10 แบรนด์เด็ด! แป้งผสมรองพื้นถูกและดีที่ควรมีติดกระเป๋า !!

2 0

มีใครเบื่อการใช้บีบีครีมหรือรองพื้นบ้างมั้ยคะบางทีเราก็รู้สึกหนักหน้า อยากได้ลุคเบาๆ สบายหน้าบ้างเนอะ

วันนี้ฟอร์มเลยจัดให้แน่นๆ 10 แบรนด์

แป้งผสมรองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาทแบบว่าแค่ปัดแป้งก็สวยเลย ตัวไหนน่าโดนบ้าง ไปดูกัน!

แบรนด์ที่ 1 Cezanneแป้งตัวดังจากญี่ปุ่นที่ได้รางวัล Best Powder Foundation 2014 จากเว็บไซต์ Cosme Japan ซึ่งเป็นแหล่งรวมรีวิวจากสาวญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดดด และสาวหลายคนเขาบอกว่า แป้งตัวนี้คุมมันแต่ให้ลุคบางเบาสุดๆ ไม่หนักไม่โป๊ะ ยิ่งใช้แปรงปัดเนี่ย ยิ่งให้ผิวที่ดูสวยมีออร่าแบบธรรรมชาติฝุดๆ~

แบรนด์ที่ 2 Etudeแป้งตลับม่วงในตำนานของสายเกาาา เป็นแป้งผสมบีบีที่เนื้อดีมากกกก เนื้อละเอียด ทาแล้วไม่เป็นคราบ แต่ที่โดดเด่นสุดๆ ต้องยกให้เรื่อง Brightening จ้าา คือทาแล้วหน้าเราจะกระจ่างใส ดูขาวขึ้น ใครที่หน้าหมองแล้วอยากทาแป้งเพื่อให้หน้าดูมีออร่าขึ้นต้องตัวนี้เลย

แบรนด์ที่ 3 Eglipsหลายคนต้องคุ้นตากับแป้งตลับนี้แน่นอน เพราะช่วงที่ผ่านมาเขาดังมากจริงๆ หาร้านพรีออเดอร์กันให้วุ่น เพราะนางเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นที่บางเบาเหมาะกับสายเกามากเวอร์ จุดเด่นคือ เป็นแป้งเบลอรูขุมขนตามชื่อเขา ไม่ได้ปกปิด แต่ให้ลุคบางเบาและคุมมันด้วย เลิศจ้า

แบรนด์ที่ 4 ZAแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน ถูกและดีในราคา Drugstore เจ้าตัวนี้เป็นสูตรบางเบา แต่ปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำได้แบบธรรมชาติสุดๆ แถมยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ทำให้หน้าเราแห้งเวลาทาแป้งด้วยน้า

แบรนด์ที่ 5 Cute pressถ้าใครติดตามบิวตี้บล็อกเกอร์ไทยต้องคุ้นตาตัวนี้แน่นอน เพราะเจ้าตัวนี้เป็น Favorite of the year ในปีที่แล้วของบล็อกเกอร์หลายคนเลย ทั้งถูกและดี หาซื้อง่าย ที่สำคัญคือเฉดสีของแป้งมันติดเหลือง ซึ่งมันดีต่อสีผิวสาวเอเชียสุดๆ และ Retouch สมชื่อ ปกปิดหน้าเนียนกริบ!

แบรนด์ที่ 6 Maybellineเห็นแป้งตลับนี้ก็อยากร้องเพลง ก็ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด~~ มากๆ เลยค่ะ แป้ง Make it happen ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่านั่นเองค่าาา บอกเลยว่าโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมนะคะ เพราะเขาเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตลับสีชมพูเคลือบเงิน สวยดูดีมากๆ แถมตลับยังแข็งแรง แต่เบามาก! ง่ายต่อการพกพา เนื้อแป้งดีเหมาะกับเอาไว้เติมระหว่างวันสุดๆ

แบรนด์ที่ 7 in2itเป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้สาวผิวมันมากๆ เลยค่าาา คือมัน Oil control สมชื่อเลย ยิ่งใช้กับพัฟจะได้หน้าแน่นๆ ติดทนแบบนั้นทั้งวัน ใครอยากได้หน้ากริบๆ แบบไม่ต้องลงรองพื้นต้องตัวนี้เลยจ้า

แบรนด์ที่ 8 Cathy Dollขึ้นชื่อว่า CC Speed White Powder ต้องดีงามเรื่องความกระจ่างใสแน่นอนค่าา เพราะเขามีส่วนผสมของวิตามิน C complex ที่จะช่วยบำรุงไปในตัว เหมาะกับน้องๆ วัยมัธยมที่อยากมีแป้งพัฟตลับแรกกันนะ เพราะตัวนี้นอกจากจะให้ลุคที่ดูไม่แก่เกินไป ยังราคาถูกมาก ยิ่งซื้อตลับเล็กในเซเว่นราคายิ่งถูก ราคาแค่ 69 บาทเท่าน้านนน

แบรนด์ที่ 9 Utipใครว่า Utip ดีแค่ลิปทินท์คะะ แป้งพัฟตลับจิ๋วๆ ที่กล่องเป็นรูปเต้ย จรินทร์พรก็ดีมากเว่อร์นะทุกคนนนน คือมันปกปิดได้ดีเลย และมีส่วนผสมของ 4 White flowers Essences สารสกัดจากดอกไม้สีขาวถึง 4 ชนิด ที่จะช่วยให้หน้าเรากระจ่างใส ดูสวยมีออร่าแบบธรรมชาติฝุดๆ ที่สำคัญคือ มันถูกมาก! ควรมีติดกระเป๋าไว้นะ

แบรนด์ที่ 10 Mistineแป้งผสมรองพื้น Mistine ถือว่าดีงามหลายรุ่นเลยนะคะ แต่รุ่นที่เหมาะกับสาวซันเดที่สุดต้องยกให้เจ้า Mistine Cupcake นี่แหละค่าาา นอกจากจะน่าซื้อตรงที่ตลับจิ๋วรูปคัพเค้กสีชมพูมุ้งมิ้งแล้ว ยังชอบที่เนื้อแป้งเขาละเอียดมากกกก มากชนิดที่แบรนด์เคลมว่า อณูแป้งเล็กถึง 1.9 ไมครอน ซึ่งมันดีเพราะว่า ยิ่งอณูเล็กก็ยิ่งกระจายบนผิวได้ดี ให้การปกปิดโดยไม่รู้สึกหนักหน้านั่นเองค่ะ เลิศปะล่ะะ

เป็นไงบ้างงงง มีตัวไหนน่าโดนบ้างมั้ยคะใครเบื่อการใช้บีบีครีมหรือรองพื้น บอกเลยว่าต้องลองค่ะแป้งผสมรองพื้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะซิสสสสำหรับวันนี้บ๊ายบายค่าาา


formino

formino

Twitter: @kformxox - 21 - Pink

FULL PROFILE