❤ รีวิวแนะนำของถูกและดี พร้อมบอกราคาค่ะ :)

22 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันทุกคน :) ❤

วันนี้เราจะมาแนะนำของถูกและดีสำหรับเรานะคะ มีหลายชิ้นเลยที่เราใช้แล้วดีมาก แถมราคายังไม่แพง

เลยอยากจะเอามาแนะนำเพื่อนๆกันนะคะ

มาดูรูปรวมๆก่อนนะคะ

แล้วก็มีอีก 2 อย่างที่ไม่ได้อยู่ในรูปนี้ด้วยคือ Cathy doll AA matte cushion กับ กบเหลาดินสอของ Etude ค่ะ (ลืมถ่าย 2 อย่างนี้รวมไปค่ะ)

งั้นมาเริ่มกันที่ Cushion ตัวโปรดของเราก่อนนะคะ :D

Cathy doll AA matte cushion Oil Control SPF 50PA+++   (ราคา 395 บ.)

ตัวนี้เป็นตัวโปรดเราค่ะ เราได้ใช้ตัวนี้มาไม่กี่เดือนเพราะเห็นคนบอกว่าดีกันเยอะ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมันค่ะ ยิ่งระหว่างวันนี่เยิ้มเลย แต่พอเราใช้ตัวนี้แล้วมันคุมมันดีมาก แล้วสิ่งที่ทำให้มันได้เป็นลูกรักของเราคือ มันเนียนมากกกกกค่ะ ปกปิดดีมากที่สุดในระดับคุชชั่นทุกตัวของเรา ยิ่งใช้กับคอนซีลเลอร์ยิ่งกริ๊บ เวลาเราออกไปข้างนอกทั้งวัน เราจะมั่นใจตัวนี้มากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย

ต่อมาก็ กบเหลาของEtude ตัวนี้เรากรี๊ดหนักมากค่ะ 555 ราคา30บาท !

อยากบอกว่าดีมากกก เราใช้มาเป็นปีๆไม่เจ๊ง ตกไม่แตก เบามาก พกพาไปได้ ฝาไม่หลุดหกเลอะเทอะด้วยค่ะ

รู้งี้รออะไรอยู่คะ? 30 บาท ไปShop Etudeกันค่ะ 555

The face shop AIR COTTON MAKE UP BASE 01 MINT  (ราคา 269บาท)

เบสเขียวตัวดังของ The face shopค่ะ สาวๆหลายคนน่าจะรู้จักและเคยใช้ มีสีเขียวและม่วง แต่เราใช้สีเขียวค่ะ คุณสมบัติของมันที่เราชอบคือ สามารถนำมากลบรอยแดงของสิวได้ เราชอบมากค่ะ เพราะมันกลบได้ดีจริงๆ แต่ข้อระวังอย่างหนักคือ เบสตัวนี้ลงเบาๆนะคะ ค่อยๆลง เพราะมันวอกหนักมากค่ะ ขาวเว่อร์ๆ แนะนำให้เกลี่ยดีๆค่ะ :)

NYX HD Photogenic Concealer (ราคา 345บาท)

คอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดดีมากค่ะ โดยเฉพาะรอยแผลเป็น แถมอยู่ติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ ไม่เป็นคราบราคาก็ไม่แรงด้วย

ปล. ขอภัยที่แพคเกจเยินด้วยค่ะ T T' 55

Cute press evory retouch (ราคา359บาท)

ตัวนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วมั้งคะ ? 555 อยู่ในของแป้งประจำปีของเรา อยู่ในfavoriteต้นปีของเรา คือมันดีมากจนไม่รู้จะพูดยังไง ปกปิดดีมากกกกกก เนียนมากกกกก เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อแป้งไม่หนักหน้าด้วย ตัวนี้แนะนำสุดๆค่ะ ว่าไม่มีนี่พลาดแน่นอน

Ganier Sakura white Day cream (ราคาซองละ 15บาท)

เราใช้ครีมซองตัวนี้มาเพราะตอนนั้นเราไม่มีครีมใช้ค่ะ พอได้ลองตัวนี้แล้ว โอ้ มันไม่มัน ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้านิ่มขึ้นจริงๆ ดูผิวดีขึ้นมาเลยอ่ะ เราเลยรู้สึกว่า15บาทนี่มันช่างคุ้มจริงๆ 55 เนื้อเข้มข้น แต่เวลาเกลี่ยนี่ซึมเข้าไปง่ายมาก ชอบมากๆค่ะ

