รีวิวโฟมที่มันมีกุหลาบออกมา Evita Beauty Whip foam & Suisai & Zubolabo

9 5

สวัสดีค่า

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ได้ลองรวมผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจากญี่ปุ่นมา โดยทั้ง 3 ตัวที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรารูสึกว่ามันฉีกแนวจากการล้างหน้าเดิมๆที่เป็นแค่ครีมล้างหน้า เจลล้างหน้าหรือโฟมล้างหน้า มีการใส่ลูกเล่นอื่นๆเพิ่มลงไป ทำให้การล้างหน้าในทุกๆวันของเรามีความสนุกมากขึ้นหรือความสะดวกมากขึ้นนั่นเอง ถึงแม้ตัวที่เอามารีวิวบางตัวจะไม่ใช่ของใหม่อะไรแต่ก็น่าสนใจ ใช้แล้วถูกใจเลยอยากเอามารีวิวอีกรอบค่ะ

1.    Suisai Beauty Clear Powder

ตัวนี้มีขายมาตั้งแต่ปี 2015 แล้วนะคะกับผงแป้งล้างหน้าของคาเนโบ้ซึ่งเคยขายดีถล่มทลายไปและตอนนี้ก็ยังเป็น 1 ในตัวขายดีของคาเนโบอยู่นะคะ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นรีวิวผ่านตากันไปแล้ว เราจะขอเอามารีวิวอีกรอบและตอนนี้มีลูกเล่นใหม่นิดหน่อยคือ ผงแป้วล้างหน้ามันเอามาตีขึ้นฟองโฟมได้ด้วยนะ รู้เปล่า! จากผงแป้งกลายเป็นโฟมล้างหน้าได้ด้วย มาเดี๋ยวทำให้ดู

คุณสมบัติ

มีผงเอนไซม์และสครับขัดผิวจากสารสกัดเข้มข้นของนมถั่วเหลือง ช่วยทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วรวมถึงเศษซากซีบัมหรือคราบไขมันบนใบหน้าเราได้อย่างหมดจด ช่วยให้ผิวหน้าได้รับการทำความสะอาดอย่างหมดจด ลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สครับช่วยให้ผิวผ่องใสและเติมความชุ่มชื่นด้วยกรดไฮยาลูรอนิค ผู้มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้เพราะปราศจากสี น้ำหอมและแอลกอฮอล

หน้าตา

เป็นผงแป้งละเอียดสีขาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใส่มาในกระปุกขนาดเล็กอีกที ผลิตภัณฑ์มี 2 ไซส์คือขนาด 15 กระปุกและ 32 กระปุก

วิธีใช้

เทผงแป้งลงบนฝ่ามือ เติมน้ำเล็กน้อยและถูให้เข้ากันก็จะเกิดเป็นฟองเล็กน้อยและเราก็สามารถเอาไปล้างหน้าตามปกติได้เลย เขาแนะนำว่า 1 กระปุกใช้ได้ 1 ครั้งแต่ด้วยความงกของเรา อิอิ เลยแบ่งใช้ 1 กระปุก 2 ครั้งค่ะ ซึ่งเราก็รู้สึกว่ามันก็พอดีกับหน้าเราแล้ว ตรงนี้แล้วแต่คนเลยนะคะ ว่าจะแบ่งใช้ยังไงแต่ใช้เสร็จอย่าลืมปิดฝาให้แน่นกันน้ำเข้านะคะ

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบความรู้สึกลื่นๆแบบเนียนกริ๊บหลังจากใช้ผงแป้งล้างหน้านะ ความลื่นมันไม่ใช่ความรู้สึกแบบล้างออกไม่หมดหรือตกค้างนะ แต่มันเหมือนเวลาเราล้างจานเสร็จแล้วเอามือปาดอะค่ะ มันจะลื่นๆกริ๊บแบบนั้นละ เราเริ่มใช้ตัวนี้จากคนรู้จักเพราะตอนแรกที่เรามาญี่ปุ่นแล้วมีปัญหาสิวผดขึ้น เราใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอีกตัวนึง ปัญหาสิวผิดเราก็หายไปค่ะ ปัจจุบันก็ยังใช้มาเรื่อยๆนะ แต่ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดนะคะแนะนำให้เช็คเครื่องสำอางออกให้หมดก่อนนะ ค่อยล้างด้วยตัวนี้

วิธีตีโฟม

ให้เอาตาข่ายมา 1 อันนะคะ ชโลมน้ำให้หมาดๆแล้วเทเจ้าผงแป้งลงไปบนตาข่าย ในการทำโฟม เราแนะนำว่าใช้ 1 กระปุกจะกำลังดีค่ะ ได้โฟมเยอะดี เรื่องปริมาณก็ลองไปทดลองกันดูเองนะคะ บางคนอาจจะใช้น้อยกว่าเราก็ได้

หลังจากนั้นก็ขยี้และถูตาข่ายเรื่อยๆ ฟองจะค่อยๆออกมา จนออกมาจนเราพอใจแล้วก็ให้รูดฟองออกจากตาข่ายเพื่อย้ายโฟมมาอยู่บนมือเราค่ะ

