ดูดวงตามวันเกิด 31 ก.ค. - 6 ส.ค. การเรียน เรื่องเพื่อน ความรัก อัพเดทกันรัวๆ

0 1

การเรียนเห็นงานหนักเป็นลม แต่เห็นขนมและทริปเที่ยวสู้ตาย! อดทนอีกนิด ลำบากก่อนสบายทีหลัง ต้องใช้คำนี้เลย ค่อยๆ เคลียร์งานที่คั่งค้าง ตั้งใจหน่อยสิจ๊ะ ไม่ว่าจะงานเก่า งานใหม่ ยิ่งช้าก็ยิ่งกลายเป็นงานดองนะคะ ที่สำคัญต้องระวังคำพูดนิสนึง บางทีเธออาจจะหงุดหงิดง่าย เผลอเหวี่ยงคนรอบข้างไปแบบไม่รู้ตัวเรื่องเพื่อนช่วงนี้ดูอาจจะอีเว้นท์เยอะหน่อย คนนั้นก็ชวน คนนี้ก็จองตัวเธอ อะไรจะฮอตขนาดน้านนนน แต่ก็เลือกๆ หน่อยละกันว่าจะไปไหนทำอะไร เอาที่สบายใจค่ะความรัก

  • คนโสด คนคุยในโซเชียลก็มีแค่เล่นๆ ขำๆ แต่คนใหม่ที่เข้ามานี่สิ จะอายุเยอะกว่านิดหน่อย แต่สมาร์ท ขี้เล่น เฟรนด์ลี่ น่าสนใจอยู่เหมือนกันนะ เปิดใจบ้าง อย่าเพิ่งตัดสินคนจากภายนอกล่ะ
  • คนมีแฟน เบาๆ บ้างเรื่องเอาแต่ใจตัวเอง ช่วงนี้ใครพูด ใครเตือนอะไร เธอไม่ค่อยอยากฟังเท่าไหร่ รวมถึงแฟนเธอด้วย การบังคับหรือใช้คำพูดแทงใจมีแต่บั่นทอนนะเธอจ๋าา มันจะแค่ชนะชั่วคราว แต่ทำร้ายใจกันไปนาน เปลี่ยนมุมมองความคิดบ้าง ใจเค้าใจเราหน่อย ไม่เยอะเกินไปโอเคมั้ย? 
ทริคคิดแล้วต้องลงมือทำเลยค่ะ อย่ารอช้า ไม่ว่าอะไร แต่ก็ควรจะมีความยืดหยุ่นบ้าง ถ้าเผด็จการไปทุกอย่าง ระวังคนรอบข้างจะอึดอัดเอาได้

สีนำโชค ทอง , เทา , ฟ้า , น้ำเงิน

การเรียนทีมมาเหนือสิ่งใด วีคนี้ต้องรักษาน้ำใจเพื่อนในกลุ่มบ้าง งานสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีพวกเค้านะคะซิส ช่วงนี้เพื่อนจะช่วยเรื่องงาน การบ้าน และทุกอย่างเต็มที่ เหนื่อยก็เหนื่อยด้วยกัน ลุยก็เข้าขากันดีลองเข้าหาอาจารย์ดูบ้าง เธอจะได้ทริคและคำแนะนำดีๆ เยอะเลยนะเรื่องเพื่อนใกล้สิ้นเดือนชีวิตติดช๊อตต ช่วงนี้อะไรๆ ก็น่าทำ น่าไป เงินอาจไม่เหลือก็ได้นะคะซิส เลือกทริปไปบ้าง ดูงบในกระเป๋าตังหน่อย เปิดมามีแต่ความว่างเปล่าหรือลมตีใส่หน้าเอาได้ แบบนั้นไม่เอานะคะ ไม่ไหวอย่าฝืน หาอะไรทำ หาหนังสืออ่าน กิจกรรมเล็กๆ ที่ใช้งบไม่เยอะดูนะคะ จะช่วยได้ความรัก

