How to แต่งหน้าใสๆฉ่ำๆแบบหมอคัง

18 6

สวัสดีค่ะวันนี้ มาทำฮาวทูอีกแล้ว ครั้งนี้มาในลุค ฉ่ำๆ ใสๆ เบาๆ แบบหมอคัง กันค่ะ ว้าว ว้าว ว้าว รู้สึกตื่นเต้น 555 แต่ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าแต่งง่ายมากมาก"มือใหม่สามารถแต่งตามได้สบายๆเลยค่ะ" ว่าแล้วไปชมกันค่ะ>>>>

ต้องบอกก่อนเลยว่า ลุคนี้เราต้องเตรียมผิวหน้าของเรานั้นให้ชุ่มชื่นนะคะรันเลือกใช้ น้ำแร่Evian Natural Mineral Waterฉีดหน้าตามด้วยChifure Whitening Moisture Gel 

จากนั้นรันก็จะมาลงตัว Becca Backlight Priming Filter Base Filtrante Retrolmineuseเพื่อปรับให้ใบหน้าของเรามีความฉ่ำ โดยใช้นิ้วมือแตะๆลงบางๆให้ทั่วใบหน้า และเกลี่ยให้เนียนจากนั้นก็ตามด้วยรองพื้น รันเลือกใช้ของ Giffarine Foundation Creamแตะให้ทั่วหน้าแล้วใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ยและตบๆเบาๆให้เนื้อรองพื้นซึมสู่ผิว

จากนั้นรันก็จะลงบรัชครีม รันใช้ของ KMA สีชมพู แตะไปที่แก้มทั้งสองข้างก่อนแล้วค่อยเกลี่ยให้เนียน ซึ่งจะใช้นิ้วหรือฟองน้้ำก็ได้ตามความถนัดเลยค่ะ

การลงแป้ง รันเลือกใช้ Three Ultimate Diaphanous Loose PowderสีGlow01 รันใช้แปรงลง โดยปัดเบาๆให้ทั่วใบหน้า

เขียนคิ้ว รันใช้ Kate designing eyebrow N EX-4 กับแปรงเขียนคิ้วของ MTI รันเลือกเขียนทรงคิ้วค่อนข้างตรงนิดนึง โดยเริ่มจากหัวคิ้วข้างล่างลากเบาๆไปหาหางคิ้ว และจากหัวคิ้วบนมาหาหางคิ้วแล้วระบายสีให้เต็มจากนั้นก้ใช้มาสคร่าคิ้วของ Kate eyebrow Color ปัดขนคิ้วให้ดูอ่อนลง

ตาค่ะ รันเลือกใช้ Colorful Girl talk N ํ232 ลงให้ทั่วเปลือกตา และแตะเบาๆที่ช่วงหัวตา

จากนั้นก็เขียนอินเนอร์ไลน์เนอร์รันเลือกใช้ Estee LauderPure Color02 

จากนั้นก้ปัดมาสคร่ากันเลยค่ะรันเลือกใช้ของ L'oreal Voluminous Superstarเนื่องจากมันทำให้ขนตาของเรายาวฟรุ้งฟริ้งได้ดีมากๆค่ะ

จากนั้นก็เฉดดิ้งกรอบหน้า รันใช้ของNYX โดยเริ่มจากหน้าผาก ขมับ แนวกราม สันจมูกปีกจมูก ตามที่เราต้องการ ปัดแก้มรันใช้ ChamonProMakeup01ปัดเฉพาะช่วงหน้าแก้มให้ดูมีเลือดฝาดเบาๆ 

ไฮไลท์รันเลือกใช้ของ"Thebalm"สีMary-louManizerลงตรงช่วงหน้าผากโหนกแก้มสองข้าง คาง จะงอยปาก และสันจมูก จากนั้นรันใช้แปรงปัดแป้งแตะไฮไลท์เบาๆปัดให้ทั่วหน้าเพื่อให้หน้าของเรามีความดิวอี้ ฉ่ำ วาว

ลิปสติกรันใช้ Nyla สีberry bombทาด้านในริมฝีปากแล้วใช้นิ้วมือค่อยๆเกลี่ยสีออกมาด้านนอกริมฝีปากจากนั้นก็ทาลิปColorบางๆทับอีกที

สำหรับฮาวทูลุคนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วเจอกัน ฮาวทูหน้าค่ะบ๊าย บายขอบคุณค่ะ


Natthinan

Natthinan

เราชื่อรันคร้า
ติดตามเราได้ทาง
Fb:https://www.facebook.com/Runmakeup/
Youtube:
IG:runny_s

FULL PROFILE