Mint julep pore stripes (ราคาแพค3ชิ้น 35บาท)

ตัวนี้เราว่าโอเคเลยนะคะ มันถูกดี ใช้ไป2แผ่นแล้ว มันหลุดออกมาเยอะจริงๆค่ะ แต่กลิ่นมันก็แรงใช้ได้อยู่นะคะ แต่ไม่ถึงกับทนไม่ได้ เราว่ามันก็ออกมาเยอะกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้ค่ะ แล้วราคามันถูกดีด้วย

bath and body works hand gel (5อัน 400บาท)

หอมมากค่ะ 555 กลิ่นนี่ใช้แทนโคโลญได้เลยอ่ะ พกพาง่ายมาก เป็นเจลฆ่าเชื้อโรค มีหลายกลิ่นต่างๆมากมาย แพคเกจก็น่ารักมาก >w< เราปลื้มมากๆค่ะ

สีผึ้งแม่เลียบ  (ราคา30บาท)

ใช้ดีมากค่ะ ปากแตก ทาทิ้งไว้1คืน เช้ามาหาย ปากนุ่มดีด้วย แต่กลิ่นเหมือนธูป (55) แรงไปนิดนึงค่ะ

แป้งตราเต่าเหยียบโลก  (ราคา 35-39บาท)

แป้งตราเต่านี่อยู่กับคนไทยมานานนนมากก อยากบอกว่ามันใช้ดีกว่าโรลออนหลายตัวอีกค่ะ ใช้ดับกลิ่นเต่าได้จริงๆ ราคาก็ถูกมากจริงๆ

(ในรูปมีเทแป้งให้ดู แต่มองแทบไม่เห็นเลย 55)

Cathy doll L-Glutathion magic cream SPF50PA+++ 

(ราคาหลอดเล็ก 99บาท ราคาหลอดใหญ่220บาท)

ตัวนี้เป็นกันแดดที่ทาลงไปที่ผิวแล้วจะกลายเป็นน้ำค่ะ ไม่หนักผิวเลย ทาแล้วซึมเข้าผิว ไม่เหนียวด้วย แต่ต้องเกลี่ยดีๆค่ะ เพราะมันช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นอีกเฉดด้วย แต่เราเป็นคนผิวขาวชมพูอยู่แล้วมันเลยไม่วอกค่ะ สำหรับเรากันแดดราคาถูกและดีแบบนี้คุ้มมากค่ะ

Cathy doll Pokemon Cushion brush   (ราคา169บาท)

อันนี้นี่เราปลื้มมากๆค่ะ ได้ใช้ตั้งแต่ตอนออกใหม่ๆ แพคเกจน่ารักมากกก แต่พอเราได้ใช้งานจริง เลิฟมากกว่านั้น เพราะมันใช้สะดวกมาก และติดทนทั้งวันค่ะ ราคาก็ไม่แพง น่ารักด้วย ใช้สะดวกแถมติดทน รักมากตัวนี้

Mistine Pro Long mascara (ราคา69-99บาท)

รุ่นนี้นี่ส่วนใหญ่คนรู้จักกันประมาณ70เปอร์เซนต์ได้เลยมั้งคะเนี่ย เพราะดังมานมนานมาก

เป็นมาสคาร่าราคาถูกที่ทาแล้วงอนยาวมากๆยาวแบบสะใจ อยู่ได้ทั้งวันอีก ราคาก็ถูกสุดแส๊นนจะถูก ต้องมีตุนทีเยอะๆ 555 แต่เราไม่ชอบเอามาทาขนตาล่างนะคะ เพราะมันไม่อยู่จริงๆกับขนตาล่าง

Etude House Drawing Eye Brow  (ราคา130บาท)

เป็นดินสอเขียวคิ้วที่น่ารักคิ้วมากค่ะ 55 เขียนดีมากๆ สีชัดดีค่ะ ราคาไม่แพง แถมแพคเกจไม่ก๊องแก๊งด้วย กันน้ำดีมากค่ะ

Etude bling bling eye stick  ราคา 190บาท

เราชอบตัวนี้มากค่ะ ชอบเอามาทาล่างตากับหัวตา วิ้งๆ ใช้นานเท่าไรก็ใช้ไม่หมดสักที ชอบมากๆ เพราะมันติดทนด้วย ราคาถูกด้วย เขียนง่ายด้วยค่ะ

Mayballine Baby lips color bright out loud (ราคา89บาท)