  • คนโสด ถ้าหาเองแล้วเหนื่อยทำไมไม่ลองมองคนใกล้ตัวดูล่ะคะ? ช่วงนี้มีคนแอบชอบเธออยู่ แต่เธอกลับไม่สนใจ หรือลองถามจากเพื่อนนั่นแหละค่ะว่ามีใครเปิดไฟว่างบ้างมั้ยอะไรทำนองนี้ ถ้ามีพ่อสื่อแม่สื่อจะช่วยให้งานเดินเร็วขึ้นนะคะ
  • คนมีแฟน การเคารพกันสำคัญค่ะซิส ช่วงนี้ไม่ควรเอาคนรักไปเปรียบกับแฟนเก่าหรือคนในอดีต และไม่เอาเรื่องไม่ดีของเค้าไปเม้าท์มอย No One Perfect นะคะ เพราะนอกจากไม่น่ารักแล้ว ยังทำให้แฟนเธอเสียใจเอาง่ายๆ นะ ถนอมน้ำใจกันบ้าง เก็บไว้คุยกันดีๆ
ทริคการไม่ลืมตัวสำคัญมากค่ะ ใจเค้าใจเรา ไม่ว่าเพื่อนหรือคนรอบข้าง เพราะเค้าจะช่วย Support เธอได้เสมอ ทำอะไรคิดถึงเค้าบ้าง

สีนำโชค ดำ , เหลือง , ส้ม

การเรียนรวมกันเราอยู่!! ท่องไว้ค่ะซิสส ช่วงนี้งานของเธอจะทรงพลังมาก เพราะมีเพื่อนช่วย ช่วงนี้บทจะลุยก็ลุยไปด้วยกัน บทจะพังก็ยังอยู่ด้วยกัน เอาเป็นว่าเรื่องเรียนเพื่อนช่วยแล้วจะดีค่ะ มีอะไรแชร์ไอเดีย Brainstorm กันให้เต็มที่ ไม่มีใครหยุดเธอได้จ้าเรื่องเพื่อนคนนั้นก็ชวนอีกอย่าง คนนี้ก็อีกอย่าง Week นี้ แยกร่างไม่ทันค่ะซิสส!! เอาเป็นว่าเลือกทริปดีๆ ที่เธอแฮปปี้ก็แล้วกัน และระวังการเม้าท์มอยที่อาจจะสนุก แต่ถ้าเอาความลับคนอื่นไปพูดมันก็ทำให้เธอดูไม่ดีไปด้วยนะยูวว์ อยู่กลุ่มไหนก็ทำตาหลิ่ว ชิลๆ ไปไหนไปกันดีกว่าจ้าความรัก

  • คนโสด เลือกเยอะสเป็คสูง นู้นเลยยยคานส์วิลล่า ลดๆ สเป็คมาหน่อยสิคะซิส ให้เหมือนเธอซื้อของแล้วต่อราคา อยากได้คนถูกใจก็มองคนใกล้ตัวบ้าง ไกลไประวังมองข้ามผ่านคนที่ใช่นะคะ 
  • คนมีแฟน ช่วงนี้แม้แฟนเธอจะทำตัวไม่ถูกใจบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะเอาแฟนตัวเองไปเปรียบเทียบ ว่าทำไมไม่ทำแบบนั้น แบบนี้ Hello!! นึกถึงตอนคบกันใหม่ๆ อะไรที่ปรับได้ก็ลองทำดูนะซิสส
ทริคคำพูดมันก็มีสองคมนะเธอวววว์ สัปดาห์นี้ทำอะไรระวังบ้างน๊าา ก่อนที่มันจะกลับมาทิ่มแทงเธออีกที ใจร่มๆ คิดช้าลง แล้วค่อยๆ เป็นค่อยไปค่ะ