แค่นี้เองไม่ยากเลย กับภารกิจเปลี่ยนแป้งให้เป็นโฟม

2.    Evita – Beauty Whip Soap วิปโฟมกุหลาบ

ขอโฟมที่มันมีกุหลาบออกมาหน่อยค่า ฮิตกันข้ามปีกับตัววิปโฟมล้างหน้าทรงกุหลาบ ด้วยจุดเด่นของตัวแพ็คเกจที่ทำให้เราสามารถสร้างโฟมกุหลาบอย่างสวยงามด้วยมือเราได้ ในไทยก็เห็นคนหิ้วเข้ามาขายกันมากมาย เราเองก็อดใจที่จะลองไม่ได้ค่ะ น่าเล่นอะไรแบบนี้ 

ความน่าสนใจของตัวนี้คือเขาแนะนำให้นำไปทำมาสสาจหน้าได้ด้วย ล้างหน้าไปก็นวดหน้าไป ดมกลิ่นกุหลาบอโรมาหอมๆ ฟินๆไป

คุณสมบัติ

วิปโฟมที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน แล้วยังบำรุงผิวให้เนียนนุ่มด้วยสารสกัดจากรังผึ้งและรวงข้าว รวมถึงน้ำจากดอกกุหลาบ เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยรดไฮยาลูรอนิค มีกลิ่นหอมของกุหลาบที่ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้

บีบเล่น 3 ดอก อิอิ

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบตัววิปมากกก เป็นวิปโฟมที่ละเอียดขั้นสุด เวลาล้างหน้าแล้วเหมือนเอาหน้าไปถูกับผ้าไหมนุ่มๆแถมมีกลิ่นหอมกุหลาบ ใช้ล้างหน้าก่อนนอนแล้วรู้สึกฟินเบาๆ พอล้างแล้วก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดดี ไม่มีคราบอะไรเหลือไว้

3.    Zubolabo – Clear Lotion Sheet แผ่นล้างหน้า

มาเลยกับการล้างหน้าแบบที่ไม่ต้องใช้น้ำ ! ชิ้นนี้คือทิชชู่เปียกที่สามารถนำมาล้างหน้าได โดยบนซองโฆษณาไว้ประมาณว่าแค่ตื่นเช้ามา เอาตัวนี้เช็ดหน้า จบ! ไม่ต้องลุกไปห้องน้ำ ล้างหน้าให้เสียเวลา มีมาสคอตเป็นไข่ขี้เกียจ แหมเข้าใจเลือกพรีเซนเตอร์ 555 ตัวนี้เราจะเก็บเอาไว้ใช้เผื่อเวลาตื่นสายหรือว่าต้องไปต่างจังหวัดไกลๆ ที่หาใช้น้ำได้ยาก ตัวนี้ละสะดวกนักแล

คุณสมบัติ

มีสารสกัดจากผลไม้ 7 ชนิด พร้อมทั้ง AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว มีวิตามินซีและกรดไฮยาลูรอนิคเพื่อบำรุงและทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส กลิ่นซีตรัสแนวส้มๆสดชื่น

1 แผ่นจะขนาดประมาณนี้นะคะ พอกับเช็ดหน้า 1 ครั้งพอดี

ความรู้สึกหลังใช้

เราลองเอามาเช็ดหน้าหลังตื่นนอน รู้สึกว่าเขาจะใส่มินท์ลงไปด้วยเวลาเช็ดและเย็นๆนิดหน่อย ชอบไอเดียนะ ทำให้ตื่นขึ้นมาได้นิดนึงเพราะมันเย็นหน้า หลังเช็ดเรายังรู้สึกว่ามันยังมีเหนียวๆนิดหน่อยนะ น่าจะมาจากสารที่อยู่บนแผ่นนี่ละ เช็ดหน้าแล้วก็ยังรู้สึกนิดหน่อย เราเลยลุกไปล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าธรรมดาๆ รอบนึงแล้วเช็ดหน้าอีกทีก็พบว่า เอ้ย มันดี! ไม่มีคราบมันๆเหลือบนใบหน้าเลย ความรู้สึกไม่ต่างกับหลังล้างหน้าด้วยครีมล้างหน้าทั่วไป เป็นการล้างหน้าแถมบำรุงไปในตัวโดยไม่ใช้น้ำซักหยดเลย 

จบกันไปแล้วนะคะ กับรีวิว 3 ตัวเด็ดๆจากญี่ปุ่น

ถ้าใครขี้เกียจอ่านหรืออยากดูเวอร์ชั่นวีดีโอเข้าไปดูได้ที่นี่นะคะ


Chocky Pig

Chocky Pig

สวัสดีค่ะ ชื่อ จ๋า นะคะ ชอบเครื่องสำอางญี่ปุ่นค่ะ บางทีก็ชอบใช้เครื่องสำอางน่าสนใจๆ มีอะไรมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ

FULL PROFILE