[รีวิว] ห้องน้ำพกพาในรถ ปัญหาการปวด 4 ตอนรถติดจะหมดไป ด้วยสิ่งนี้ค่าาาาาา ;'))

23 12

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน เจี๊ยบเองนะคะ หลังจากห่างหายไปนาน (มาก ก. ไก่ล้านตัว 55555) เนื่องจากขี้เกียจ และก็ไม่ได้ลองใช้อะไรใหม่ ๆ ชิค ๆ ด้วยค่ะ เลยไม่รู้จะเขียนอะไรให้ทุกคนอ่าน แงๆๆๆ T.,T

แต่ว่าวันนี้ เจี๊ยบกลับมาแล้วค่าาาาาา กลับมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยแก้ปัญหาของสาว ๆ หลายคนได้เป็นอย่างดี เรื่องของการปวด 4 บนรถ ตอนที่รถติด (ปวด 4 ในที่นี้คือปวดชิ้งฉ่องอ่ะนะคะ 555555) หรืออยู่ในที่ที่ไม่มีห้องน้ำให้ใช้ ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ด้วยห้องน้ำแบบพกพาค่า (ไม่ได้พูดเล่นนะ มันพกพาได้จริง ๆ 555555// แอบหารีวิวของคนอื่นแล้วด้วย ไม่ค่อยมีใครมารีวิวแบบ CR สักเท่าไหร่ เลยจะมาพลีชีพให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยค่า 5555555)

เจ้าของที่ว่า ก็คือ WC PEEC (PEE in Car) ค่าาาาา เป็นห้องน้ำพกพาได้ เท่าที่อ่านข้อมูลสินค้าเค้ามา เราว่าน่าสนใจดีนะ เลยซื้อมาลอง เพราะเวลาบ้านเราเดินทางไปไหนมาไหน ก็จะมีหลาน ๆ ไปด้วย เลยคิดว่าซื้อมาติดรถไว้สักชุดก็คงดีเหมือนกัน ราคาก็พอจ่ายไหวนะ เซ็ตนี้เราได้มาในราคา 850 บาท รวมส่งค่ะ (เป็นห้องน้ำพกพา 5 ชิ้น + ผ้าคลุมไว้ใช้ในรถ 1 ชิ้น)

มาดูกันที่คุณสมบัติของเจ้าไอเทมนี้กันดีกว่าค่าาาาา เค้าว่ากันว่าเป็นห้องน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสาว ๆ เลยค่ะ (เห็นแบรนด์เค้าบอกว่าได้รางวัลด้านการออกแบบยอดเยี่ยม Demark 2017 ด้วยนะเออ) ตรงด้ามจับผลิตจากพลาสติกอย่างดี ออกแบบมาให้รับกับตรงนั้นของสาว ๆ มีด้ามจับมาให้ เวลาใช้จะได้ไม่หกไม่เลอะค่ะ (เห็นเค้าว่าดี เราก็เลยอยากลองดี 5555555)

ของที่มีมาในกล่อง ประกอบด้วยห้องน้ำพกพา 5 ชิ้นค่ะ (มี 5 สี น่าใช้ทุกสีเลย 555555) มีกระดาษทิชชู่มาให้ มีถุงสำหรับใส่ไปทิ้งอีก 5 ใบด้วยค่ะ (แอบชอบตรงที่เค้าทำแยกมาเป็นชิ้น ๆ ซีลมาอย่างดีทุกอันเลย ทำให้แบ่งพกได้สะดวกขึ้นค่า/ หรือซื้อมาหารกันใช้ก็น่าจะดีนะ 55555555)

ในแต่ละชิ้น แกะออกมาจะมีห้องน้ำพกพา 1 ชิ้นค่ะ มาพร้อมถุงพลาสติกขนาดใหญ่ สามารถจุของเหลวได้ 1 ลิตร มีเส้นบอกระดับปริมาณมาให้ด้วย ตัวถุงดูเหนียวแน่นดีนะคะ ตรงปากถุงเป็นแบบซิปล็อค กันหกกันเลอะ มีซองแอลกอฮอล์ เอาไว้เช็ดตรงด้ามจับเวลาจะใช้ครั้งต่อ ๆ ไป และมีซองกันชื้นติดมาให้ด้วยค่ะ (นี่แอบชอบลายถุง ดูสวยงามจนไม่กล้า 4 ใส่เลยอ่ะ 555555)

ส่วนวิธีการใช้งานก็ง่ายมากค่ะ เพราะเค้ามีบอกมาแบบละเอียดมาก ตรงด้านหลังกล่อง (สีและลายกล่องน่ารักมาก หลาน ๆ นึกว่าเราซื้อของเล่นมาให้ 555555)

ถ้าใครกลัวโป๊ (เพราะรถไม่ได้ติดฟิล์มดำแบบรถเรา 555555) ก็ต้องใช้เจ้าสิ่งนี้เลยค่ะ เป็นผ้าคลุมเอาไว้ใช้กันโป๊ ขนาดกำลังดีมาก ก่อนกางออกมาใช้ อันแค่นิดเดียวเองค่ะ แต่พอแกะออกมาแล้วคลุมหลานเราได้ทั้งตัวเลย คือถ้าเป็นผู้ใหญ่นี่ปิดเลยเข่าแน่ ๆ ค่ะ ยาวมากกกกกกก เป็นเนื้อผ้าแบบกันน้ำด้วยนะคะ นอกจากกันโป๊แล้ว ก็พกติดรถไว้ใช้เป็นชุดคลุมกันฝน หรือใช้เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถด้วยยังได้เลยค่ะ 555555 