สีนำโชค น้ำเงิน , เขียว , ขาว

การเรียนน้ำใจและมิตรภาพสำคัญค่ะซิสส ช่วงนี้มีบ้างที่ต้องเจอกับคนที่เธอไม่ชอบหน้า แต่ดันต้องร่วมงานด้วย แสดงน้ำใจไปเลยค่ะ เลิกคิดอะไรเก่าๆ เอางานและหน้าที่มาก่อน ส่วนความในใจก็เก็บไว้ ยิ้มแย้มซักหน่อย แค่นี้ก็ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ เรื่องเพื่อนสเตตัสยิงนกที่เดียวได้หลายตัว ช่วงนี้ระวังการโพสต์ออนไลน์หน่อยนะคะ ไม่ว่าจะสื่อไหน เพราะถ้าเธอโพสต์ตัดพ้อหรือแขวะลอยๆ มันทำให้เพื่อนเธอไม่สบายใจเหมือนกันนะคะซิส ทำอะไรคิดนิดนึงว่าจะทำร้ายใจเพื่อนมั้ย   ความรัก

  • คนโสด ยึดติดเรื่องเก่าแบบนี้เมื่อไหร่จะได้เริ่มต้นล่ะยูวว์ ช่วงนี้ต่อให้เจอคนใหม่เธอเองก็ยังมองหาคนไกลตัว หรือเอาเรื่องในอดีตมาบังหน้า ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่ะซิส อย่างมัวแต่เปรียบเทียบ เพราะทุกคนมีความต่าง! 
  • คนมีแฟน ช่วงนี้ไม่ควรยกเรื่องที่เค้าเคยพลาดมาเป็นประเด็น ให้ช้ำใจเล่น มันไม่ดีเลยค่ะ เพราะตอนนี้เธอคือปัจจุบันนะ!! ท่องไว้
ทริคนึกถึงใจเค้าใจเราค่ะ อันนี้สำคัญ เพราะเธอเองยังต้องอยู่ร่วมกับคนอื่นไปอีกนาน

สีนำโชค เหลือง , ส้ม , เทา , ดำ

การเรียนงานดี ไอเดียแจ่มแค่ไหนก็อย่าหลงตัวเองนะคะที่รัก ช่วงนี้เพื่อนของเธอจะทำให้รู้ว่ายามลำบากใครพร้อมจะอยู่กับเคียงข้าง หรือว่าคบแค่เพียงเพราะผลประโยชน์เรื่องเพื่อนเธอจะมีเพื่อนเฉพาะทางค่ะซิส เช่น ชอบกิจกรรมเดียวกัน เสพงาน Art เหมือนกัน หายากนะคะที่จะมีคนที่ชอบแบบเดียวกัน ลองหากลุ่มหรือสังคมใหม่บ้างๆ ช่วยได้นะความรัก

  • คนโสด ใครรอแฟนเก่าหรือกิ๊กเก่านั้นมีเฮ เพราะอาจเซกลับมา ช่วงนี้เรื่องอดีตหรืออะไรที่คาใจจะได้กลับมาพูดคุยกัน หรือจู่ๆ ก็มีคนมาเล่าให้ฟังค่ะซิส ถ้ามันไม่โอก็ปล่อยไปเถอะ รักตัวเองนะคะ!!
  • คนมีแฟน สนใจคนอื่นบ้าง ช่วงนี้เธอเองอาจเอาตัวเองเป็นใหญ่ ชี้สั่งการ อยากให้แฟนเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอ มันไม่ดีเลยค่ะ เพราะเธอควรจะรักในสิ่งที่เค้าเป็น ไม่เอาคำพูด หรือความคิดมาทำร้ายกันนะคะ
ทริคต่อให้เธอโดดเด่นกว่าคนอื่น แต่เธอก็ต้องไม่หลงตัวเองหรือมั่นใจมากไปนะคะ เพราะมันทำให้คนที่ Support เธอรู้สึกแย่ไปด้วยนะ

สีนำโชค ม่วง , น้ำเงิน , ส้ม

การเรียนช้าๆ ไว้จะได้อะไรดีๆ กลับมา ช่วงนี้ทุกอย่างจะเป็นไปแบบ Slow Life ที่มีเส้นตาย มันก็ดีนะถ้าเธอจะใส่ใจและใช้เวลากับหลายๆ สิ่ง ลองเข้าหาอาจารย์บ้างจะช่วยให้งานหรือกิจกรรมออกมาแบบที่ควรจะเป็นค่ะ เรื่องเพื่อนเช็ครีวิวดีๆ ก่อนลุยนะคะซิสส ช่วงนี้อะไรๆ ก็ละลานตาเธอไปหมด อาจเจอสิ่งที่ไม่โอเค ถ้าใจร้อนมากไป ลองหาทริปที่ดีต่อใจ ไม่เปลืองเงินมากไป และ Happy ด้วยกันทุกฝ่ายนะคะ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อน ดีไปอีกกความรัก

