มันส์ได้ไม่มีมันกับรองพื้นที่ติดทนทั้งวันทั้งคืน YSL ALL HOURS FOUNDATION

39 15

เชื่อว่า 100% ของผู้หญิงยุคใหม่เรื่องความมันส์เนี่ย ไม่มีพลาด! ทั้งความมันส์ในการแต่งหน้า การทำงาน หรือจะปาร์ตี้ Hangout ก็ต้องสนุกกันให้สุดตั้งแต่เช้ายันดึก แต่! ขอแค่มันส์อย่างเดียวนะคะ ถ้าเจอความ “มัน” ไม่เอานะ เพราะถ้าหน้ามันเมื่อไหร่ ความครื้นเครงต้องสะดุดแน่นอน ต้องเสียเวลามาเติมหน้าที่หลุดที่เยิ้มกันจนเซ็ง!

โชคดีที่ YSL หรือ Yves Saint Laurent เข้าใจการใช้ชีวิตของสาวๆ สมัยนี้ที่ต้องสนุกกันตั้งแต่เช้ายันเย็นจึงมีผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นในตระกูล ENCRE DE PEAU ที่มีจุดเด่นตรงการปกปิดที่เนียนสนิท ควบคุมความมัน ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง จนถือว่าเป็นรองพื้นที่ดีที่สุดของ YSL เลยนะ

ความพิเศษของตัวนี้คือเค้าเป็นรองพื้น Night-Proof (ไนท์พรู๊ฟ) สูตรแรกของแบรนด์ที่ติดทนนานได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ไม่ว่าจะวุ่นวายกับการทำงานตอนกลางวัน หรือจะแดนซ์กระจายตอนกลางคืน แต่รองพื้นก็ยังแน่น กันน้ำ ไม่เยิ้ม และไม่ลอกหลุดไป มีแต่ผิวสวย เนียนเหมือนกำมะยี่ แถมยังเบาสบายไม่หนักผิว 

ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง เพอร์ไลต์ (perlite) จากหินภูเขาไฟที่ดูดซับได้ถึง 3.5 เท่า, กอมบุชกา (Kombuchka) หรือสารสกัดจากชาดำหมัก และส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงพร้อมสู้กับมลภาวะต่างๆ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมี SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและเป็นสูตร Oil Free ที่ไม่ทำให้ผิวมันพร้อมช่วยอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวสวยเนียนได้ตลอดเวลา 24 ชม. แม้จะดึกแล้วแต่ผิวก็ยังสวยไม่ต่างจากผิวตอนเช้าที่เพิ่งลงรองพื้นใหม่ๆ แถมไม่ต้องมาเติมหน้าระหว่างวันให้เสียเวลาด้วยค่ะ

เฉดสีของตัวนี้ก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ค่ะ โดยมีให้เลือกกันถึง 22 เฉดสีเลย เหมาะกับสาวไทยทุกสภาพผิวแน่นนอน 

ส่วนแพ็กเกจตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ กับขวดแก้วที่สวยหรูดูแพงตามสไตล์ YSL แถมยังเป็นหัวปั๊มที่ใช้งานสะดวกและสะอาดด้วย

ใครที่อยากจะลองรองพื้นติดทน 24 ชม.ตัวนี้แล้ว ก็สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Yves Saint Laurent ทุกสาขาในราคา 2,500 บาทค่ะ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปค่าา แต่! เป็นสาวจีบันก็ต้องมีสิทธิพิเศษสิจ๊ะ YSL ใจดีมีกิจกรรมให้สาวๆ ได้ลุ้นรับรองพื้น ALL HOURS FOUNDATION กันไปฟรีๆ ถึง 2 กิจกรรม ทั้งใน Jeban Activity และทาง Fanpage : Jeban Arrival แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ เพราะถ้าพลาดไป บอกเลยว่าต้องเสียดายแน่ๆ