RIR ออกคอลเลคชั่นใหม่ เท่ได้แบบหนุ่มสาวอเมริกัน

2 2

เท่ได้แบบหนุ่ม - สาวอเมริกัน กับแบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน RIR (Royal Ivy Regatta) ภายใต้เครือยัสปาล อัพเดทลุคใหม่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ RIR ด้วยการเปิดตัว Fall Collection 2017 กับเสื้อผ้าดีไซน์พรีเมียม แต่ยังคงความสวมใส่ง่ายสไตล์อเมริกัน สำหรับหนุ่มสาวมาดเท่ ผู้หลงใหลและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง และลายพรินต์ที่สื่อถึงธรรมชาติ ถ่ายทอดเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ร่วมสมัย เสริมสร้างบุคลิกภาพอันโดดเด่น จากการนำรสนิยมแฟชั่นชนชั้นสูงมาผนวกกับไลฟ์สไตล์สุดคูลในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

Men’s Fall Collection 2017 ให้หนุ่มๆ สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น มาพร้อมกับคาแร็กเตอร์เท่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง แฝงความโก้หรู สะท้อนถึงช่วงเวลาแห่งการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด แต่คงไว้ซึ่งความโดดเด่น มีเสน่ห์ และดูดีในทุกโอกาสด้วยเสื้อผ้าโทนสีธรรมชาติ ผสานแนวคิดจากการเดินทาง ความเรียบง่าย ถ่ายทอดความคลาสสิค และความเป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัว

Women’s Fall Collection 2017เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายสไตล์มิลิทารี่ ผสมผสานกับลุคเฟมินิน ผ่านเนื้อผ้าและรายละเอียดต่างๆ ลงบนแพทเทิร์นที่ยังคงความเรียบง่าย ทะมัดทะแมง สวมใส่สบาย กระเป๋าเสื้อและกระดุมบนโครงเสื้อขนาดโอเวอร์ไซส์ การตกแต่งด้วยลายปักทหาร โทนสีแนวมิลิทารี่ผสมผสานกับลายขวาง ซึ่งช่วยเติมกลิ่นอายในแบบฉบับคนเมืองให้กับคอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว

สัมผัสกับเสน่ห์แห่งธรรมชาติ กับเสื้อผ้าดีไซน์เท่ แฝงความเรียบหรู พร้อมการตัดเย็บคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้ดู ดีได้ในทุกโอกาสได้แล้ววันนี้ที่ช็อป RIR ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Royalivyregatta/ Instagram:Royalivyregatta_officials และ Line@: @royalivyregatta