งาน Reunion ปีนี้เราจะไม่ยอมเป็นป้า! เราต้องรอด!!!

114 80

เกิดเป็นสาวๆ ออฟฟิศทั้งที นอกจากจะต้องมาเครียดเรื่องงานที่กองท่วมโต๊ะแล้ว ยังต้องมานอยด์เรื่องงานคืนสู่เหย้ากับชาวมหาลัยกันอีก! เรื่องเสื้อผ้านี้ขอเดาเลยว่าน่าจะพร้อมกันมาก ส่วนทรงผมนี้น่าจะพร้อมกันยิ่งกว่าชุดอีก แต่ แต่ แต่ สิ่งที่สาวออฟฟิศทั้งหลายดูไม่พร้อมอย่างรุนแรงเลยนั้นก็คือ ผิวหน้าไงล่ะ! ทั้งโทรม ทั้งเหี่ยว จากแสงจอคอม ยิ้มทีหนึ่งริ้วรอยพร้อมใจมากันเป็นสิบริ้ว ตายยยยยยยยย แล้วถ้ายิ่งเหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์กว่าๆ จะให้กลับมาหน้าใสเด้งเหมือนตอนเฟรชชี่นี้ยิ่งยากไปใหญ่ และบอกเลยว่าถ้าหน้าเด้งไม่ทันวันงาน มีหวังเพื่อนๆ ได้ติดแฮชแท็ก #คุณป้ารีเทิร์น2017 ให้เธอแน่นอน!  

แต่ในความโชค(เกือบ)ร้าย ก็ยังมีความโชคดีมาเยือนอยู่ เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าอยากจะหน้าใส เด็ก เด้ง จนเหมือนกลับไปเป็นเฟรชชี่อีกครั้งแบบทันใจก็ง่ายมากเพราะแค่เรามี! Pond’s Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream สูตรใหม่ Retinol-C Complex ในขวดดีไซน์ใหม่สไตล์ Minimal ที่จะวางไว้ตรงไหนก็เก๋ไก๋และน่าใช้สุดๆ

ในเนื้อครีมสีชมพูอ่อนหอมๆ นี้อุดมไปด้วยวิตามิน B3 แบบเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวหน้าเราขาวกระจ่างใสเด้งตึง พร้อมด้วยการฉีกทุกกฎของการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดกับเทคโนโลยี Retinol-C Complex ที่จะสามารถเข้าไปช่วยกระตุ้นให้คอลลาเจนเกิดใหม่ ลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญช่วยเสริมประสิทธิภาพ Retinol ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการช่วยลดเลือนริ้วรอยนั้น ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลาแบบไม่เสื่อมสภาพ 

ดังนั้นริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าเราแบบ Non- Stop ตลอดวัน ก็จะถูกยับยั้งให้ไม่ฝังลึกและสามารถจางลงได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ฟื้นฟูผิวที่ไม่สดใสให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF18 PA++ ที่ป้องกันความหมองคล้ำจากทั้งแสงจอคอมและแสงแดดได้เป็นอย่างดีด้วย

หุหุหุ ก็ไม่อยากจะอวดผลงานการใช้ Pond’s Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream สูตรใหม่ Retinol-C Complex อะไรหรอกนะจ๊ะ แต่ว่าไปงานปาร์ตี้ Reunion รอบนี้ ในกรุ๊ปไลน์เพื่อนสาวสมัยมหาลัยทักกันมาถามเกรียวกราวเลย ว่าทำไมหน้าถึงได้ดูกระจ่างใส ดูหน้าเด็ก เด้ง ผิวดีกว่าเมื่อก่อนซะอีก  

เคล็ดลับง่ายๆ ที่ตอบกลับไปในกรุ๊ปไลน์แบบไม่กั๊กคือใช้ Pond’s Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream สูตรใหม่ Retinol-C Complex ไงล่ะ ขนาด 50 กรัม ราคา 479 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ, 7-11 ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

และเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและว่องไวขึ้นไปอีก ขอแนะนำว่าตอนกลางคืนต้องไม่พลาดที่จะใช้ Pond’s Age Miracle Wrinkle Corrector Night Cream ควบคู่ไปด้วยน่ะ แค่นี้แฮชแท็ก #คุณป้ารีเทิร์น2017 ก็ไม่มีทางได้แอ้มเราแน่นอน!!

“ ใครอยากหน้าเด็กเด้งไปด้วยกัน ยกมือขึ้น ” วันนี้เรามี Pond’s Age Miracle Wrinkle Corrector Set ทั้ง Day Cream และ Night Cream จำนวน 400 รางวัล มาแจกให้สาวๆ จีบันไปทดลองใช้กันด้วย ใครอยากได้ไปใช้มากด Get The Box ด้านล่างนี้เลยย