Review: Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

12 10

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ Top Seller ของยี่ห้อ Kiehl's ซึ่งก็คือ Midnight Recovery Concentrate ไปดูกันเลยว่าตัวนี้จะดีสมชื่อ Top Seller หรือปล่าวว 

มันคืออะไร: ตัวนี้เป็น serum ที่มาในรูปแบบของน้ำมันค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืน และยังส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.8%

แพคเกจ: เป็นขวดแก้วสีน้ำเงิน กับหัวดรอปเปอร์ กดที่ปุ่มข้างบนน้ำมันก็จะไหลออกมา แต่ที่จริงดรอปเปอร์ไม่ได้ช่วยในน้ำมันไม่ไหลออกมานะคะ ต้องระวังหกนิดนึง พบว่าใช้ไปนานๆแล้วหัวดรอปเปอร์เริ่มหมุนไม่สนิท ทำให้ปิดไม่สนิท คิดว่าไปค่อยสดวกต่อการพกพาเพราะกลัวหกค่ะ

สี/เนื้อสัมผัส:  ตัวออยล์ไม่มีสีค่ะ บางเบาและเหลวมากกก เนื้อสัมผัสคล้ายๆ essence เลย ไม่เหนียวเลยค่ะ ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างดี แต่ยังคงรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวอยู่ หลังทาจะทิ้งความมันวาวไว้เล็กน้อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

กลิ่น: เป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหย กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ แต่ใครที่ไม่ชอบพวกน้ำมันหอมระเหยอาจจะไม่ถูกจะนะคะ 

การใช้: เราใช้เฉพาะตอนกลางคืน ใช้ 2-3 หยด (ย้ำว่าใช้แค่นิดเดียวก็พอค่ะ ประหยัดด้วย) หยดลงบนฝ่ามือ ถูๆ และกดลงที่หน้าเบาๆค่ะ ใช้เป็นออยล์นวดหน้าก็ได้ การนวดจะช่วยให้ออยล์ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ตัวนี้เราใช้ได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาว (ใช้แค่ตอนกลางคืน)

โดยรวม: เราเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมันเลย ตัวนี้เป็น facial oil ตัวแรกที่ใช้ ตอนแรกแอบกังวลว่าจะทำให้หน้ายิ่งมันรึป่าว แต่ไม่เลย ใช้ไป 2 คืนแรกแล้วก็กลายเป็นลูกรักเลยค่ะ นี่ขวดที่ 3 แล้ว พอตื่นเช้ามาผิวดูฟู ดูอิ่มน้ำเหมือนว่าเราพักผ่อนเพียงพอ ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้นด้วยค่ะ เราคิดว่าตัวนี้ช่วยทำให้ผิวสมดุลขึ้น และคิดว่าการที่ผิวมีความชุ่มชื่นก็มีส่วนช่วยในการลดรอยแดง รอยดำบนหน้าด้วยค่ะ ถ้าช่วงไหนหน้าลอกก็จะให้หลายหยดหน่อย ใช้ควบคู่กับครีม moisturizer ภายใน 1-2 คืนผิวก็จะกลับมาเหมือนเดิม ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

คะแนน: 5/5 ไปเลยยยย

จบไปแล้วกับรีวิวของ Kiehl's Midnight Recovery Concentrate หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นสภาพผิวของเราแตกต่างกันไป ตัวนี้คนที่แพ้ก็มี อยากให้เพื่อนไปขอตัว tester มาลองก่อน (เราก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน) จะได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ ถ้ามีคำถามอะไรถามใน comment ได้เลยน้าา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าา 

*Not sponsored.


mybeautyjunkyard

mybeautyjunkyard

❀a beauty enthusiast who likes to read and write reviews about all beauty-related products❀

ชอบอ่านรีวิว เลยอยากเขียนรีวิวเพื่อเป็นประโยชน์แก่คนอื่นบ้าง
รีวิวภาษาไทยและอังกฤษติดตามได้ใน instagram ค่ะ ❤︎

FULL PROFILE