อัพเดทสีผมประจำวันเกิด สีไหนรุ่ง สีไหนปัง เช็คเลย

22 11

เรื่องความเชื่อกับชีวิตคนเราเป็นของคู่กันจริงๆ นะคะ โดยเฉพาะเรื่องดวงเนี้ย รู้นะว่าสาวๆ มักจะตรวจดวงชะตากันเป็นประจำ น้องฟาร่าห์ก็เช่นกัน แต่ๆๆๆ สาวๆ รู้มั้ยคะว่าสีผมก็ช่วยเสริมดวงชะตาได้ด้วยนะ วันนี้น้องฟาร่าห์ก็เลยมี "สีผมประจำวันเกิด" ของแต่ละคนมาบอกด้วยแหละ ใครเกิดวันไหน สีไหนทำแล้วจะเฮง ชีวิตดี๊ดี จะโดนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่า

เกิดวันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์ มีธาตุไฟเป็นตัวแทนแห่งความร้อนแรงประจำวันเกิด จะเป็นสีไหนไปไม่ได้เลยนอกจากสีแดง ที่บ่งบอกความร้อนแรงของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลแดง แดงเบอร์กันดี้ ม่วงแดง หรือแดงไปเลยก็จะยิ่งช่วยเสริมดวงให้มีพลังอำนาจมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยเสริมในเรื่องของความรักอีกด้วยแหละ

เกิดวันจันทร์

สำหรับสาวๆ วันจันทร์ มีธาตุดินเป็นธาตุประจำวันเกิด สีที่เหมาะก็คือ สีน้ำตาลธรรมชาติหรือไม่ก็โทนสีเข้มไปเลยค่ะ อาจจะเป็นสีดำ หรือน้ำตาลเข้ม สีผมเหล่านี้จะช่วยเสริมในเรื่องของเงินทองให้มั่งคั่งค่ะ แต่ถ้าใครสายช็อปกระจาย น้องฟาร่าห์ไม่ค่อยมั่นใจนะคะว่าเปลี่ยนสีผมแล้วจะเก็บเงินอยู่ขึ้นรึเปล่าเนี่ยย

เกิดวันอังคาร

สาววันอังคาร มีธาตุลมประจำวันเกิด สีที่จะยิ่งช่วยเสริมความหวาน ความน่าเอ็นดู ใครๆ ก็รักใคร่เมตตา ให้กับสาวที่เกิดในวันนี้ ก็คือสีโทนชมพูนั่นเอง แต่ไม่ต้องตกใจไปน้าา ว่าใครจะทำสีชมพูแปร๋นๆ กันได้ล่ะ อาจจะเป็นโทนสีน้ำตาลประกายชมพู  บลอนด์ชมพู หรือจะทำ Dip Dye หรือแซมไฮไลท์ก็น่ารักไปอีกแบบน้าา

 

เกิดวันพุธ

สาววันพุธมีธาตุน้ำประจำวันเกิด เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความพริ้วไหวดั่งสายน้ำ มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สีที่จะช่วยเสริมดวงให้สาววันพุธเฮงๆ สุดคือสามารถทำได้ทุกสีเลยค่าา แต่ถ้าอยากเสริมดวงด้านการงานควรเน้นไปในโทนหม่นๆ เข้มๆ สีโทนธรรมชาติ สี Ash หรือบลอนด์เขียว จะเริ่ดมากค่า

เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับสาววันพฤหัสบดีมีธาตุดินประจำวันเกิด สีผมที่ทำแล้วจะเกิดสุดๆ และช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน การติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นจะราบรื่น และคนอื่นๆ จะนำพาโชคลาภมาให้ นั่นก็คือสีโทนสีน้ำตาลอ้มส้ม นั่นเอง

เกิดวันศุกร์

สำหรับสาววันศุกร์มีธาตุน้ำประจำวันเกิด สีผมที่จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของเสน่ห์ เป็นที่รักของเพื่อนๆ เป็นที่น่าเกรงอกเกรงใจ คือสีโทนสว่างๆ สดใสอาจจะเป็นสีโทนแบบแฟนตาซีไปเลยย เช่นสีฟ้า สีชมพู เรียกได้ว่าแบบหลุดโลกไปเลยย ใครไม่กล้าทำก็เลือกโทนสีเข้มๆ ขึ้นมาหน่อย เช่น ดำประกายน้ำเงิน จ้าา

 

เกิดวันเสาร์

สาวเกิดวันเสาร์มีธาตุไฟประจำวันเกิด เป็นสาวที่ดูแข็งแกร่ง และบางคนอาจจะดูแข็งกร้าวบ้างในสายตาคนอื่น ดูเป็นคนพูดจาโผงผาง อาจจะมีคนเข้าใจผิดได้ว่าเราดูนิสัยไม่ดีรึเปล่าา แต่จริงๆ แล้วก็มีมุมข้างในที่อ่อนไหว หัวใจฟรุ้งฟริ้งเหมือนกันนะ สีที่ทำแล้วจะเสริมให้เราดูน่าเอ็นดูมากขึ้น คือสีโทนม่วงๆ แดงๆ ตามสีประจำวันเกิดเค้าเลยแหละ

จริงๆ แล้วก็อย่างที่บอกแหละเนอะว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครจะทำสีไหนก็เลือกให้เหมาะกับบุคลิก หรือสีผิว หน้าที่การงานตั่งต่าง อาจจะเลือกโทนสีที่ดรอปลงไม่ให้ฉูดฉาดเกินไปแต่เป็นโทนเดียวกันแบบนี้ก็ได้นะค้าทุกคนน


น้องฟาร่าห์

น้องฟาร่าห์

FULL PROFILE