ได้ดูกันมาพอสมควรแล้ว ไม่รอช้า เรามาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้ได้รับเกียรติจากหลานสาวตัวน้อยของเรามาเป็นนางแบบให้ค่ะ  (เราไม่ได้ใช้ให้ดูนะ กลัวจะอนาจารเกินไป กลัวคนอ่านรับไม่ได้ 555555 แต่บอกเลยว่าใช้แล้วสำหรับเรามันเวิรค์มาก ไม่มีหกไม่มีเลอะเลย)

เวลาใช้ก็ง่ายมากค่ะ แค่ปลดซิปล๊อคออก จับตรงด้ามจับ แล้วประกบไว้ในท่วงท่าที่ถนัด จากนั้นก็บรรเลงเลยค่ะ 555555 (แม่เราก็เห่อ มาขอลองใช้ดู ดูท่าทางนางจะชอบกว่าหลานอีกนะ 555555)

พอเราใช้เสร็จแล้ว ก็รูปซิปล๊อคปิดไว้อย่างเดิม ตัว 4 ก็จะกลายเป็นเจลอยู่ในถุงแทบจะทันทีเลยล่ะค่ะ หมดปัญหาเรื่องหกเลอะเทอะ และกลิ่นไปเลย ถ้าเรา 4 ยังไม่เต็ม ก็สามารถเก็บไว้ใช้ได้อีกนะคะ เพราะเค้าบอกว่าถุงนึงสามารถจุน้ำได้ถึง 1 ลิตรเลย เวลาจะเอามาใช้ต่อ ก็เอาแผ่นแอลกอฮอล์ (ที่แถมมาในแพ็ค) มาเช็ดก่อน จากนั้นก็โซโล่ต่อได้เต็มที่เลย 555555

และเมื่อใช้จนมันเต็มแล้ว ก็ใส่ถุงไว้แบบนี้ แล้วค่อยนำไปทิ้งค่า (ขนาดถุงตอนทิ้งยังดูสวยงามเลยอ่ะ 555555) แต่เรายังไม่ทิ้งจริง ๆ นะคะ เพราะยังใช้ไม่คุ้ม ขอเก็บไว้ใช้ต่อก่อน แล้วค่อยทิ้งจริง ๆ ละกันค่า (มีความงก 55555)

มาสรุปกันดีกว่าค่าาาาาา ส่วนตัวแล้วเรามองว่าโอเคเลยนะคะ (ก็แหงล่ะ! ยอมพลีชีพซะขนาดนี้ 55555) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาว ๆ พกติดตัวไว้ใช้ในยามจำเป็น เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยเราเวลาปวด 4 ได้ดีเลยล่ะค่ะ สินค้าที่ได้มาก็แพคเกจน่ารัก (หลาน ๆ ชอบมากกกก 5555/ แม่เราก็เช่นกัน -..-) พกพาง่าย มีอุปกรณ์ให้ครบชุดเลย แถมตัวสินค้าก็ผลิตและออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง ชอบตรงที่ 4 เรากลายเป็นเจลทันที และไม่มีกลิ่นเลยนี่แหละค่ะ มันคือความอัศจรรย์อย่างหนึ่งของห้องน้ำในรถที่แท้ทรู 55555

เรื่องราคา เรามองว่าก็สมเหตุสมผลนะ เพราะตัว WC PEEC 1 กล่อง (แบบไม่รวมผ้าคลุม) ราคา 490 บาท มีห้องน้ำมา 5 ชิ้น (ตกชิ้นละ 98 บาท) และ 1 ชิ้น ใช้ได้ 3 – 4 ครั้ง (ตกครั้งละ 25 – 33 บาทเองค่ะ// มีความหารเป็นการใช้ต่อครั้ง งกจริงอะไรจริง 555555) แต่ว่าแต่ละคนก็ 4 ไม่เท่ากันนะคะแล้วแต่คนด้วย ซึ่งถ้าเราอยู่ในสถานการณ์ที่มันปวด 4 มากจนทนไม่ไหวจริง ๆ มากกว่านี้เราก็ยอมจ่ายได้ใช่มั้ยล่ะคะ? ดีกว่าอั้นไว้แล้วกระเพาะปัสสาวะอักเสบเนอะ เจี๊ยบเลยมองว่ามันคุ้มมาก ยิ่งมีเด็ก ๆ เยอะแบบบ้านเจี๊ยบนี่ ยิ่งคุ้มเลย เพราะเวลาหลาน ๆ เค้าปวด เค้าไม่ค่อยทนกัน ก็จะได้มีห้องน้ำไว้ให้หลาน ๆ ได้ใช้กันด้วย แล้วกล่องนึงก็เก็บไว้ได้ตั้ง 5 ปีนะคะ มีติดรถไว้ ก็โอเคเลยค่าาา

เอาเป็นว่า ใครที่สนใจก็ไปลองหามาใช้กันดูนะคะ (แล้วมารีวิวพลีชีพแบบเราด้วยก็ได้ 5555555) แล้วเรื่องปวด 4 บนรถตอนที่รถติด ก็จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในชีวิตของพวกเราอีกต่อไปค่า เพราะชั้นจะไม่ทน ปวด 4 ต้องได้ 4 ค่า!!!! 555555

// สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุก ๆ คนที่อ่านและฝากติดตามเจี๊ยบด้วยนะค้าาาา แง่มๆ <3


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE