Unboxing เห่อของจาก Jill Stuart + First Impressions

18 9

สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาเห่อของ เปิดถุงอีกแล้วว

เพิ่งไปเคาน์เตอร์จิลมาค่ะ อยากได้แบรนด์นี้มานานแล้วเพราะแพคเกจจิ้งและความหวานละมุนค่ะช่วงนี้คนอาจจะอินกับสายฝ.กัน แต่ช่วงนี้ส่วนตัวเราอินทางสายญี่ปุ่นสายเกามากค่ะ

ได้ของมาแค่สองชิ้นค่ะ ตอนไปรีบเลือกมาก ไม่มีเวลาเท่าไหร่ เราก็เพิ่งเริ่มรู้จักแบรนด์ จำรีวิวอะไรไม่ค่อยได้ งงๆไปหมดค่ะ ตอนเราไปพนง.ไม่ได้แนะนำหรือเชียร์อะไรเลย เขาแค่บอกว่าลองได้เลย เราว่าก็ดีนะคะ ได้มีเวลาเลือกลองอะไรเอง แต่เราก็ไม่ได้รู้อะไรมาก อยากได้ความรู้หน่อย TT คือเขาแนะนำให้ลูกค้าอีกท่าน ลองของให้ดู อาจจะเพราะเรายังเด็กหรือเปล่า(จะขึ้นเลข2เราว่าไม่เด็กละนะ) ยิ่งเด็กยิ่งผลาญตังง่าย เขาไม่ได้มาลองอะไรให้เราเหมือนคนอื่นเลยค่ะ เสียใจจจ

และนั่นก็ทำให้เราซื้อลิปผิดรุ่นค่ะ คือเราอยากลองคอลเลคชั่นใหม่ แต่ได้ตัวเวอร์ชั่นปี 2015 มาแทน คือมันก็สวยแหละค่ะ คงผิดที่เราไม่ถามพนักงานเองด้วย

เอาเป็นว่าเรามาดูของกันเลยค่ะ

เราได้ตัวลิปกลอสกับบลัชมาค่ะ แค่กล่องกระดาษยังสวยเลยย คิดว่าจะไม่ทิ้งค่ะ เก็บไว้ก่อน เวลาพกไปไหนแพคเกจด้านในจะได้ไม่ขูดเป็นรอย

เริ่มด้วยบลัช ตัวนี้ชื่อรุ่น Blooming Dew Oil In Blush

ลายปั๊มสวยมากๆๆ อันนี้สีเบอร์ 03 Lady tulip ค่ะ ตอนแรกอยากได้สีเบอร์ 02 แต่หมดค่ะ เหลือแค่เบอร์นี้กับ 05

ลายชัดๆค่ะ สวยมากกกกก จะปัดรวมกันก็ได้ หรือแยกสี หรือสามสีค่ะก็ได้ค่ะ

ตัวแปรงก็ขนนุ่มมากๆ ใช้ได้ดีเลยค่ะ แต่อาจจะอันเล็กไปนิด แต่เราชอบนะคะ ปกติแปรงที่แบรนด์ให้จะไม่ค่อยดี

อันนี้เราลองปัดเบาๆค่ะ แขนเราจะเข้มกว่าหน้า พอปัดหน้าสีก็เข้มชัดใช้ได้เลย ตัวแปรงก็ขนนุ่มมากๆ ใช้ได้ดีเลยค่ะ

First impression: ตัวนี้สีจะออกชมพูแดงๆปัดละดูสุขภาพดีค่ะ เนื้อมันกลืนๆไปกับผิว ฉ่ำๆหน่อย ไม่ค่อยแป้งดี ยังสามารถลงไฮไลท์ได้อีก ไม่ได้วาวแบบมัน

ต่อกันที่ลิปที่ซื้อผิดรุ่นค่ะ TT อันนี้รุ่น Forever Juicy Oil Rouge

รุ่นนี้แพคเกจจะยาวและสวยอลังมากกว่า

เผื่อใครงง ที่จริงเราอยากได้รุ่นนี้ค่ะ ผิดที่เราลืมถามเองแหละ ขออนุญาตยืมรูปเพื่อให้ทุกคนนึกออกนะคะCr.Jill Stuart Website

สีประมาณนี้ค่ะ อันนี้เบอร์ 04 Gathering Cherries

First Impression: เป็นลิปกลอสที่เนื้อสีแน่น  ทาบนปากสีก็ชัดในระดับหนึ่ง คิดว่าทาหลายเลเยอร์ได้  วาวๆดีค่ะ ไม่มีกลิตเตอร์ สีนี้น่ารักดี ทาเดี่ยวๆได้เลย อันนี้ไม่เหนียว หรือมันเยิ้มเลยนะคะ ชอบเหมือนกัน 

สุดท้ายขอลาไปด้วยรูปนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะหวังว่าจะทำให้เกิดกิเลศบ้างถ้าเรามีโอกาสคงต้องได้ไปโดนของจิลอีกบ้าง คอลเลคชั่น Fall นี่น่าสนมากเลยค่ะแงง 

ป.ล.ตอนเราซื้อลด 10% นะคะ


Lavenxx

Lavenxx

FULL PROFILE