รีวิว BK Acne Mask มาส์กลดสิว ลดความมัน ที่ทุกสภาพผิวใช้ได้

13 6

        สวัสดีค่าา ทุกคนมาเจอกันอีกแล้ว นี่เป็นกระทู้ที่สองของเค้าเอง สาหร่ายไงจำได้ป่าวว  อิอิ สำหรับกระทู้นี้นะคะ สาหร่ายจะมารีวิวมาส์กลดสิว ซึ่งก็คือ แท๊น แท่นน >> BK ACNE MASK นั่นเอง เจ้าตัวนี้เลยยย

พูดถึงมาส์กตัวนี้ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตากันมาบ้างแล้วใช่มั้ยเอ่ย  แต่อาจจะลังเลในการซื้อมาทดลองใช้กันว่า เอ๊ะ ! มันจะดีรึป่าวว เพราะรีวิวก็ค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันนงั้นวันนี้สาหร่ายขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะรีวิวเจ้ามาส์กตัวนี้เล้ยยยยย

ต้องบอกก่อนว่ามาส์ก BK ตัวนี้มีทั้งแบบหลอดและ แบบซอง แต่ถ้าใครยังลังเลกับมาร์กตัวนี้อยู่สามารถซื้อแบบซองมาทดลองก่อนได้เบย มีวางจำหน่ายที่เซเว่นในราคา 49 บาทเท่านั้น ขนาด 4 กรัม 1 ซองสามารถมาร์คได้ 2 ครั้ง (แต่เราใช้ซองละครั้งไปเลย มีความเปลือง ) 5555 ส่วนแบบหลอดสามารถหาซื้อได้ที่วัตสันในราคา 385 บาท 35 กรัมค่าาา แบบหลอดก็คุ้ม แบบซองก็ประหยัดไปอี๊กกก

ถ้าพูดถึงเรื่องสิวๆแล้วคงเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคนเลยใช่มั้ยคะ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน สุดหัวหนอง สาระพัดสิว ที่เข้ามาบุกรุกพื้นที่หนังหน้าเราทำให้หน้าเราพัง พัง พัง และพัง งั้นเราควรมีตัวช่วยดีๆที่ บรรเทาปัญหาเหล่านี้ เพราะสาหร่ายเองก็เป็นคนนึงเลยที่ต้องเผชิญกับปัญหาสิวๆอยู่ตลอดๆ เพราะทั้งผิวแพ้ง่าย แพ้แดด แพ้ฝุ่น เห้อออ หดหู่ใจ เครียดก็สิวขึ้น นอนน้อยก็สิวขึ้นก่อนหน้านี้หน้าติดสารมาพอสิวหายก็เหลือรอยดำแดงง แง แต่ได้มาส์กตัวนี้ช่วยชีวิตไว้ได้เลยย

มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กที่ช่วยจัดการปัญหาสิวที่มาคอยกวนใจคุณๆทั้งหลาย คือส่วนตัวแล้วเราแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ไม่แพ้เลยยพอมาร์คแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆหน้าไม่ต้องกลัวไหลหรือหยดเลยทาง่ายมากกและจะเกาะติดอยู่กับผิวเรา ทิ้งไว้ 15-20 นาทีตามคำแนะนำข้างซอง และไปล้างออกมันล้างออกง่าย หลังจากมาร์คเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นเลย

สำหรับมาส์กบีเคตัวนี้เราว่าถ้ามาร์คบ่อยๆเห็นผลค่อนข้างชัดเจนรู้สึกได้ว่าสิวแห้งลงถ้าเป็นผดเม็ดเล็กๆอาจจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลย แต่ถ้าสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆหัวหนองเราเอาแปะไว้ที่หัวสิวเลยค่ะสิวยุบไวดี แต่อาจใช้เวลาหน่อย อิอิ สรุปนะคะว่าเป็นปลื้มควรมีติดบ้านคะสาวๆ เจ้ามาส์กตัวนี้ยกให้เป็นของถูกและดีในเซเว่นไปเล๊ยยยย

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ


Sarai.ii

Sarai.ii

สวัสดีค๊าา เพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักก
สาหร่าย จะมารีวิวตามอารมณ์ตามแบบฉบับของสาหร่ายเอง อิอิ เน้นรีวิวของดี ของคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เน้นผิวแพ้ง่าย ฝากติดตามกันหน่อยยน๊าาสาวๆ ❤️❤️❤️

FULL PROFILE