รีวิวโฟมล้างหน้า สูตร Hokkaido Milk พร้อมผิวนุ่มหอม ไม่แห้งตึง

15 5

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินเล่น Max Value มา ไปสะดุดตากับโฟมล้างหน้ายี่ห้อหนึ่งเข้าเลยลองหยิบมาใช้ดู วันนี้ก็จะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ นั่นก็คือ

Made In Nature Hokkaido Milk Moisture Rich Whipping Foam

ที่สะดุดตากับโฟมตัวนี้ก็เพราะมันเป็นวิปโฟมนมฮอกไกโดนี่แหละค่ะ มีความรู้สึกที่ว่าเป็นนมแล้วน่าจะหอม และอ่อนโยนต่อผิว เลยอยากลองดู อิอิมาดูคำเคลมจากทางแบรนด์กันค่ะ- มีส่วนผสมของน้ำนมบริสุทธิ์ และสารสกัดจากแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ในเมือง ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น- ตัวโฟมเป็นวิปครีมนุ่ม อณูละเอียด ช่วยลดการสัมผัสของนิ้วกับผิวหน้า- ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และสามารล้างเครื่องสำอางได้- ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส ไม่แห้งตึง

มาลองใช้จริงกันค่ะ

ผลปรากฏว่าล้างออกด้วยอ่ะ แต่ก็ใช้เวลานิดนึงแต่เอาจริง ๆ แล้ว ปกติเวลาเราแต่งหน้าเราก็ใช่รีมูฟเวอร์ หรือคลีนซิ่งกันอยู่แล้วเนอะแล้วมาใช้ทำความสะอาดร่วมกับวิปโฟมเราว่ายิ่งทำให้ผิวสะอาดยิ่งขึ้นนะเราถือว่าอันนี้โอเคเลย

ความรู้สึกหลังใช้เสร็จ ปกติเวลาเราล้างหน้าเสร็จ จะรู้สึกว่าผิวหน้าค่อนข้างแห้งตึงและสำหรับวิปโฟมนมฮอกไกโดตัวนี้ เราใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มและชุ่มชื่นดีค่ะคือไม่ได้ขนาดว่าชุ่มชื่นเหมือนทาครีม แต่รู้สึกว่าผิวไม่แห้งเหมือนใช้โฟมทั่วไปถือว่าผ่านค่า

ให้คะแนน 8/10 ถ้ามีกลิ่นหอมกว่านี้คงจะฟินน่าดู ^^

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้หวังว่าคงมีประโยชน์กับผู้ที่สนใจ หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอยู่ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่า


Fonlanlana

Fonlanlana

FULL PROFILE