REVIEW สูตรลับหน้าเนียนใสไร้จุดด่างดำเพียงแค่ทา Rosehip oil

8 4

          สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะนำสิ่งดีๆ ที่ใครๆก็อยากหายมาฝากกัน ปัญหาสิวแล้วยังจะมีจุดด่างดำเพิ่มอีก แต่ก็จริงเพราะยังไงก็หนีกันไม่พ้นสักที เป็นเรื่องที่แก้ไม่ตกจริงๆ หลายๆ คนคงจะเจอบางแหละเมื่อสิวหาแล้วทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ ไม่ต้องกลัวเรามีตัวช่วยแล้ว ชนะเลิศแน่นอน ตามมาดูกันค่ะ

มาแล้วๆ  ฮีโร่ของเราคือ Rosehip Oil ของแบรนด์ Skinplants นั่นเอง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่คิดอยากจะดูแลผิวอย่างจริงจัง หลังจากที่เราเป็นสิวมาเป็นระยะเวลานาน พอสิวหายแล้วจะทิ้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้ดูต่างหน้าอีก ปัญหาหลักๆ ของใครหลายๆคนแน่นอน

            เมื่อเราได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าโอเคมากเลยนะกับการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ชีวิตนี้ฉันจะไม่เป็นทุกข์ให้กับรอยดำ รอยแดงอีกแล้ว ระหว่างที่เริ่มใช้เราใช้ทาแล้วค่อยๆนวดให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำเช้าและก่อนนอน รอยดำ รอยแดงดูค่อยๆ จางลง ผิวหน้าเริ่มเรียบเนียน  เราเจอแล้วตัวที่ช่วยเราได้ดี  Rosehip oil ของเค้าดีจริงๆ ใครที่กำลังหาแนะนำให้ลองใช้ได้เลย เห็นผลจริงจากภาพที่เราลงแต่อาจจะถ่ายรูปแสงไม่เท่ากัน

ทางแบรนเคลมว่า

  • ช่วยฟื้นฟูกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่และชลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยอยู่เสมอ
  • บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอยุ่เสมอ น้ำมันสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยแตกลาย รอยแผลเป็น รอยหมองคล้ำ
  • ช่วยรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิว ปรับสีผิวไม่เรียบเนียน และทำให้ผิวเรียบขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส: เป็นออยสีเหลืองๆออกส้ม เนื้อจะออกบางเบา เมื่อทาบริเวณผิวหน้าแล้วจะซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ กลิ่นจะออกเป็นธรรมชติมากๆ

ผลสัพธ์หลังการใช้ : รู้สึกถึงหน้าชุ่มชื่นมาก หน้านุ่ม หลังจากตื่นเช้ามา ผิวหน้าจค่อยๆเนียนขึ้นแต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เพราะเราเชื่อว่าใช้แล้วต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน แต่อาจจะเกี่ยวกับสภาพผิวของหลายๆคนด้วย ว่าจะเปลี่ยนไปในช่วงระยะเวลาเร็วหรือช้า เราใช้ 2 สัปดาห์ความเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดเลยค่ะ

สิ่งที่คิดว่าจะมีคำถามบ่อยๆ เพราะเราก็เป็น1.ใช้แล้วจะทำให้มีสิวอุดตันขึ้นหรือเปล่าเพราะว่ามันเป็นออย    -   สำหรับเราใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวอุดตันขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย แต่เราก็เลือกใช้ตัวทำความ- สะอาดผิวที่มันช่วยในเรื่องของลดการเกิดสิวอุดตันด้วย2. ใช้แล้วจะมีการอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวไหม        - ส่วนตัวที่เริ่มใช้ครั้งแรกจะไม่มีอาการแพ้หรือคัน เป็นผื่น จะไม่เป็นนะ ใช้ไปก็ปกติดี3.ถ้าผิวหน้ายังมีสิวอักเสบขึ้นอยู่แต่ไม่เยอะจะใช้ทาได้หรือเปล่า        - ตัวเราคิดว่าทาได้ เพราะระหว่าที่เราใช้ก็ยังมีสิวอักเลบขึ้นบางแต่ก็เวณบริเวณที่มีสิวอักเสบ เพราะยังไงเราก็คิดว่าไม่ควรที่จะทางอยู่แล้วส่วนใครที่จะถามว่าซื้อจากที่ไหนแนะนำ เข้าไปที่เพจ Skinplants หรือซื้อได้ที่ Eveandboy            สำหรับเรื่องราวดีๆ ของ Rosehip oil เราคิดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครหลายๆคน ที่จะอยากให้รอยดำ รอยแดงที่เกิดจะสิวเนี้ย หายจริงๆ เราแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ รับรองได้จางลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะเราใช้อยู่ ไปแล้วนะค่ะ จะแวะเข้ามาทักทายกันใหม่เนาะ


Devil Monster

Devil Monster

FULL PROFILE