เราชอบตัวนี้มากกกกค่ะ มันเป็นลิปมีสีอ่อนๆ แต่ทาที่ปากออกมาแล้วสีชัดมากนะคะ ทาแล้วเย็นๆปากด้วย 55 ใช้ทาเวลาอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอกบ้านแบบชิวๆได้ เพราะมันไม่แพง และสีดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ

4u2 Lipaholic (ราคา 159บาท)

ตัวนี้ใช้ดีมากกก กลบสีปากดีมากๆค่ะ เป็นลิปที่ราคาถูกแล้วดีมากกกกกกกกก คือเนื้อลิปเป็นเนื้อครีมเลยค่ะ ทาลื่นปื้ด กลบปากล้ำ ปากแตก ปากแห้งมิด สีสวยออกตามแท่งชัดมาก แต่เสียดายที่แพคเกจไม่ดี พัสดุก๊องแก๊งนิดนึงค่ะ เวลาหมุนมันจะฝืดๆ ปอกจะแตกง่าย แต่ราคาเท่านี้แล้วเนื้อลิปได้แบบนี้ คุ้มมากค่ะ

Etude dear my blooming lip talk  (ราคา720บาท)

ตัวนี้มีราคานิดนึงแต่ก็ไม่แพงมากนะคะ ตัวนี้เราชอบเนื้อลิปมาก มันแมตต์แต่ไม่แห้งผากอ่ะ เนื้อลิปมันมีความนุ่มอะไรสักอย่าง ทาแล้วสีชัดดีค่ะ แพคเกจน่ารัก กลิ่นหอมด้วย ชอบๆๆ 55

Mistine So black eyeliner (89-129บาท)

อายไลเนอร์รุ่นเหลืองเทพ 55 หลายๆคนอาจจะรู้จักค่ะ ตัวนี้นี่เนื้อแมตต์ของเขาสุดยอดอยู่แล้ว แต่สุดยอดไม่พอ เพราะมันกันน้ำแบบขั้นสุดดด เราไปเล่นทะเล มันไม่หายอ่ะ ตอนล้างก็ยังแทบจะไม่ออก 555 มันดีเกินราคามากๆ สีออกชัด ดำสะใจมาก แต่หัวพู่กันมันจะไม่แหลม คนที่ไม่ได้เขียนบ่อยๆอาจจะเขียนออกมาพลาดได้ ต้องเล็งดีๆค่ะ

Mistine dream Lip And Tint (ราคา 79-129บาท)

ทิ้นตัวนี้เป็นทิ้นลูกรักของเราค่ะ แบบรักมากกกก 555 มันมี2ด้าน ด้านนึงทิ้นกับด้านนึงลิปมันเปลี่ยนสี ด้านทิ้นนี่เราใช้แบบตอนเช้า อยู่นานถึงดึก และสีออกชัดมาก ไม่ต้องเติมเลยค่ะ แบบวันไหนจะออกไปกินข้าวกับเพื่อนหรือไปเที่ยว ตจว ตัวนี้เช้ายันดึกเอาอยู่แน่นอนค่ะ สีออกชัดมากๆ ต้องค่อยๆทาค่ะ ด้านลิปมันเปลี่ยนสีด้านนี้เราเฉยๆนะคะ มันก็ลิปมันธรรมดา แต่ทิ้นเนี่ยเด็ดจริงค่ะ ยืนยัน >w<

Etude house my beauty tool eyelash glue  (ราคา130บาท)

กาวขนตาปลอมตัวนี้ราคาถูกและดีมากค่ะ ติดทนอยู่ทั้งวัน

เราเคยแพ้กาวขนตาปลอมพักใหญ่ๆ เกือบปี พอกลับมาติดยี่ห้อไหนก็ยังแพ้ พอมาใช้ของอีทูดี้นี่ หายห่วงเลยค่ะ ราคาถูกด้วย เย้ ดีใจ กลับมาติดขนตาปลอมได้แล้วยังได้กาวติดขนตาถูกอีกด้วย

วันนี้ก็หมดไปแล้วนะคะ กับของที่เรามาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันในของถูกและดีฉบับของเรา มีใครสงสัยอะไรสอบถามได้นะคะ :D

วันนี้ไปก่อนแล้วค่า สวัสดีค่ะ ❤


Sunhannie.

Sunhannie.

❤ My nickname is 'Annie'
❤ 23 years
❤ Nice to meet you :D

FULL PROFILE