ไอเท็มเด็ด สยบปัญหาผมชี้ฟู แค่มีลีฟออนก็ผมสวยเป๊ะได้แล้ว

83 49

สาวๆอาจจะให้ความสำคัญกับการแต่งหน้ามาเป็นอับดับ 1 หน้าเป๊ะ คิ้วปัง ก็คิดว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ อ่ะๆ อย่าลืมนะ ว่าผมของเราก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าหน้าเป๊ะ ชุดปัง แต่ผมชี้ฟู ไม่เป็นทรงนี่จบเลยนะ ที่กะว่าจะเป็นดาวเด่น เฉิดฉาย ก็ฝันสลายกันเลยทีเดียวแถมปัญหาเรื่องผมชี้ฟูกับอากาศเมืองไทยบ้านเรา ที่เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวชื้น ผมก็เลยยิ่งชี้ฟู ลีบแบน ไม่เป๊ะ ปังอย่างที่ต้องการ จนบางทีถึงกับต้องแวะเข้าซาลอน ให้ช่างทั้งหนีบ ทั้งไดร์ นอกจากจะทำให้ผมเสียแล้ว ยังต้องเสียเงินเป็นหลักร้อย หลักพันอีก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะเนี่ย!อ่ะๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแน่นอน เพราะ Sunsilk เค้าออกตัวช่วยใหม่มาให้สาวๆได้ว้าวกัน กับ Sunsilk Leave On ทรีทเมนต์ที่มากับคุณประโยชน์แบบ 2 in 1 รับรองว่าขวดเดียวเอาอยู่ ทั้งช่วยบำรุงจากออยล์ธรรมชาติที่จัดเต็มถึง 5 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับมามีน้ำหนัก แต่หลายคนพอเห็นว่ามีส่วนผสมของออยล์ อาจหวั่นๆว่า เอ๊ะ! ผมจะมันรึเปล่านะ บอกเลยว่าตัวนี้ไม่ทำให้ผมมันหรือลีบแบนแน่นอน คอนเฟิร์มเลยนอกจากนี้ เค้ายังช่วยเรื่องของการจัดทรงด้วย เพราะมีส่วนประกอบของ เคราติน แอคทีฟ ที่นอกจากจะช่วยล็อคผมให้อยู่ทรงสวยแล้ว ยังช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย และอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยล็อคผมให้อยู่ทรงสวยไปตลอดทั้งวันเลยด้วย

แถมวิธีใช้ Sunsilk Leave On ตัวนี้ ก็ง่ายแสนง่าย วันนี้เราก็เลยมี Tips การใช้ Sunsilk Leave On มาฝาก เพื่อให้ผมอยู่ทรงสวย ไม่ชี้ฟูตลอดทั้งวัน แต่จะมีขั้นตอนยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลยยย~

Tips! วิธีการใช้  Sunsilk Leave On

วิธีการก็ง่ายมากๆเลย แค่บีบ Sunsilk Leave On ออกมาในปริมาณเท่าเมล็ดถั่ว หลังจากนั้นให้ลูบลงบนผมหมาด ตั้งแต่กลางผมลงมาจนถึงปลายผม แค่นี้ผมก็สวยเป๊ะ อยู่ทรง ไม่ชี้ฟูตลอดวันแล้วจ้า และที่สำคัญคือ ไม่จำเป็นต้องใช้หวีเลย แค่ใช้มือสางๆก็เนรนิตผมให้สวยได้ดั่งใจแล้ววว (โอ้ยย! อะไรจะดีงามขนาดนั้น)

และที่เด็ดไปกว่านั้นคือ Sunsilk Leave On ขวดนี้ ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะตอนผมหมาดๆเท่านั้นนะ! ตอนผมแห้งก็สามารถใช้ได้ แถมได้ผลลัพธ์เลิศเลอไม่แพ้กัน

อย่างตอนก่อนออกจากบ้าน ถ้ารู้สึกว่าผมไม่ค่อยเป๊ะ ก็สามารถให้ Sunsilk Leave On เป็นตัวช่วยได้ หรือจะพกไว้ใช้จัดทรงระหว่างวันก็ได้นะ เพราะขวดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก แค่นี้ผมก็ไม่ชี้ฟู อยู่ทรงสวยตลอดทั้งวันแล้วจ้า 

นอกจากจะช่วยบำรุงและจัดทรงให้ผมสวยอยู่ทรงตลอดวันแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ที่สำคัญ คือ ไม่ต้องล้างออกให้ยุ่งยาก เสียเวลา

มาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่า หูวววว คุณประโยชน์ขนาดนี้ แล้วราคาล่ะ! บอกเลยคุ้มค่าคุ้มราคา เพียง 39 บาทเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า หาซื้อได้ง่ายที่เซเว่นและ supermarket ~

นอกจากขวดสีชมพูแล้ว ยังมีอีก 2 สูตรให้เลือกใช้กันด้วยนะ ทั้ง ลีฟออนขวดสีเขียว สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี สูตรนี้ช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยด้วยไบโอติน เพื่อผมสุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น และ ลีฟออนขวดสีม่วง สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ มี Mineral Oil และซิลค์โปรตีน ช่วยล็อคผมให้ตรงสวยตลอดทั้งเส้น

อ้ะ แต่ถ้าใครอยากสยบผมชี้ฟู Sunsilk ใจดี มี Sunsilk Leave On สีชมพู สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย มาแจก สาวๆ ถึง 50 รางวัลเลยนะ  ใครอยากได้ กด Get The Box ด้านล่างนี้เลยย