รีวิว แป้งคุมมันระดับเทพราคาไม่ถึงพัน !!!

16 6

สวัสดีค่าาาา แอบซุ่มในจีบันมานานนม 

เก็บรวบรวมเครื่องสำอางน่าเล่นได้เต็มไปหมดอดใจไม่ไหวจีๆคราวนี้ฮะเลยอยากมารีวิวบ้าง ไปเจอแป้งฝุ่นราคาเพื่อนข้างบ้าน (กันเองมากๆ) ยังจะเล่น โถ่!

เอาเป็นว่าไปเจอแป้งแบรนด์LADY AUDREY มา ก็แบบเห้ยนางหน้าตาเปลี่ยนไปอ่ะ คือเมื่อหลายปีก่อนน้องเคยใช้จำได้ว่ากล่องเป็นรูปยัยฝรั่งผมทองแล้วกระปุกสั้นๆเตี้ยๆแป้งแอบหกเลอะง่ายเลยเลิกใช้ หลังจากนอกใจเปลี่ยนไปลองแป้งตัวใหม่ๆบ้าง วันนี้ฮะนางกลับมาพร้อมกระปุกสูงขึ้นใช้ง่ายขึ้นแถมแปลงโฉมใหม่ไปเป็นสาวพาสเทลดินแดนโพนี่แล้ว หมดยุคยัยหัวทองอีกต่อไปปปป 

LADY AUDREY โฉมใหม่จะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยยยยย

Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control ขนาด 18 g

ค่าเสียหาย 490 บาท (อันนี้ราคาโปรนะฮะ)

นางมีสองสีนะ คือ เบอร์ 001 Peach Parfait สำหรับสาวๆผิวขาว / ผิวอมชมพู และเบอร์ 002 French Vanilla สำหรับสาวๆผิวสองสี / ผิวอมเหลือง

หลังจากไปลองๆตบๆอยู่หน้าเคาท์เตอร์ประมาณสามนาทีน้องก็ได้สอยกระปุกสีชมพู เบอร์ 001 Peach Parfait มาฮะ แถ่นแท้นนน !!!

Package น่ารักจิบุบิไหมล่ะพาสเทลเวอร์ เจ้าหญิงมาเอง

แบรนด์เคลมไว้ว่า เป็นแป้งข้าวควบคุมมันระดับเทพตลอดวันและติดทนนาน มีจุดขาย คือ แป้งไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ปลอดภัยหายห่วง (ทัลคัมคือสารที่อาจตกค้างในร่างกายและอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคทางระบบทางเดินหายใจได้เมื่อสูดดมฮะ)

เม็ดแป้งละเอียดใช้ได้ แต่แอบฟุ้งนิดๆโปรดระวังอย่าวางกระปุกแรงจนเกินไป

พัฟที่ให้มาก็นุ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนนะจำได้ว่ารุ่นยัยฝรั่งพัฟมีความแข็งเบาๆ แต่คนขี้เกียจอย่างน้องที่ต้องการความรวดเร็วในชีวิตก็จะใช้แปรงแทนพัฟฮะปัดสองสามทีทั่วหน้าจบ นี่แหละที่น้องต้องการ!!! แต่วันไหนที่ต้องการลุคหน้าแน่นใช้พัฟที่นางให้มาก็ได้อยู่นะเริ่ดๆ สรุป

น้องแต่งหน้าออกจากบ้านตอน 9 โมงเช้า หน้าไม่มันไม่ไหลเลย จนถึงประมาณ 6 โมงเย็นแป้งถึงจะเริ่มหลุดฮะ บริเวณจมูกเริ่มมันแต่ก็มันเพียงแค่น้อยนิดมากๆ กลับถึงบ้าน 3 ทุ่ม บอกเลยว่าน้องสามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันเป็นเวลา 12 ชั่วโมง!!! คุมมันเทพตามคำเคลมจริงๆเกินความคาดหวังมากๆ เอาเป็นว่า น้องให้แป้งตัวนี้ผ่านฮะ!!! 


yoyo_yol

yoyo_yol

FULL PROFILE