Swatch and Review ลิปสีแดงร้อนแรงแข่งกับแดด 6 แท่งราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน | Pearybrown

14 6

  

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาเจอกับเค้าอีกแล้ววว มารีวิวลิปสีแดง แด๊ง แดง ซึ่งสีนี่แรงมากกกกก เน้นเลือกอันที่เม็ดสีแน่นสีแรง แต่ราคาเบา ถ้าใครชอบลิปสีแดงก็ไม่ควรพลาด ส่วนตัวแพรไม่ได้ค่อยทาสีแดงเล้ยยยย สายนู๊ด สายชมพูงี้  ดูจากหน้า 5555 แต่เนื่องจากแบรนด์ส่งมาละมันเยอะ ชั้นเลยรวบรวมมาให้ดูดีกว่าว่ามีอันไหนน่าโดนบ้าง เริ่มกัน 

1. Ustarcosmetic : Minnie wonder kiss satin lipstick No. 05เริ่มที่น้องใหม่ เค้าพึ่งออกคอลนี้ไม่นานเองค่ะ ส่วนตัวเนื้อลิปแพรว่าเกินคาดมาก สีแน่นดี เรียกได้ว่าสีแทบจะไม่ต่างอะไรจากในแท่งเมื่อทาลงบนปาก ให้ความชุ่มชื่นและไม่หนักปาก ทาซ้ำได้ไม่รู้สึกกรัง กลบปากคล้ำมิด ราคา 179 บาทเองคาฟ 

2. NOTE : Mattemoist lipgloss No.408ลิปของ NOTE จะออกเป็นกกึ่งแมทกึ่ง velvet ในความรู้สึกแพร เป็นลิปที่เบาปากมากกกกก ทาไปซักพักจากเรื้อกลอสๆ หน่อย นางจะเปลี่ยนเป็นแม่ แต่ไม่ๆด้แมทจริงแมทจังน่ะ แมทบ้างไรบ้าง ( เริ่มงง 555) เอาเป็นว่าคนปากแห้งทาได้น่ะ ใครแห้งมากๆ แนะนำสครับปากก่อนค่ะ  เนื้อสีนุ่มกลิ่นหอมมากกกก สีชัดเจนดีค่ะ กลบปากคล้ำได้ ราคาประมาณ 590฿ แพรจำราคาไม่ได้เนอะ

3. Wet n Wild สี Raving Red E977 ลิปสติกถูกและดี ต้องมีค่ะ 5555 เห่ยคือมันถูกและดีจริงๆ ใครๆก็รู้แพรเลยไม่หยิบมาพูดไม่ได้ แล้วเค้ามีสีแดงหลายเฉดมากกก ที่แพรหยิบมาวันนี้ จะออกไปทางแดงแม่เทเลอร์ คือแดงสะใจจริงอะไรจริง เนื้อนุ่ม ทาง่าย ปากคล้ำทารอด เม็ดสีชัดด้วยราคา 139฿ แต่เสียอย่างเดียวค่ะคุณผู้ชมฝาปิดนางหลุดง่ายมาก เลยไม่ค่อยพกไปไหนเพราะเลอะทุกที T.T 

4. GRATIA: Mattalic lip No.03 

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เคยได้ยินลิปแบรนด์นี้หรือเปล่า แพรชอบเมทาลิคของเค้ามาก คือแพรคิดว่าเมทาลิคเป็นอะไรที่เวอร์ไปและทาในชีวิตประจำวันนี่คงไม่รอด ไหนตะสะท้อนแสง ไหนจะแววาว 555 แต่มาลองทาแล้วเห้ยมันรอดงะ เป็นสีแดงที่ไม่ได้แดงแบบสามตัวบน ออกแนวดาร์กๆ มาผสมหน่อย แล้วไม่ได้แวววาวมาก เนื้อสีดี ไม่แห้ง ติดทนมากกก แพรเอาสีนางมาแต่งตาด้วย กลบปากคล้ำมิด แต่ด้วยความที่นางแน่นจริง ล้างออกแอบยากต้องถูหน่อยๆ แพรแนะนำให้คลีนซิ่งแบบออยล์ออกง่ายมาก ด้วยราคาประมาณ 250 ฿ (แพรจำราคาไม่ได้แม่นนะคะขออภัย)

5. SUPER MOM : Velvet mousse matte lip No.02 ลิปซุปเปอร์มัมตัวนี้จะไม่ใช่ลิปแมท ไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ ทาแล้วก็เบาปากให้ระดับหนึ่ง เม็ดสีชัดเจนมากค่ะ กลบสีปากมิดเลยแหละ ตัวแปรงทาลิปเกลี่ยง่ายไม่เป็นเส้น แอบมีความมันอยู่บ้าง ถ้าคนที่ชอบลิปแมทก็อาจจะไม่ชอบ แต่ส่วนตัวแพรชอบรุ่นนี้ของเค้าค่ะที่ไม่ใช่สีแดง 555 มันซอฟดี เนื้อลิปเบา สีแน่น แพ็กเกจดี ด้วยราคา 250฿

6. PALMIO : Matte liquid lipstick No.P2 coco plum อันนี้แพรได้มาจากการทำรีวิว แพรรีวิวไปรอบหนึ่งแล้วตอนเค้าออกคอลเลคชั่นใหม่ อิอิ สีนางสวยดีค่ะ เลยต้องหยิบมาพูด ก็จะเป็บแบบที่เห็น ไม่ได้ออกแดงสด ออกแนวลึกลับ น่าค้นหามากค่ะสีนี้ เนื้อเป็นลิปแมทเลยค่ะ คนปากแห้งอาจจะไม่รอด ถ้าอยากทาจริงๆ ก็แนะนะสครับปากก่อน แล้วพอกวาสลิน เช็ดออกแล้วทาลิปค่ะ  เนื้อสีกลบมากดีมาก ติดทน ทนน้ำ ทนเวลากินข้าวเวลาจูบไม่รู้ไปลองเองเด้อ อิอิ สวยทนด้วยราคา สองร้องกว่าบาท จุ๊ฟ

รีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อน ปากก็เบรินกันไป ไม่รักไม่ทำนะเนี้ย อิอิ ไปละ เดี๋ยวรวบรวมโทนน้ำตาลมาให้ละกันเน๊อะ รออีกซักพัก ต้องซื้อไปทีละนิด จนแร๊งสสส์ 5555 


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE