้าใจนะคะว่าเรื่องนี้มันเครียด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีวิธีแก้ไขนะ! สาวๆ รู้มั้ยว่าจุดเริ่มต้นของการรักษาสิวให้หายเนี่ยไม่ใช่อะไรเลย แต่เป็นการทำความสะอาดหน้าให้สะอาดหมดจดนี่แหละที่จะสามารถช่วยชีวิตเราได้ ลองคิดดูนะวันๆ นึง หน้าของเราเจอทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะ เหล่าเครื่องสำอางต่างๆ ที่โบกอยู่เต็มหน้า ถ้าเราล้างไม่ออกมันก็หมักหมม แล้วแบบนี้สิวจะหายได้ไงละจริงมั้ย? 

ดังนั้นเราจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้หมดจด พร้อมมีส่วนผสมช่วยลดแบคทีเรียอย่าง Biore Perfect Cleansing Water Acne Care หรือคลีนซิ่งน้ำเกลือธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นที่ Biore เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ทำเลยนะ เริ่ดมากกก อุดมไปด้วย Micelles เข้มข้น ที่ช่วยเช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจด แต่ยังไม่พอค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากชิโซะมินท์มาเสริมทัพ เพื่อช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวค่า

บอกเลยว่าคลีนซิ่งนี้เกิดมาเพื่อสาวที่ผิวบอบบาง เป็นสิวง่ายจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวแล้ว เค้ายังมีค่า pH เทียบเท่าผิวหน้า แถมยังไม่มีสี ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบความอ่อนโยนมาแล้วด้วยว่าอ่อนโยนมาก ถึงขนาดใช้บริเวณรอบดวงตาได้! เป็นยังไงละ ดีงามใช่มั้ยคะ

พูดไปปก็อาจจะไม่เชื่อนะคะ เรามาทดสอบประสิทธิภาพให้เห็นกันจะๆ ไปเลยดีกว่า โดยเราจะใช้เครื่องสำอางต่างๆ ทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์ บลัชออน อายไลเนอร์ และลิปสติกทาลงไปที่แขน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบบ Waterproof และใช้ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care เช็ดออกกัน

แค่ภาพก็น่าจะเห็นกันแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ว่าเช็ด 3 ครั้ง เครื่องสำอางต่างๆ ก็ออกหมดจด แถมยังสะอาด ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะไว้เลย

เชื่อหรือยังจ๊ะสาวๆ ว่าผิวที่สะอาดหมดจดนี่มันดียังไง ไม่มีสิ่งสกปรก หรือเครื่องสำอางมาหมักหมมจนเป็นสิวให้กวนใจ ยิ่งใช้คลีนซิ่งน้ำเกลือ ยิ่งเก๋ เพราะเค้าทั้งช่วยทำความสะอาดแลช่วยบำรุงผิวให้ห่างไกลสิวด้วยนะ แต่! สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือทำจ้า  ดังนั้นอย่ารอช้า รีบไปคว้า Biore Perfect Cleansing Water Acne Care มาลองใช้กันเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ผิวบอบบาง เป็นสิวง่ายบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีให้เลือกซื้อกันถึง 2 ขนาด ขวดใหญ่ 300 มล. ราคา 390 บาท และขวดเล็กมินิ ขนาด 90 มล. ในราคาที่สุดคุ้ม 129 บาท