ติดกันสาดให้ขนตาสวยโดดเด้ง ไม่ง้อขนตาปลอม

22 18

     ฮายยยย~  สาวๆจีบันทุกคนนะคะห่างหายกับการรีวิวไปสักพักเลยทีเดียว กลับมาคราวนี้เรามีงานมาสคาร่ามาฝากเพื่อนๆกันจ้า เรียกได้ว่าเปิดกรุรีวิวกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เรามีมาคาร่าหลายตัวมากเฟ่อก็เลยจับมาทำรีวิวซะเลยงานนี้ทำเอาขนตาร่วงไปหลายเส้นเลยง่ะ 555555555  บอกเลยว่าขนตาสะพรึงมากป่ะไปดูมาสคาร่ากันดีกว่าว่ามีอันไหนน่าตำบ้าง 

เริ่มที่ตัวแรกของ innisfree skinny LongLongcara      

แพ็คเก็จนางสลิมมาก ชอบหัวแปรงของนางเล็กดีอะ ปัดขนตาล่างได้ง่ายมาก เข้าซอกซอนได้ดีเลยทีเดียว ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน  ถ้าจำราคาไม่ผิดน่าจะประมาณ 350 กว่าบาท

พอปัดแล้วลุคที่ได้ต้องบอกเลยว่า คือดีมาก นางให้ความธรรมชาติ เรียงเส้น ขนตายาวขึ้นจริมๆ เหมาะกับวันแต่งหน้าเบาๆใสๆจ้า

2. Lancome Grandiôse Waterproof Wide- Angle Fan Effect Waterproof Mascara

แพ็คเก็จคือหรูหรามากเฟ่อร์ เราชอบที่หัวแปรงนางสั้น และก้านแปรงที่บิด ทำให้ปรับเข้ากับแนวโค้งของตาได้ง่าย แต่ตอนเอาออกมาจะใช้แอบเอาออกยากนิสหน่อย

ชอบที่พอปัดออกมาแล้ว ขนตาเรียงตัวสวย ยาว หนา เป็นแพ ในความรู้สึกเรานางใช้ดีนะกันน้ำด้วย แต่ราคานางแพงมั้กกก เราซื้อมา 1300 บาท จำได้ขึ้นใจเพราะแพงเหลือเกิน 555555555555

3. Majolica lash expander mascara 

หัวแปรงนางแปลกกว่าตัวอื่นๆเพราะหัวแปรงของนางเป็นหวี ปัดง่ายไม่เลอะ ซื้อตามคนอื่นเค้า เค้าบอกว่าดีเราก็ไปตำ บ้างอ้ะ 5555555

ขนตาดูแพ งอนงาม ยาวขึ้นในระดับนึง ไม่ถึงกับปังอะไรขนาดนั้นแต่ก็ไม่พังนะคะ เรามีความรู้สึกว่าใช้นางไปนานๆมาสคาร่ามันติดหวีแปรงไปหมดเลยอะ ทำให้การปัดคราวอื่นๆมันรู้สึกไม่ได้ดีเท่าแรกๆที่ใช้เท่าไหร่ ล้างออกยากด้วยง่ะ เราเช็ดออกขนตาหลุดมา 3เส้น โถ่ชีวิต จะติดทนอะไรขนาดนั้น 555555 ราคานางก็แรงอยู่นะเกือบ 500 บาทแหนะ

4. Jung saem mool  Refining Lash Fit Mascara

หัวแปรงงอนยาว  นางเป็นมาสคาร่าสัญชาติเกาหลี ที่ต้องขอยอมใจจริงๆ กันน้ำ ตินทนมาก เคยปัดออกไปหาเพื่อนระหว่างทางฝนตก นางก็ไม่ไหลเยิ้มลงมาเป็นแพนด้า เอ้อคือประทับใจ

นางให้ความดูหนา แต่ก็จับตัวเป็นก้อนด้วยเหมือนกัน ไม่ได้รู้สึกว่าขนตายาวขึ้นกว่าเดิมแต่กลับรู้สึกว่าเวลาปัดนางนางให้ความรู้สึกดูตาโตกลมขึ้น ในรูปเราถ่ายด้านข้างอาจจะดูไม่ชัดเท่าไหร่ ส่วนราคานั้นบอกตามตรงวาสจำไม่ได้เพราะฝากเพื่อนซื้อจากเกาหลีมาอีกทีจ้า 5555555555

5. Estee Lauder Double Wear Zero-Smudge Lengthening Mascara

อันนี้เราซื้อขนาดพกพามา เราสั่งมาจากในเว็บลาซาด้า 500 บาท ราคาแอบแรงอยู่นะ ด้วยคำเคลมนางบอกว่า มาสคาร่าที่เข้าถึงขนตาได้แม้เส้นที่สั้นและยากจะเข้าถึงให้ขนตางอนยาว หนา และเรียงเส้น  ติดทน ล้างออกง่าย เราก็เลยลองซื้อมาดู

ผลลัพธ์ที่ได้คือดีตามคำเคลมของเค้า ขนตาหนาสะพรึง มากค่ะ แต่ก็แอบจับตัวเป็นก้อนแต่ไม่ได้จับตัวเป็นก้อนน่าเกลียดอะไร เหมือนติดขนตาปลอมเลยค่าคู๊ณณณ ขนตาก็ดูยาวขึ้นด้วย คือโดยรวมชอบอ่ะ

6. Maybelline the hyper curl volum express

เชื่อเลยว่าสาวๆทุกคนต้องมีมาสคาร่าตัวนี้ คำล่ำลือเค้าโด่งดังมากค่ะคู๊ณ ซึ่งเราก็ใช้บ่อยมากเหมือนกันหมดไปไม่รู้กี่แท่งล้าววว ราคาก็เบาสบายกระเป๋า 149 บาทเท่านั้น

ขนตาดูยาวหนาเป็นแพมากกกกกกกก คือดี คือชอบ คือไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ค่อยจับตัวเป็นก้อนเท่าไหร่ แต่ถ้าใครปัดหลายๆรอบก็จับตัวเป็นก้อนได้เหมือนกันนะจ้ะ ติดทน กันน้ำ ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย เริ่ดดดดดด

       เป็นยังไงบ้างค่ะกับการรีวิวมาสคาร่าครั้งนี้ บอกเลยว่าขนตาหลุดไปหลายเส้น เช็ดๆปัดๆอยู่หลายๆรอบ บางยี่ห้อขนตาอาจจะหักในไปบ้าง อย่าไปซีนะจ๊ะ 555555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหามาสคาร่าอยู่นะคะ เราขอตัวไปเลี้ยงขนตาให้ยาวเหมือนเดิมก่อนละกันนะ 55555555 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บั๊ยส์


Noppaluk

Noppaluk

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน
เราชื่นชอบการเเต่งหน้า สกินเเคร์ รีวิวความสวยความงามต่างๆ
ฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยน้าาาาาา

FULL PROFILE