  • คนโสด แม้ช่วงนี้จะยังไม่ได้ระบุเป็นตัวเป็นตน แต่การที่เธอได้เจอโลกกว้าง จากกิจกรรม การเรียน และการเดินทาง มันทำให้เธอรู้สึก Happy ค่ะ แต่จะเป็นคุยผ่านๆ นะคะ ถ้าเจอคนที่ถูกใจแล้วก็ลุยได้เลย 
  • คนมีแฟน คิดแต่เรื่องกินเรื่องเที่ยว ช่วงนี้รักกันไม่พอ พากันอ้วนไปอีกกก ระวังการกินจะเปลี่ยนแฟนที่หุ่นดีได้คนหุ่นหมีมานะคะซิส ยังเป็น Week ดีๆ ที่เธอมีสิ่งดีๆ ให้กัน เวลาทำอะไรปรึกษากันบ้างนะคะ จะทำให้เรียนรู้กันเพิ่มขึ้น
ทริคทุกอย่างแม้มันจะช้า แต่ไปถึงเส้นชัยนะคะ เป็นอีกสัปดาห์ที่ทำให้เธอใจเย็นมากขึ้น ทำอะไรก็ต้องใส่ใจหลายสิ่งที่เข้ามาด้วยนะ

สีนำโชค เทา , เหลือง , น้ำตาล , ขาว

การเรียนไอเดียเธอดี ไฟกำลังพุ่ง งานรุ่งชัวร์ค่ะซิส ช่วงนี้มีอะไรใส่ได้เต็มๆ ไม่ว่าไฟเรื่องงาน ความคิดและสิ่งที่เธออยากโชว์ค่ะ แถมได้เพื่อน Team Work เป็นสาย Support ที่จะคอยเสริมกิจกรรมการเรียนของเธอให้เด่นขึ้นเรื่องเพื่อนไปไหนได้หมดเมื่อมีใจ ถ้าเธอวางแผนใหญ่เอาไว้ได้ไปเป็นกลุ่มใหญ่เลยล่ะ ช่วงนี้มีแพลนไปต่างจังหวัด หรือทริปต่างๆ ไปได้ดีเลยค่ะ เพื่อนจะคอยช่วยกันดูแลค่ากิน เที่ยว แบ่งปัน หรือชวนกันทำอะไรเก๋ๆ ได้ด้วยนะ เริ่ดไปอีกกกก   ความรัก

  • คนโสด เข้าสังคมบ่อยๆ เข้าไว้แล้วจะเจอค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน หรืออีเว้นท์ จะเจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน แถมหน้าตาดีด้วยนี่สิ ลองรุกแบบมีชั้นเชิง เริ่มต้นที่ฟิลเพื่อนให้เค้าได้อินกับเธอก่อน จะช่วยได้ค่ะซิสส 
  • คนมีแฟน แฟนเธออาจจะไม่ว่าง หรือเธอนั่นแหละที่ไม่มีเวลา ก็ควรจัดการชีวิตบ้าง ช่วงนี้เวลาน้อยนิด อาหารดีๆ ซักมื้อก็ช่วยให้มีเวลาร่วมกันแล้วค่ะ มีอะไรใน Week นี้ เปิดใจได้เลยค่ะ อย่าปิดบัง ร่าเริงสดใสเข้าไว้ จะช่วยให้ความรักดีขึ้นนะยูวว์
ทริคช่วงเวลาดีๆ ทำอะไรได้ดั่งใจด้วยตัวเอง แม้ช่วงนี้เพื่อนจะคอย Support เธอแค่ไหน แต่ก็ต้องใช้แรงกายแรงใจของตัวเองด้วยนะคะ คิดถึงอนาคตเข้าไว้!!!

สีนำโชค ขาว , ม่วง , น้ำเงิน


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE