PhD Advanced Acne Pore-Tightening ผิวเป็นสิวตัวนี้ช่วยได้ ^^

13 8

ฮัลโหลววว สาวๆ ยินดีต้องรับสู่เดือนกรกฏาคม เดือนเกิดของอันนาขอของขวัญกันด้วยนะจ๊ะ อ่อ ไม่ใช่ ล้อเล่นนนนวันนี้จะมารีวิวมินิไอเทมเด็ดดวงจาก 7-11 ไม่เกี่ยวไรกับวันเกิดเลยพอดีว่าช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมาได้มีโอกาสเดินทางไปต่างจัวหวัดกับเพื่อนแต่ดันลืมพวกเครื่องประทินผิวทุกสิ่งอย่างมาลืมหยิบมาจากหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วเดินทางมาถึงโคราชเพิ่งนึกได้ที่พึ่งสุดท้ายก็คือ 7-11 เริ่มไล่ไปตั้งแต่ยาสระผม โน้นนี่นั้นแต่สิ่งสำคัญและสำคัญที่สุดเลยคือใบหน้าคือแพ้ง่าย อย่างที่ทุกคนรู้และเคยอ่านมาอันนาจะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายเนื่องจากอันนาเป็นคนที่มีปัญหาสภาพผิวคือผิวมันมีรอยแดงจากการเกิดสิว เป็นสิวอักเสบ รวมไปถึงสิวผดขึ้นด้วยดังนั้นเลยเลือกครีมทาหน้านานหน่อยตอนเลือกอยู่ก็ไปเจอตัวนี้ค่ะPhD ซองสีเขียว

ราคา 79 บาท แพคเกจน่ารักมากตรงฝาปิดซองเพราะอะไรรู้มะคือมันดึงออกมาแล้วคว่ำลงจากนั้นนำมาปิดฝาได้คือออกแบบมาตอบโจทย์มากหากว่าเราใช้ไม่หมด

น่ารักมากในการทำฝาปิดลักษณะนี้แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ฝาปิดนะ 55555อันนี้อันนาแค่อยากบอกเพราะตอนแรกเกือบทิ้งและแต่เอะใจก่อนเลยลองคว่ำแล้วปิดดูรู้สึกตื่นเต้นไปอีก...และหลังจากที่ลองยืนอ่านอยู่นานและกล้าที่จะเลือกก็เพราะว่ามันมาจากเกาหลี 555555มันมาจากดินแดนที่มันมีอปป้า 5555555 อ่ะไม่ใช่เป็นเพราะว่าเจ้า PhD ซองเขียวตัวนี้เนี่ยมันจัดอยู่ในประเภทของ เวชสำอางเวชสำอาง พีเอชดี แอดวานซ์ แอคเน่ พอร์ไทเทนนิ่ง ครีม(PhD Advanced Acne Pore-Tightening)และจากที่ลองอ่านดูเค้าบอกว่าจะช่วยให้รูขุมขนเราเนี่ยดูเล็กลงผิวจะเนียนละเอียดมากขึ้น รวมไปถึงควบคุมความมันและลดสิวเกิดซ้ำแพ้เลยค่ะ แพ้คำว่า ‘ควบคุมความมัน’ และ ‘ลดสิว’รออะไรละคะ ซื้อเลยค่ะจากที่ลองเอามือบีบๆดูในซองเนื้อครีมเยอะอยู่ พอดูราคา โอ้โหวว ไม่แรงมากราคาเพียง 79 บาทเอง แถมความสามารถที่นางพรีเซนต์น่าใช้ สรรพคุณเลิศ น่าโดนมากเว่อร์ซึ่งมันแบบเห้ยยย อย่างงี้ก็น่าโดนดิอันนาก็เลยจัดการจ่ายเงิน เป็นอันเสร็จแล้วค่ะเครื่องประทินผิวครบและยิ่งไปกว่านั้นจากความสำเร็จของผลวิจัย PhD Advanced Acne Pore-Tighteningเวชสำอางคุณภาพจากเกาหลี ให้ผลลัพธ์และความแตกต่างที่ชัดเจน เห็นผลชัดแถมขั้นตอนการใช้งาน ใช้งานง่ายแพกเกตถึงแม้ว่าจะมาเป็นซองแต่ทำออกมาให้สามารถเก็บได้และจากที่ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลาอาทิตย์กว่าอันนาก็ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เสมอทุกครั้งที่ใช้ เพราะจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอยากอวดสุดๆ...เริ่มใช้ครั้งแรก ทาหน้าตอนที่สิวยังไม่ยุบ

และนี่ผ่านไป 1 อาทิตย์ หมด 1 ซองพอดี สิวยุบไปเลยค่ะ ดีมากจริงแต่ความรู้สึกครั้งแรกเนี่ย ก่อนใช้ก็รู้สึกปกตินะผ่านไปสัก 2-3 วันรู้สึกความมันลดลง รวมไปถึงสิวที่มันเคยทิ้งรอยแดงไว้ลงลดอย่างเห็นได้ชัด...และในส่วนของเนื้อครีมของ PhD ตัวนี้นั้นเป็นเนื้อครีมสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหนอะหนะหน้านะ พอทาลงไปแล้วไม่เหนียวเยิ้มแต่แห้งทันทีซึ่งปกติเนื้อครีมหลายๆตัวที่เป็นลักษณะแบบนี้ปกติจะเยิ้มแต่สำหรับตัวนี้มันแตกต่างไปกว่าทุกตัวเลยค่ะ

โอ้ยดีแบบนี้ควรไปมีมาไว้เป็นของตัวเองนะคะซิสทั้งหลายนี่กะว่าว่างๆเดี๊ยวจะไปซื้อแบบขวดใหญ่มาใช้แล้วเพราะมันดีมากจริงเพราะใช้ดีจึงอยากบอกต่อ ถือเป็นอีกไอเท็มที่สาวๆ หนุ่มๆ ที่เป็นสิวควรตำ มากๆ

ผิดพลาดยังไงให้อภัยเค้าด้วยนะ ^^


Annako

Annako

อันนาจะมารีวิว
......................
เป็นการรีวิวแบบแล้วแต่อารมณ์ฮับ
อยากรีวิวตัวไหนอันนาจะมารีวิวให้อ่านกัน
รวมทั้งอัพเดตข้อมูล ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ตอนนี้
เป็นมนุษย์แพ้ของสีชมพู ของตะมุ้งตะมิ้ง
แพ้ของลิมิเต็ดอิดิชั่น ในระดับวงเงินที่พอไหว
ไม่เน้นของแพง แต่เน้นของดี ที่น่ารัก ราคาถูก

ติดตามความน่ารักของอันนาเด็กอ้วนต่อได้ใน
.
.
.
IG : anna.kilala นะฮับ

รักนะ...จุ๊บๆ

FULL PROFILE