เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ยังไง ให้ขาวใสอมชมพู โดนใจ จนต้องคลิกเลิฟรัวๆ ♥

35 12

สวัสดีค่า ฟรอยด์เองค่ะ

เพื่อนๆ หลายคนคงกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยให้รูปโปรไฟล์ของเราดูสวยใส น่ารัก อยู่ใช่ไหมล่ะ…แต่จะมัวแต่งภาพ ใส่ฟิลเตอร์ ผ่านแอพ ก็เสียเวลาแย่ วันนี้ฟรอยด์ขอมาแชร์ How to เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ให้ขาวใสอมชมพู โดนใจ จนต้องคลิกเลิฟรัวๆ  ♥ (งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องใช้ App ให้ยุ่งยากก ) อยากรู้ว่า.. มีขั้นตอนยังไงบ้าง ตามฟรอยมากันเลยค่ะ

ขั้นแรก ต้องมีตัวช่วยกันนิดนึง สกินแคร์ที่ฟรอยด์อยากแนะนำเพื่อนๆ เพราะใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกว่าผิวขาวใสอมชมพู ดูเป็นธรรมชาติขึ้นจริงๆ  ( แอบขอมารีวิวให้ดูกันด้วยเลยค่ะ ) คือตัวนี้เลยย 

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าขาวใส อมชมพู ดูเรียบเนียน สุขภาพดี ตัวนี้เค้าช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยัง มีกันแดด SPF 24 PA++ ในตัวด้วย เรียกได้ว่า ไม่ต้องทากันแดดเพิ่มเลย

เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวๆ ข้นๆ พอทาลงบนผิวหน้าแล้ว ไม่รู้สึกเหนียว เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก นอกจากใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ฟรอยด์ยัง D.I.Y กลายร่าง Skin Care ให้เป็น Makeup ได้อีกนะ!!! ง่ายๆ เพียงแค่นำ โอเลย์ เนเชอรัลไวท์ พิงคิช ผสมกับ CC Cream แค่นี้ก็กลายเป็นคุชชั่น แบบ D.I.Y ที่ช่วยประหยัดเงิน และยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกันๆ

ขั้นตอนก็ง๊าย ง่าย มาดูกันเล้ยยย1. ทำความสะอาดบรรจุภัณฑ์ที่เราจะใช้ใส่คุชชั่น 2. นำฟองน้ำที่อยุ่ในคุชชั่นออกจากตลับ3. ตัก OLAY Natural White Pinkish ใส่เข้าไป ประมาณ1/3 ผสมกับ BB Cream หรือ CC Cream แล้วคนให้เข้ากัน4. ใส่ฟองน้ำกลับเข้าไปในตลับเหมือนเดิม แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่าาา

หรือจะนำ OLAY Natural White Pinkish มาผสม ลิปสติก หรือ บรัชออนแบบครีม มาแต้มๆเกลี่ยๆที่แก้ม ให้กลายเป็นบรัชออนที่ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

และเราก็มาแต่งหน้ากันๆๆๆๆ... เริ่มจากหน้าสดดดดดด (ด้านซ้าย)

ทีนี้เราก็นำคุชชั่นที่เพิ่งทำเสร็จ มาทาให้ทั่วหน้า (ด้านขวา)หลังจากที่ลงคุชชั่นทั่วหน้าแล้ว สรุปเลยคือ ไม่เป็นคราบเลย ช๊อบมาก ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวอมชมพูขึ้นอีกด้วย >..<

ละเราก็ลงสีแก้มกับปากต่อเลย เอาแค่แบบ เบาๆ ใสๆ พอ แต่งหน้าเสร็จแล้วววว ก็ได้เวลาเซลฟี่*-*

สำหรับทริคการถ่ายรูป ให้ขาวใสอมชมพู โดนใจ จนต้องคลิกเลิฟรัวๆ  มีดังนี้จ้า1. ถ่ายรูปด้วยแสงธรรมชาติยามเช้า ก่อน 9 โมงเช้า หรือช่วง 4 โมงเย็น เพื่อขับออร่าให้ผิว ขาวใสไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

2. ถ่ายผ่านม่านสีขาว เพื่อช่วยกรองแสง ให้ผิวดูละมุนมากยิ่งขึ้น

3. ใส่เสื้อสีที่ช่วยขับผิว เช่น สีชมพูอ่อนพาสเทล 

เพื่อนๆ อย่าลืมนำเทคนิค ที่ฟรอยด์มาแชร์ ไปลองปรับใช้กันดูนะคะ สำหรับ  ถือว่าเป็นครีมบำรุงที่มีคุณสมบัติครบมากในกระปุกเดียวจริงๆ เหมาะกับเด็กๆ วัยรุ่น วัยใส อย่างเราที่ซู้ดดดดดสามารถหาซื้อได้ที่: ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป 25g. ราคา 109 บาทเท่านั้น (7-Eleven ก็มีนะยูวว♥)สำหรับวันนี้ไปก่อนจ้า บ๊ายบายยยยยยยย

#OlayThailand  #OlayNaturalWhite #sponsoredbyolay