How to : Get Me Glossier! ปากชุ่มฉ่ำรับหน้าฝน ที่เพิ่งหยุดตกไปเมื่อกี้ ลุคใสๆ คล้ายๆจะหน้าสด

13 3

สวัสดีค่า!!! อันยองง นี่ไม่รู้ว่าจะเป็น ฮาวทูหรือฮาทู แต่ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ       วันนี้มาแต่งหน้าบางๆ เบาๆ เหมือนไม่ได้แต่งหน้า ฉ่ำๆแฉะๆกับหน้าฝน ด้วยเครื่องสำอางราคาเบาๆ (ที่บางอย่างก็แพง แต่แพคเกจมุ้งมิ้ง T^T) กันดีกว่าค่ะ  เราจะพยายามฝึกฝนต่อไปค่ะ ขอบคุณกิจกรรมดีๆ ที่ทำให้มานั่งร่ายฮาวทูยาวขนาดนี้ .... ตัวหนังสือเยอะหน่อยนะคะ เราเป็นคนชอบเล่า 5555

#PRIMARYCN

      เน้น เน้น เน้นก็คือ ปากชุ่มฉ่ำรับหน้าฝน ที่ Glossy สุดๆ ให้เป็นลุค ฝนที่เพิ่งตกผ่านไป 555 เอ้า เริ่ม!!

       หลังจากที่บำรุงหน้า ด้วยครีมบำรุงที่เราใช้เป็นประจำและกันแดดเรียบร้อยแล้ว เราก็จะลง A'PIEU NonCo Tea Tree Stick Concealer No.21 ตรงรวอยแดง รอยสิว และสิวค่ะ ตัวนี้คือช่วยรักษาสิวด้วยนะ 

ต่อด้วย Cezanne Highlight Stick & Shading Stick ตัวนี้คือเนื้อดี เกลี่ยง่าย เราจะลงตัว Shading ที่ปีกจมูก ไล้ดั้งให้ชัดขึ้นเล็กน้อย และลงบริเวณกรามค่ะ ส่วนตัว Highlight ก็จะลงที่สันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก เล็กน้อยค่ะ เกลี่ยๆ ให้เนียนกับผิว Highlight ตัวนี้จะมีความวาวนิดๆ สำหรับวันเบาๆค่ะ  จากนั้นก็ลงต่อด้วยแป้งค่ะ ตัวนี้เลย Laura mercier Mineral Powder SPF 15

      งานคิ้ว เราใช้แบบฝุ่นค่ะ จะได้คิ้วนัวๆ เนอะ Etude House Perfect Brow Kit ชอบที่ตลับสีม่วง 55 ลงสีเข้มที่หางคิ้ว สีอ่อนที่หัวถึงกลางคิ้ว แบลนๆให้ฟุ้งๆ เก็บรายละเอียดตรงท้องคิ้วด้วยสี Highlight ที่อยู่ในเซตค่ะ จากนั้นก็ใช้มาสคาร่าคิ้ว Etude House Color My Brows สีอ่อนมาย้อมสีคิ้วให้เข้ากับสีผมค่ะ

       ต่อกันที่ตา หน้าต่างของใจ พาเลตนี้ Too Faced La Belle Carousel เราใช้มานานมากกก อยากให้นางหมดสักที 555》》ใช้สี Nutcracker ลงให้ทั่วเปลือกตา ใช้สีม่วง Sugar Plum Fairy ลงบริเวณหางตามาถึงเกือบกลางตา และใช้สีนี้ลงที่ขอบตาล่างเล็กน้อยด้วยนะ ต่อด้วยสี Boxes&Bows ชมพูเหลือบทอง ลงที่หัวตามาถึงกลางตา แบลนรอยต่อระหว่างสีด้วยนะ กรีดอายไลน์เนอร์ A'PIEU Gel Lasting Liner RD01 สีแดงนี้จะออกเข้มๆหน่อย งามข่ะ เราชอบลงขี้ตาด้วย 5555 ใช้ Jill Stuart Summer 2017 : Jelly Eye Color 01 Diamond Snow ปาดไปที่ใต้ตา ดูวิ้งๆ แบบฟินเฟร่อ ประกายสวยมากก

คิ้วมา ตามี ต่อที่แก้ม Too Faced La Belle Carousel ใช้สี Luminous Peach ปัดๆไป 555 พาเลตนี้ตลอด

      ปากเราต้องปังฉ่ำเวอร์ ลงสีพื้นก่อนด้วย Mamonde Highlight Lip Tint สี No.4 Like Salmon ปลาฉ่ำน้ำ เกี่ยวไหม 555 เป็นสีส้มสดใส จากนั้นใช้ Mentholatum Lip fondue คือตามชื่อ เหมือนเอาปากเราไปจุ่มลงบ่อ Gloss ทำให้ลิปที่เราทาไปฉ่ำมาก เนื้อGloss ติดดี มันก็จะดูแฉะๆหน่อย 555

พอดีว่าเป็นธีมหน้าฝนเราเลยอยากทำอะไรให้เข้าธีมนิดนึง ฝนชุ่มฉ่ำ VS ไอแดดหลังฝน

*** ฝนนี่เป็นฝนน้ำแร่นะจ๊ะ พอซับออก ไปถ่ายออกแดดหน่อยก็ยังสดเหมือนเดิม 555

.. ฉ่ำแค่ไหนถามใจเธอดู .. เซตเครื่องสำอางไปอีก ... มันก็จะเขินๆหน่อย ...

ไปละค่าาาา !!!! ขอบคุณที่เข้ามาดูนะคะ LOVE

#PRIMARYCN


Prim_CN

Prim_CN

สวัสดีค่า ?
ปริมปริม ปีนี้อายุ 30 แล้วค่ะ ชอบสะสมสกินแคร์มากๆ เครื่องสำอางก็ประมาณนึง จริงก็คือน่าจะแพ้ทางโปรโมชัน ???

?สภาพผิวเป็นผิวผสม รูขุมขนกว้างช่วงทีโซน มีปัญหาสิวบ้าง รอยหลุมสิวบ้าง พออายุมากขึ้น รู้สึกว่าผิวไม่ค่อยสดใส ดูไม่ค่อยเรียบเนียน
?เราคิดว่าผิวเราสามารถใช้สกินแคร์ได้ทุกตัวเลยค่ะ รู้สึกจะไม่แพ้อะไรเลย การชอปเลยก้าวไกลออกไปเรื่อยๆ แต่จะแพ้น้ำแพ้ฝุ่น ย้ายที่นอนสัก 2-3 วัน ก็เป็นเรื่องแล้ว ช่วง pm 2.5 ก็คือแย่เลย

^^ มาเม้ามอยกันได้นะคะ

? line id : PRIMARYCN


I love Beauty, it'd made me feel stronger than ever ....

FULL PROFILE